หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ทรู
กระทู้คำถาม
truemove
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
truemove H
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลยทำยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามทรู
กดเปลี่ยนแพ็คเกจผิดคิดว่าเปลี่ยนหลักแต่มันขึ้นว่าเสริม เลยยกเลิกในวันนั้นที่สมัคร ไม่ได้ใช้เน็ตเลย แต่บิลออกมากลับคิดค่าบริการ โทรไปถามกับเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าสมัครแล้วคิดตามค่าบริการของนั้นๆ ก็คือต้องจ
สมาชิกหมายเลข 9081980
ซิมเน็ตรายปีทรู 20 Mbps 100 GB
สอบถามเน็ตรายปีของทรูพอดีใกล้จะหมดอายุ 30 ตุลาคม 2568 สามารถต่อโปรเดิมได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9075166
อยากคุยกับ Ture Money
พอดีว่าโดนมิจฉาชีพปิดบัญชี ทรูมันนี่เราอยากติดต่อใช้งาน ต้องทำยังไงคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงคะอยากคุยกับพนักงานโดนตรง
สมาชิกหมายเลข 7562570
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูกันยังไงคะ
มีใครมีเบอร์เจ้าหน้าที่ทรูบ้างไหมคะ โทรทุกเบอร์แล้ว สายไม่ถึงเจ้าหน้าที่เลยค่ะ มีแต่เสียงอัตโนมัติ เน็ตคือแบบบ่เสถียรเลย
สมาชิกหมายเลข 7690170
ทำไมยืนยันตัวตนซิมทรู ดีแทคแล้ว แต่ใช้งานไม่ได้
วันที่30-31/8/68 ได้ไปยืนยันตัวตนซิมและให้เจ้าหน้าที่เปิดการใช้WIFI Calling ที่ทรูสาขาเซ็นทรัลพระราม2 ทรูสาขาเซ็นทรัลมหาชัย และดีเทคสาขาเซ็นทรัลพระราม2 แต่พอมาใช้งานจริงกลับใช้ไม่ได้ และบอกให้ไปยืนยั
สมาชิกหมายเลข 9009710
แจ้งปัญหาทรู
เปลี่ยนซิมจากแบบปกติไปเป็น esim แต่ระบบไม่ส่งเมลล์มาให้ ซิมก็ตัดสัญญาณแล้ว คอลเซ็นเตอร์ก็รอสายนาน true i service กดแจ้งปัญหา ติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็วนซ้ำๆ ให้รีเซ็ตสัญญาณ หลายชั่วโมงแล้วเสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9043823
True online 2~3 วันนี้ ที่บ้านหลุดบ่อยมากครับ 🚫
True online 2~3 วันนี้ ที่บ้านหลุดบ่อยมากครับ 🚫 อยู่ ปากเกร็ด
ใจบงการ
ใครใช้เน็ตทรูเเล้วเจอปัญหาเเบบนี้บ้างคะ
คือหลังจากที่มีพนักงานติดต่อในพันทิปเเต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้าเลยค่ะ เงินตัดไปแล้วนะคะเเต่ขึ้นว่าเราไม่ได้สมัครไม่มีเเพ็กเกจให้เราใช้ โทรติดต่อเจ้าหน้าที่1242ตั้งเเต่วันที่เกิดเหตุจนตอนนี้ไม่มีใครรับสายเล
สมาชิกหมายเลข 9069357
อยากยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูค่ะ แพ็คเกจ Special Extreme 219,Net 30GB ULM 6Mbps,Voice100min
เจ้าหน้าที่ติดต่อมาให้เปลี่ยนแพคเกจเน็ตจากตัวเดิมที่ใช้อยู่แล้วทีนี้ถามเบอร์ถามชื่อแล้วบ้านเลขที่ปัจจุบันแล้มีข้อความขึ้นมาทั้งที่้เรายังไม่ตอบตกลงที่จะเปลี่ยนเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9053252
เน็ตทรูช้ามากกกกกกกกกกกก
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่เรื่องเน็ตช้าผิดปกติ โทรไปก็รอสายนานมากๆ อยากให้เช็คให้หน่อยว่าทำไมเน็ตถึงช้าขนาดนี้ เบอร์0969988475
สมาชิกหมายเลข 7691026
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ทรู