หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ออนไลน์ ยกเลิกแพ็คเกจ 1500mb ได้ไหม
กระทู้คำถาม
true online
truemove H
ADSL
ร้องทุกข์
อินเทอร์เน็ต
พนักงานโทรมาเสนอ ก็ลืมนึกว่าใช้ได้ไหม
อุปกรณ์ รับแค่ 1000mb จะเสียตังเพิ่มทำไม แถมติดสัญญาใหม่ อีก 2ปี
โทรไป call center 1242 ไม่จอคนเลลย
พอกดมั่วไป เจอฝ่ายขาย ก็โอนกลับไป หามะลิ สรุป เสียเวลา ไป40กว่านาทียังไม่ได้อะไรเลย สรุปยกเลิกได้ไหม อยากได้ แพคเกจเดิม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบื่อ true call center 1242 อย่างมาก
โทรเข้า 1242 รอสายนาน 45 นาที ยังไม่ได้คุยสายเลย ควรปรับปรุงอย่างมาก
สมาชิกหมายเลข 962115
1242 True ไม่เคยติดต่อ call center ได้เลย
จะมีพนักงานรับสายมั้ยคะ 1242 เนี่ย โทรเวลาไหนก็รอไปค่ะ 10 นาที โทรแล้วโทรอีก มีแต่เสียงอัตโนมัติ จ่ายโปรเน็ตเป็นรายเดือน เวลามีปัญหาติดต่อขอความช่วยเหลือไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 3235386
True Call Center 1242
ผมจ่ายเงินไปแล้ว 599 บาท ผ่านแอป True iService สำหรับแพ็กเกจรายปีของ WeTV แต่พอจ่ายแล้วกลับไม่สามารถเชื่อมต่อกับแพ็กเกจ VIP ที่ผมจ่ายไปได้เลย 😡. รู้สึกไม่ประทับใจกับบริการของ True จริง ๆ มีใครเคยเจอปั
สมาชิกหมายเลข 9074264
ติดต่อ call center ของทรูยากจังครับ โทร 4-5 รอบ ไม่มีใครรับ มีหลักฐานด้วย
พอดีตามหัวข้อผมได้กล่าวถึงการติดต่อทรูได้ยากมาก ในส่วนของผมคือพบปัญหาเติมเงินแล้วไม่ตัดค่าเน็ต แต่มาหักเงินเล่นเน็ต พอโทรหาทรู 1242 ก็ไม่มีใครรับ ติดต่อ จากทรูไอเซอวิส ก็น้องมะลิอะไร วนแต่กลับมาคำถามเ
สมาชิกหมายเลข 9070807
router ais เสีย ไช้ได้วันกว่า สามารถยกเลิกสัญญาได้ไหม
ตามหัวข้อเลยครับ ผมตอนแรกใช้ โปร 799 แล้วเหมือน เชลจะมาเสนอ โปร 899 แล้วเปลี่ยน router ที่นี้พอเปลี่ยนแล้ว ไช้ได้แค่วันกว่า สักพัก เน็ตดับตอนแรกนึกว่า เน็ตหลุดปกติ ก็รอ พอจะไป re router ก็เห็นว่าไฟล์ท
สมาชิกหมายเลข 1284114
การบริการหลังควบรวมเลิสมาก
ทุกคนแชร์ความคิดเห็นหน่อยค่ะ หลัง true dtac รวบรวมกันการติดต่อ call center เป็นไงบ้าง คือเราคุยกับมะลิไม่ได้ในสิ่งที่อยากจะติดต่อเลยต้องโทรเข้า call center สรุปรอสาย 1 ชม. จนเงินที่เติมล้างหมด (ใช้โปร
สมาชิกหมายเลข 3624341
ติดต่อ call center true ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่จริงๆ?????
ไม่รู้คนอื่นเป็นกันไหม ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากก ติดต่อช่องทางออนไลน์ต่างๆ ก็มีแต่ให้พูดคุยกับ บอท ติดต่อทางเบอร์โทร 1242 ก็รอสายเป็นชั่วโมงไม่มีได้คุยกับเจ้าหน้าที่ .. ...
สมาชิกหมายเลข 9064334
เติมเงินแล้วแต่ไม่ตัดค่าบริการอินเทอร์เน็ต พอเปิดเน็ตก็กินเงินในมือถือ ค่ายทรู
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ติดต่อไป 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่จริง ๆ สักที ติดต่อยากมากกกก คุยกับมะลิก็คุยไม่รู้เรื่องไม่เข้าเรื่องสักที จะให้ทำยังไง เราก็ข้องใจ เพราะมีข้อความว่าจะตัดเงินค่าเน็ตอยู่แต
สมาชิกหมายเลข 5461094
อยากทราบว่าเบอร์ call center true 1242 มีพนักงานรับสายไหมโทรไป 2 ชั่วโมงไม่มีใครรับสายแถมยังคิดค่าบริการโทรอีก
สมาชิกหมายเลข 5218561
**call center True เขาไม่มีแล้วหรอครับ แล้วมีปัญหาจะติดต่อยังไงครับ **
เนื่องจากโดนตัดเงินจากซิม ไป จึงโทรไป 1242 ตอนแรกคิดว่าโชคดีที่กดเจอ "เรากำลังโอนสายไปยังเจ้าหน้าที่ สายสนทนาของท่านอาจจะได้บันทึกเสียงสนทนา" คิดว่าเราผ่านกำดัก AI ไปได้จะได้คุยกับ "มนุ
Sloo
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove H
ADSL
ร้องทุกข์
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ออนไลน์ ยกเลิกแพ็คเกจ 1500mb ได้ไหม
อุปกรณ์ รับแค่ 1000mb จะเสียตังเพิ่มทำไม แถมติดสัญญาใหม่ อีก 2ปี
โทรไป call center 1242 ไม่จอคนเลลย
พอกดมั่วไป เจอฝ่ายขาย ก็โอนกลับไป หามะลิ สรุป เสียเวลา ไป40กว่านาทียังไม่ได้อะไรเลย สรุปยกเลิกได้ไหม อยากได้ แพคเกจเดิม