หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรู โทร1242 ทำไมติดต่อพนักงานยากจัง
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
true online
ก่อนหน้านี้มีพนักงานทรูใช้เบอร์ 1242 โทรมาคุยกับเราเรื่องต่อแพ็คเก็จเน็ต แต่พอเราจะโทรกลับไปเพื่อสอบถาม กลับเจอแต่มะลิๆๆๆ ไม่ยอมให้เราคุยกับพนักงานที่เป็นคนที เราโทรไปเกือบ 20 สายแล้วมีใครเป็นแบบนี้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True กับปัญหาการซื่อแพค
ซื้อแพ็คเกจ 30 mb ปกติจะได้ 30 วัน ทำไมรอบนี้ได้แค่ 15 วัน 13 ตุลาคม 2025 ต่อต่อศูนย์ 1242 ก็ยากมาก คุยกับมะลิก็ไม่มีประโยชน์ แก้ไขอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 6786012
true เน็ตบ้าน
true เน็ตบ้าน สัญญาณเน็ตไม่มี โทรเข้า 1242 นานมาก มะลิอยู่นั่นแหละ กดอะไรก็ไม่ได้ พอจะโทรหาพนักงานตัดโทรศัพท์เราเฉย มันเป็นยังไงครับ เน็ตล่มหรัอยังไง ติดต่อด้วย จะต้องทำงาน
Commoner Ten
ยกเลิกเน็ตทรู ต้องทำอย่างไรครับ ?
ไม่ไหวครับ เน็ตชอบมีปัญหาใช้งานไม่ได้ 6-7 ชั่วโมง เป็นแบบนี้มา 3-5 วันแล้ว โทรไป 1242 ก็ติดแต่มะลิ ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย
สมาชิกหมายเลข 8382246
ยกเลิกแพ็คเก็จเน็ตที่หักค่าบริการอัตโนมัติรายเดือนของ True move ยังไงคะ ? กด *190# ก็ยกเลิกไม่ได้ค่ะ
ยกเลิกแพ็คเก็จเน็ตที่หักค่าบริการอัตโนมัติรายเดือนของ True move ยังไงคะ ? กด *190# ก็ยกเลิกไม่ได้ค่ะ โทรเข้า 1242 รอสายพนักงานไป 10 กว่านาทึแล้วก็ยังไม่มีคนรับสายเลย ติดต่อทุกช่องทางแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8010886
True ครับ ทำไมผมสมัครแพ็คเก็จเสริมอันเดิมที่เพิ่งหมดอายุไม่ได้ครับ
จากกระทู้นี้ https://m.pantip.com/topic/43606510 แพ็คเก็จเสริมอันเดิมเพิ่งหมดเมื่อคืน ก็เลยทำตามคำแนะนำของคุณ Intelligence ที่ให้ไปสมัครแพ็คเสริมที่7-11 ไป2ที่ น้องพนักงานก็หาแพ็คเก็จเสริมนี้ไม่เจอ
ใครคนนั้น
ยกเลิกเน็ต 3g + wifi ไม่ได้ ทรูตัดเงินตลอด
เบอร์ 096xxxxxxx ต้องการยกเลิกแพ็คเกจ เน็ต 3g + wifi นาน 7 วัน โทรหา Call Center บอกว่าจะทำใหั ก็ไม่ทำ โดนตัดเงินอีก ลองกด *190# ตามพี่กูเกิ้ล ระบบบอกว่าไม่มีแพ็คเกจที่ใช้งานอยู่ ก็คือยกเลิกไม่ได้ ในแ
สมาชิกหมายเลข 5906528
สัญญาณทรูล่มตั้งแต่ 22:30น. ของวันที่21 ก.ย.จนถึงตอนนี้ก้ยังใช้ไม่ได้
เดือนนี้ทรูเป็นรอบที่2แล้ว รอบแรกเป็นเมื่อ2-3วันที่ผ่านมาเป็นแค่เน็ตใช้ไม่ได้ มารอบนี้ใช้ไม่ได้ทั้งหมดเลย เขตบ้านห้วยน้อยกา อำเภอบ้านโคก จังหวัดอุตรดิตถ์
สมาชิกหมายเลข 8773098
อยู่ดีๆ ข้อมูลแพคเกจซิมของ true ในแอพ true iService ก็แสดงวันหมดอายุ ไม่ตรง ทั้งๆที่ก่อนหน้าก็ตรง
พอดีซื้อซิมเทพของ true 1 ปี มาเปลี่ยนเมื่อต้นเดือน พ.ค. 68 ก่อนหน้านี้ในแอพ true iService ในเมนูบิลและการใช้งานก็แสดงข้อมูลตรงว่า ใช้ได้ถึง พ.ค.69 แต่วันนี้ล่าสุดเข้าไปดูอีกทีระบบกลับแจ้งว่าแพคเกจหลั
LoyLomLa
ทำไมช่วงนี้ อินเทอร์เน็ตของทรูมูฟ #True move สัญญาณแย่จังเลยครับ
- ช่วงนี้มีปัญหาบ่อยมากเลยครับ เป็นกันทั้งออฟฟิศเลย สัญญาณแย่จนโทรศัพท์แจ้งไม่พบสัญญาณ จะติดต่อประสานงานอะไรก็ติดขัดไปหมดเป็นแบบนี้ติดต่อกัน 2-3 วันแล้วครับ แจ้งมะลิไป รีเซตสัญญาณ ก็ยังไม่ดีขึ้น - ปก
สมาชิกหมายเลข 3503197
ฝากไปถึง ผู้บริหาร True
เหตุการณ์เมื่อวาน 13 ต.ค.68 ผมกดย้ายค่าย แล้วมี ระบบอัตโนมัติ 1242 แจ้งว่า เปลี่ยนใจ ไม่ย้ายค่าย ให้เน็ต 240 Gb นาน12รอบบิล ผมกดตกลงโดยกด1เพื่อยืนยันสิทธิ์ สรุป ระบบอัตโนมัติโทรมาเพื่อหลอกลูกค้า ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5372018
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรู โทร1242 ทำไมติดต่อพนักงานยากจัง