หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Sumsung Finance
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
Samsung
1.คือเราชำระค่างวดไปแล้ว แต่ก็ยังมีข้อความแจ้งเตือนมาว่าให้ชำระอีก ไม่งั้นโทรศัพท์จะล็อก
2.ในแอปขึ้นมาว่าให้เราลงทะเบียนซิมใหม่ แต่เราลงยังก็ลงไม่ผ่าน
3.เราพึ่งจ่ายงวดแรกเลยยังงงๆ แต่เราพยายามติดต่อทุกช่องทางแล้ว แต่ติดต่อยากมาก ไลน์ก็ไม่ตอบ แชทก็ไม่ตอบ เมลก็ไม่ตอบ คอลเซนเตอร์ก็สายไม่ว่างเลย
รบกวนแนะนำเราหน่อยนะคะเรากลัวโทรศัพท์ล็อกเพราะงานเราต้องใช้โทรศัพท์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
samsung ไม่ปลดล็อคเครื่องให้ทั้งที่ชำระแล้ว
วันนี้ผมชำระค่างวดซัมซุงแล้วแต่เครื่องเหมือนจะปลดล็อคให้พอเล่นไปมาซัมซุงมันล็อคเครื่องอีกแล้วใครเป็นบ้างครับอยากจะรู้ว่ามันมีปัญหาอะไร
สมาชิกหมายเลข 4112699
ชำระค่างวด sg finance แล้วค่างวดไม่ขึ้น
สมาชิกหมายเลข 8660752
ประสบการณ์แย่ๆ ของ Samsung finance plus จ่ายเงินก่อนค่างวด 1 วัน ผ่านไป 5 วัน โทรศัพท์โดน Lock
ตามกระทู้เราเลยค่ะเราเป็นทาสรัก Sumsung มา 7 ปีแล้ว (อาจจะเป็น 7 ปี อาถรรพ์) เครื่องเก่าพังเลยซื้อเครื่องใหม่ ก็ยังเป็น Sumsung ไม่เคยเหลียวมองน้องผลไม้ หรืออื่นๆเลย เรามีกำหนดจ่ายค่างวดทุกวันที่ 1 เ
สมาชิกหมายเลข 8725360
มือถือใครเคยขึ้นไมได้ลงทะเบียนเครือข่ายมั้ยคะ
คือช่วง2อาทิตย์ที่ผ่านมามือถือเราสัญญาณขาดๆหายบ่อยมาก ไม่ใช่แค่เน็ตที่หายแต่ะอจะโทรก็ขึ้นว่าไม่ได้ลงทะเบียนเครือข่าย เราใช้ซิมของais คือถ้าโรงเรียนไม่มีเน็ตให้ใช้คือเราติดต่อใครไม่ได้เลย ขะบอกว่าอยู่พ
สมาชิกหมายเลข 8278204
แอปsamsung finance ยอดชำระไม่อัปเดต
ตอนนี้ทำอะไรได้บ้างคะโทรศัพท์จะโดนล็อคทั้งที่เราจ่ายค่างวดถึงสองรอบแต่มันไม่อัปเดตไม่ขึ้นว่าสำเร็จแถมหักเงินไปแล้วแชทแจ้งปัญหาในแอปไปก็ไม่ได้อะไรขึ้นมาลงทะเบียนซิมก็ไม่ได้ทั้งที่ก่อนหน้านี้ก็ปกติใช้ได
สมาชิกหมายเลข 7855788
ร้องเรียน Samsung Finance Plus
ร้องเรียน Samsung Finance Plus ตามหัวข้อเลยค่ะวันนี้จะมาร้องเรียนเนื่องจากเราชำระค่างวดสินค้าหมดแล้ว แบบหมดไปนานมากๆแล้วจนเมื่อประมาณเดือนที่แล้วมีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งของเรากรณีของเรามีเงินที่สามารถดึ
สมาชิกหมายเลข 8758860
TruemoveH
ระงับสัญญาณทำไม งงมาก อยู่ๆแจ้งว่าเกินวงเงิน แล้วเน็ทกับโทรในโปรยังเหลือเยอะ ห่วยมาก ชีวิตเดือดร้อนมาก โทรติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ สุดยอด นี่เพิ่งใช้มายังไม่ถึงเดือน ให้ชำระเงิน คืออะไรไม่เข้าใจ ระบบ
ฉันก็เป็นคนนะคะ
ซัมซุงไฟแนนซ์จ่ายแล้วยอดไม่ตัด ขึ้นเตือนล็อค
ตามหัวข้อเลยค่ะ เปลี่ยนมาใช้ซัมซุงครั้งแรก นี่ก็งวดแรกเลยค่ะที่จ่าย ไปดูรีวืวมาหลายคนบอกให้จ่ายล่วงหน้าไปก่นเผื่อระบบจะตัดต้องใช้เวลา นี่ก็เลยจ่ายตั้งแต่วันที่ 28 เพราะไม่อยากมีปัญหา พอวันนี้วันที่ 1
สมาชิกหมายเลข 6271121
เชื่อมทรูมันนี่ไว้แต่ดันเปลี่ยนเป็นพร้อมเพย์แล้วเลยค่างชำระเมลก็ไม่ส่งมายกเลิกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7926404
Sumsung Finance Plus ไม่ update สถานะ "ชำระสำเร็จ"
ชำนะวันนี้ประมาณ 1 ชม. ที่แล้ว ตอนนี้ application ยังไม่ update สถานะการจ่ายเงินเลยค่ะ
bowsalsa
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
Samsung
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Sumsung Finance
2.ในแอปขึ้นมาว่าให้เราลงทะเบียนซิมใหม่ แต่เราลงยังก็ลงไม่ผ่าน
3.เราพึ่งจ่ายงวดแรกเลยยังงงๆ แต่เราพยายามติดต่อทุกช่องทางแล้ว แต่ติดต่อยากมาก ไลน์ก็ไม่ตอบ แชทก็ไม่ตอบ เมลก็ไม่ตอบ คอลเซนเตอร์ก็สายไม่ว่างเลย
รบกวนแนะนำเราหน่อยนะคะเรากลัวโทรศัพท์ล็อกเพราะงานเราต้องใช้โทรศัพท์