หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะแจ้งเปลี่ยนชื่อซิมผู้ใช้จากของพ่อเป็นของเรา
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
SIM Card
True iService
อยากสอบถาทหน่อยค่ะ คือ ข่าวบอก ต้องใช้ซิมที่เป็นชื่อตัวเอง เราจะไปเปลี่ยน แต่เหมือนทางศูนย์บอกเรามีค้างชำระที่ ซื้อโทรศัพท์แบบติดโปรไว้อยู่ อยากสอบถามทรูว่า ต้องชำระก่อนไหม หรือ สามารถเปลี่ยนได้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายเงินเน็ตบ้าน True ไปแล้วแต่ไม่ตัดรอบบิลเกิดจากอะไร
ผมจ่ายเงินไปแล้ว 1 รอบบิลแต่มันไม่ตัดมันยังต้้างชำระเท่าเดิมผมงง โดนกินตังฟรีหรอครับ ในแอปธนาคารมันก็ยอดออโอนออกแต่ เงินค้างชำระเท่าเดิมใน app true ผมละงง
สมาชิกหมายเลข 3825835
ซื้อซิมกับเซเว่น ทำไมมีแต่คอลเซ็นเตอร์กับไฟแนนซ์โทรมา
ตามชื่อเลยค่ะ ซื้อซิมเน็ตกับเซเว่นใกล้บ้าน มีทั้งเว็บพนัน ส่งข้อความมาในกล่องข้อความ ล่ะก็คอลเซ็นเตอร์หลากหลาย ไฟแนนซ์โทรมาว่าชื่อนั้นชื่อนี้มีค่างวดรถค้างชำระ โทรมาทุกวัน เบื่อมาก ทั้งที่เป็นซิมเราท
สมาชิกหมายเลข 9079245
เปลี่ยนชื่อเจ้าของซิมทรู
สวัสดีค่ะ อยากเปลี่ยนชื่อเจ้าของซิมทรูให้เป็นชื่อตัวเอง ตอนนี้ใช้ซิมที่เป็นชื่อของแม่อยู่ค่ะ เราสามารถเปลี่ยนชื่อทางออนไลน์ได้ไหมคะ หรือต้องไปที่ศูนย์ทรูอย่างเดียวค่ะเตรียมเอกสารอะไรบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7147840
ทรูมูฟ
สอบถามค่ะ ชำระค่าบริการทรูที่ค้างแล้วแต่ใช้งานไม่ได้ทำยังดีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9078065
ติดต่อทรู
ชำระเงินแล้ว เงินตัดไปแล้ว แต่ยอดยังค้าง ไม่อยากคุยกับมะลิแล้วค่า
สมาชิกหมายเลข 9069584
ทำซิมtrueหายต้องทำไม
สวัสดีครับพอดีว่าผมทำซิมของ Truemove หายแล้วเป็นเบอร์ที่ยังอยากจะใช้งานต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ทางช่องทางไหนได้บ้างครับขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 9080215
true move H แบบ แพคเกจรายปี( ซิมเทพ ) ยังมีอยู่ไหม
เป็นลูกค้า true move H แบบ แพคเกจรายปี ซิมเทพ ต่ออายุมาแล้ว 2 ครั้ง ตอนนี้ยังต่ออายุได้หรือไม่ ยังมีแพจเกจรายปีนี้อยู่ไหม เพราะไม่เห็นการแจ้งเตือนให้ต่ออายุ เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8334693
ใบแจ้งหนี้ค้างชำระค่ายทรู โดยบริษัทนึง!
เรื่องนี้เป็นเรื่องของแม่เรานะคะ หลังจากที่ได้รับจดหมายวันที่ 05/09/68 แล้ววันนี้เราได้ไปอ่านมาก็เลยได้มีการสอบถามความเป็นมา สรุปได้คร่าวๆว่า ซิมนั้นเป็นซิมรายเดือน เติมเงิน 100/ด ก็จะใช้งานได้ปกติ
สมาชิกหมายเลข 9063821
เติมเงินยอดค้างที่ยืมมาใน True แต่มันหักไปไม่ครบ ?
ยอดค้างทั้งหมดมีอยู่ 103บาท ค่าเน็ต 57 ค่าโทร 46 เลยเติมเงินเข้าเบอร์ไปรอบเดียว 110บาท เพราะเช็คยอดค้างทั้งหมดมันขึ้น103 นึกว่าเติมรอบเดียวได้ แต่มันหักไปแค่57บาทค่าเน็ต แล้วค่าโทรจะหักอีกในรอบต่อไป
สมาชิกหมายเลข 7026457
True ช่วยด้วย
คือเมื่อวานโอนเงินเข้าซิมครั้งแรก 50 บาทมันเข้าซิมแล้วครั้งที่สองโอนอีกมันไม่ขึ้นการการแจ้งเตือนใดใดสงสัยว่าเงินเข้าซิมไหม ขอร้องล่ะช่วยตอบกลับหน่อยคุยกับมะลิไม่รู้เรื่อง
สมาชิกหมายเลข 7228990
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
SIM Card
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะแจ้งเปลี่ยนชื่อซิมผู้ใช้จากของพ่อเป็นของเรา