หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS ติดต่อหลังไมค์ทีครับ
กระทู้สนทนา
AIS
เนื่องจากมีเจ้าหน้าที่ โทรมาเสนอโปรใช้แอพฟรี 1 เดือน ทางผมก็รับและฟังๆไปเพราะเข้าใจว่าเจ้าหน้าที่ทำงาน แต่สรุปสุดท้าย กลายเป็นผมได้ใช้สิทธิ์นั้นไปเลยโดยที่ยังไม่ได้ยอมรับ และเสียเงินในรอบบิลนี้ไปเลย เลยสงสัยนิดหน่อยครับ ในกรณีแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามcc.ais เกี่ยวกับรอบบิลค่ะ
1. ใบแจ้งยอด Ais เป็นยอดการจ่ายก่อนใช้งาน ถูกต้องไหมคะ ?? 2. อยากทราบว่ารอบบิลเดือนธันวาคมหมายถึงยอดการใช้งานตั้งแต่วันเดือนอะไร ถึงวันเดือนอะไรคะ ?? ( กรณีที่ออกใบแจ้งยอด วันที่ 22/12/68 กำหนดชำระ
กระต่ายน้อย4304
ปัญหาปวดแปดจากเน็ตบ้าน AIS
ขออนุญาตสอบถามเพื่อนเพื่อนกระทู้พันธุ์ทิพย์ อยากทราบว่าใครเคยเจอปัญหาสมัครบริการแพ็คเกจเสริมของ AISเน็ตบ้านบ้างเราทำการอยากทราบว่าใครเคยเจอปัญหาสมัครบริการเสริมของเอไอเอสเน็ตบ้านบ้างเราทำการสมัครแพ็ค
สมาชิกหมายเลข 9211662
เจ้าของไม่ยอมจ่ายบิลเน็ตบ้าน Ais
สวัสดีค่ะ เราเคยเป็นพนักงานที่ร้านอาหารแห่งๆนึงซึ่งเจ้าของเป็นชาวต่างชาติ เราเป็นคนติดต่อกับAisเพื่อที่จะดำเนินการติดตั้งไวฟาย ชื่อและพาสปอร์ตที่ใช้เป็นของเจ้าของค่ะ และเบอร์ที่ใช้ในการติดต่อที่เจ้าหน
สมาชิกหมายเลข 2866124
มีแพ็คเกจที่ไม่ได้สมัครแล้วจ่ายบิลไปเยอะมากแบบไม่รู้ตัว
อยากรู้ว่ากรณีนี้สามารถขอเงินคืนหรือยกเลิกบิลได้มั้ยค่ะ เพราะเราไม่ได้สมัครแพ็กเกจนี้เลย ไม่ได้ดูไม่ได้ใช้ พึ่งมาเช็คในวันที่บิลรายเดือนเรียกเก็บแพงผิดปกติ แล้วจ่ายบิลไปแล้วด้วย
สมาชิกหมายเลข 6734094
AIS fiber ขอร้องเรียนการไม่เป็นไปตามนัดหมายการติดตั้ง AIS Fibre สาขานราธิวาส
เรียน คณะกรรมการและผู้เกี่ยวข้อง บริษัท AIS Fibre ข้าพเจ้าขอร้องเรียนเกี่ยวกับการให้บริการนัดหมายติดตั้งอินเทอร์เน็ตของ AIS Fibre สาขานราธิวาส เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ได้มีการยืนยันวันติดตั้งเรียบร้อยแ
สมาชิกหมายเลข 6395967
ประสบการณ์ดีๆ กับเคาน์เตอร์ Serenade เซ็นทรัลพระราม 3
แชร์ประสบการณ์ดีๆ ที่คนทำงานบริการน่าเก็บไว้เป็นกรณีศึกษานะครับ วันที่ 1 ก.พ. 59 ผมไปติดต่อ AIS Shop เซ็นทรัลพระราม 3 เพื่อย้ายสิทธิ์ Serenade เนื่องจากเพิ่งเปลี่ยนเบอร์ใหม่ที่ย้ายค่ายมา และเข้าใจว่า
CoachKelly
โปรโมชั่นเน็ตมือถือไม่ตรงตามที่คุยกัน
🔺🔺ปัจจุบันได้รับการดูแลจากเจ้าหน้าที่ True เรียบร้อยแล้วค่ะ ขอปิดจบกระทู้นะคะ🙏🔺🔺 สวัสดีค่ะร้องเรียนเรื่องโปรโมชั่นเน็ตมือถือค่ะ เดิมใช้งานโปรโมชั่นราคา 267.50 บาท (รวม VAT) ต่อมาได้ไปติดต่อเจ้าหน้าที
สมาชิกหมายเลข 9206642
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ยากมาก
เรามีปัญหาเรื่องค่าบริการรายเดือนของง ais ซึ่งมันไม่ตรงข้อกำหนดของ กสทช และข้อมูลทาง ais แจ้งไม่ตรงไปตามบิล เราควรติดต่อกับ กสทช เลยดีมั้ย เราติดต่อไปทางพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของ ais แล้ว ไม่สามารถติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 9207878
เป็นนายหน้าอสังหาริมทรัพย์
สวัสดีครับผมเป็นนายหน้าอสังหาฯ ในจังหวัดทางภาคอีสาน พึ่งทำงานมาได้1ปี ยอมรับว่าประสบการณ์น้อย แต่ก็ขายบ้านได้ทุกเดือนครับ อาจจะมีอุปสรรคในการทำงานบ้างเป็นธรรมดาแต่ก็ผ่านมาได้ครับ จนวันนี้
สมาชิกหมายเลข 6624314
ทำไมแพ็คเกจเสริมAISเข้ามาทั้งที่ไม่ได้สมัคร
AIS เป็นอะไร อยู่ๆโปรโมชั่นplay premium เข้ามาทั้งๆที่ไม่ได้สมัครก็ว่าอยู่ทำไมมันแพงขึ้น คือมันพุ่งจนตกใจเลยต้องเข้าไปเช็คบิล เดือนแรกเพิ่มมา99฿ยังไม่เอะใจมาก มาเดือนนี้299฿ ไม่ได้อยากสมัครแต่ยังสมัคร
สมาชิกหมายเลข 9207788
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS ติดต่อหลังไมค์ทีครับ