หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกโปรหลักทรูมูฟรายเดือน
กระทู้คำถาม
truemove
True iService
TrueMoney
อยากยกเลิกโปรหลักค่ะเพราะเเพงมาก เเต่เน็ตกระจอกสุดอยากทราบว่าถ้าครบรอบบิลเเล้วเราไปยกเลิกหลังรอบบิลประมาณ1วันจะต้องจ่ายของรอบถัดไป ณ วันที่ยกเลิกด้วยไหมคะ เเละอยากทราบว่ายกเลิกได้ที่สาขาเเถวไหนได้บ้าง
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเกี่ยวกับการเติมเงินแบบซิมเติมเงินเน็ตทรูค่ะ
พอดีเมื่อคืนเรากะว่าจะสมัครแพ็กเกจใหม่ ก็เลยเติมเงินเข้าทรูค่ะ แต่ว่าดันไปหักกับแพ็กเกจเก่าพอดี เราก็งง ๆ ลน ๆ เลยยกเลิกบริการนั้นไปก่อน เพราะอ่านจากพันทิปว่าหักเงินแล้ว = จะใช้งานบิลนั้นจนกว่าจะหมดเข
สมาชิกหมายเลข 9137739
ยกเลิกยูทูปไปเเล้วเเต่มีบิลเรียกเก็มมาในวอลเล็ต
ตามรูปเลยค่ะ เราทดลองใช้ยูทูปพรีเมี่ยม พอสมัครรับไปได้ไม่กี่วันเราก็มายกเลิกในapp store พอใกล้ถึงวันหมดอายุก็เริ่มมีบอกให้ชำระบิลก่อนหน้าก่อนถึงจะสมัครรับอันอื่นได้ (กำลังเติมเกมค่ะ) ก็เลยกลับไปดูว่าย
สมาชิกหมายเลข 5006106
ยกเลิกโปรทรูรายเดือน
เราไปยกเลิกโปรเน็ตทรูรายเดือนอัตโนมัติมาวันนี้เลย 05/09/68 (ชำระรอบบิลเดือนสิงหาเรียบร้อยเเล้วตามกำหนด) เเต่ จนท.กับเรียกเก็บเงินค่าเน็ตของเดือนกรกฎา ซึ่งรอบบิลของเดือนสิงหากำหนดรอบบิล วันที่เราติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 9038213
ทำยังไงให้ได้เงินคืนจาก TRUE ที่คิดค่า sms โดยที่เราไม่รู้เรื่องคะ?
คือพรุ่งนี้จะครบกำหนดจ่ายค่าเน็ตรายเดือนอยู่แล้ว วันนี้ก็เลยเข้าไปกะจะจ่ายล่วงหน้า แต่พอเข้าไป จากยอดที่มันควรจะอยู่แค่ 270 ต้นๆ จากแพ็คเกจหลัก 199 บวกภาษีบวกค่าสโปติฟายไป เด้งไป 730! แล้วพอไปดูก็คือ
สมาชิกหมายเลข 3659376
ทำไมจ่ายเงินไปแล้วในระบบยังขึ้นยอดอยู่
ขออธิบายก่อนนะครับผมค้างยอดชำระอยู่ประมาณ900 กว่าบาทใน true iservice ซึ่งรอบบิลของเดือนเมษายนตกอยู่ 400 กว่าๆ เเละสินค้าอื่นๆ ตกอยู่500กว่าบาท ซึ่งผมเลือกที่จะจ่ายค่ารอบบิลก่อนมี true point อยู่เลยได้
สมาชิกหมายเลข 6518945
ยอดเงินจะปรากฏในรอบบิลถัดไป คืออะไร
คือเราสั่งในlazada แล้วจ่ายผ่านบัตรเครดิตครั้งแรกแล้วเรายกเลิก แล้วมันขึ้นว่ายอดเงินจะปรากฏในรอบบิลถัดไป คืออะไรหรอคะ?
สมาชิกหมายเลข 6507303
ยอดเงินจะปรากฏในรอบบิลถัดไป คืออะไร
ผมสั่งซื้อของในlazadaด้วยmastercard turemoneyแล้วเปลี่ยนใจไปกดยกเลิกทางlazadaก็บอกมาว่ายอดเงินจะปรากฏในรอบบิลถัดไปแต่lazadaบอกว่าคืนเงินสำเร็จผมจะได้เงินคืนตอนไหนครับ? วันที่เริ่มดำเนินการคืนเงิน มี.ค
สมาชิกหมายเลข 8050341
รอบบิลทรูตัดทุกวันที่ 18 ไปยกเลิกวันที่ 18 เราจะเสียเงินบิลถัดไปไหมก่อนยกเลิกครับ
ตามนั้นครับพอดีมีธุระจะไปทำวันจันทร์พอดีเลยจะไปทำพร้อมกันเลยบ้านยุไกลห้าง ซึ่งตรงกับวันตัดรอบบิลเป๊ะๆ😀ว่าจะเปลี่ยนเป็นเเบบเติมเงินเเทน
สมาชิกหมายเลข 7123866
ทรูมูฟ คิดค่าบริการส่วนเกิน sms T horo
รอบบิลที่เเล้วเราจ่ายไป400กว่าบาท ทางเจ้าหน้าที่โทรมาเเล้วบอกว่า มันมีค่าบริการส่วนเกินจาก smsเวงนี่ เเล้วบอกว่ายกเลิกได้ โอเคเราก็ยกเลิกไปเเละ พอมารอบบิลใหม่ กูโดนไป540บาท ทั้งที่กดยกเลิกsmsอยู่ตลอดๆ
สมาชิกหมายเลข 7737373
ทำไม app true i service ถึงโชว์ยอดเงินทร่ต้องจ่ายในเดือนนั้นก่อนวันตัดรอบบิล
ตามที่ต้องทำถาม รอบบิลของเบอร์ผมตัดวันที่ 1 ของทุกเดือน จ่ายตังตามรอบบิลตลอด ทำไมถึงโชว์ยอดเงินก้อนวันตัดบิลถัดไป แล้วที่โฆษณาบอกให้ใช้ true iservice ทำไม ทั้งๆที่ระบบมันไม่ดี ทำให้เสียดวลามากว่าเดิมด
namtancat
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True iService
TrueMoney
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกโปรหลักทรูมูฟรายเดือน