หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS ติดต่อหลังไมค์ทีครับ
กระทู้สนทนา
AIS
เนื่องจากมีเจ้าหน้าที่ โทรมาเสนอโปรใช้แอพฟรี 1 เดือน ทางผมก็รับและฟังๆไปเพราะเข้าใจว่าเจ้าหน้าที่ทำงาน แต่สรุปสุดท้าย กลายเป็นผมได้ใช้สิทธิ์นั้นไปเลยโดยที่ยังไม่ได้ยอมรับ และเสียเงินในรอบบิลนี้ไปเลย เลยสงสัยนิดหน่อยครับ ในกรณีแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัคร เน็ต รายเดือนAIS
ปกติ เดือนละ 200 เดือนนี้พอเติมเงินเข้าระบบไม่หัก เกิดจากอะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 1358751
สับสน
สวัสดีครับผมชื่อตี๋นะครับอายุ21ปีครับ 🙏🏼 เขาเรื่องเลยครับ, สองปีที่แล้วผมชอบแต่งหญิงมากครับ พอได้อย่างที่เราชอบ แต่ไม่นานรู้สึกได้ว่าเราไม่ชอบแต่งหญิงเลยครับ ผมไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นไรไป อยู่อยากกลับแ
สมาชิกหมายเลข 5699238
ทำไมผู้ชายถึงไม่ชอบให้แฟนแต่งตัวโป๊แต่ชอบมองผู้หญิงที่แต่งตัวโป๊เซ็กซี่
เราอายุ25แฟนอายุ31เรากับแฟนคบกันมา3ปีกว่าแล้วแฟนเราชอบมองผู้หญิงที่แต่งตัวโป๊หน่อยแต่งตัวเซ็กซี่ซึ่งเราไม่โอเคเราก็บอกแฟนไปตรงๆนะคะว่าเราไม่โอเคแต่เขากับบอกว่าก็แค่มองไม่ชอบนะมาห้ามอะไรแบบนี้หลังจากที
สมาชิกหมายเลข 9128537
เด็กแรกเกิด 4 เดือน ให้ปู่ย่าตายายเลี้ยง หรือ Nursery หรือแม่ออกจากงานมาเลี้ยงเองดี
สวัสดีคะ พอดีตอนนี้กำลังตั้งครรภ์อยู่ กำหนดคลอดต้นปีหน้า เรา 2 คนตั้งใจจะมีลูก และตอนแรก เราวางแผนว่าเราจะเลี้ยงลูกกันเองโดนไม่รบกวนปู่ย่าตายาย เพราะพวกท่านอายุ 60+ แล้ว โดยปกติแฟนจะทำงาน WFH ส่วนเราเ
แมวพรุ้งพริ้ง
AIS สมัครแพ็คเกจเสริมให้เอง (?-?)
สวัสดีค่ะ มีใครเคยโดนพนักงานคอลเซนเตอร์ของ AIS โทรมาเสนอแพ็คเกจของ PLAY PREMIUM อะไรสักอย่างไหมคะ ซึ่งตอนแรกแจ้งว่าชมฟรีบลาๆๆ แต่เราก็ไม่ได้ตอบไปว่าสนใจ เราก็แค่ตอบ ค่ะๆ ไป แต่พอวางสาย กลับมีข้อความเข
สมาชิกหมายเลข 7694820
aisติดต่อยากไปไหม
แก้ไขสัญญาณก็ไม่แจ้งลูกค้า กำลังส่งไฟล์งานอยู่กลายเป็นไฟล์เสียหมด ให้รอก็นาน ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก ให้ติดต่อกลับก็นิ่งเฉย
สมาชิกหมายเลข 6896129
ประสบการณ์สายป่วนกับ AIS: นัดติดตั้งไฟเบอร์ผิด 3 รอบ, ใช้ AI รับสายยัดขายเงินกู้ ขณะลูกค้าทุกข์ระทม
Tl;dr - AIS ใช้งบประมาณไปกับ AI ที่เพิ่มความทุกข์ให้ลูกค้า แทนที่จะฝึกพนักงานหรือแก้ไขระบบพื้นฐาน ความล้มเหลวอย่างรุนแรงของระบบบริการลูกค้า AIS ทั้งในด้านการนัดหมาย, การสื่อสาร, และการใช้ AI Cha
สมาชิกหมายเลข 9181644
ประสบการณ์ดีๆ กับเคาน์เตอร์ Serenade เซ็นทรัลพระราม 3
แชร์ประสบการณ์ดีๆ ที่คนทำงานบริการน่าเก็บไว้เป็นกรณีศึกษานะครับ วันที่ 1 ก.พ. 59 ผมไปติดต่อ AIS Shop เซ็นทรัลพระราม 3 เพื่อย้ายสิทธิ์ Serenade เนื่องจากเพิ่งเปลี่ยนเบอร์ใหม่ที่ย้ายค่ายมา และเข้าใจว่า
CoachKelly
JJNY : ค่ายสฤษดิ์เสนาลงดาบ!│กกต.ฟันอาญา-เพิกถอนสิทธิ 2 นักล็อบบี้สว.│บิ๊กแดงแจงยิบ│'ทรัมป์'ชี้การเจรจายูเครนยังไม่ชัดเจน
ค่ายสฤษดิ์เสนา ลงดาบ! สั่งขังครูฝึก-ผบ.กองรักษาการณ์ 7 วัน ปม พลทหารราเชน เสียชีวิต https://www.matichon.co.th/politics/news_5487805 . . ค่ายสฤษดิ์เสนา เข้าแจง กมธ.พัฒนาการเมืองฯ วุฒิสภา กรณี พลทหารร
สมาชิกหมายเลข 3837652
ถาม AIS กรณีใช้ point แลกวันไม่สำเร็จ ขอ point คืนได้หรือไม่
เมื่อวันที่ 1 ธ.ค.68 เวลาประมาณ 6:00 น. ผมได้ใช้ 60 point แลกวันใช้งาน 365 วัน โดยการกด *550*320# ซึ่งระบบได้ส่ง SMS ตอบกลับมา 2 ข้อความคือ "RP5757959_01Dec06:00 ใช้พอยท์ แลกวันใช้งานเพิ่ม 365 วั
goodtimethai
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS ติดต่อหลังไมค์ทีครับ