หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนแพคเกจเน็ตทรูแล้วแต่ยังเป็นแพคเกจเดิม
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
แพคเกจอันเก่าหมดอายุ ทรู ก็เลยเปลี่ยน แพคเกจให้ใหม่เป็น 449 ซึ่งพนักงานก็โทรมาแจ้งเราเลยว่าอยากได้แพคเกจที่ราคาถูกกว่านี้พนักงานเลยบอกว่า
สามารถเปลี่ยนแพคเกจในแอพได้เราเลยเปลี่ยนเป็น แพคเกจ349 บาทแต่สุดท้ายพอลองเข้าไปเช็คก็ยังเป็นแพคเกจ449
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TrueMove มีใครเป็นเหมือนผมไหมครับ โทรไปเปลี่ยนราคาแพคเกจ
คือผมโทรไปเปลี่ยนราคาแพคเกจ จาก 429 รวมค่าธรรมเนียมเป็น 459 บาทเป็น 349 แต่ค่าธรรมเนียมเป็น 459เท่าเดิมเลย คือผมต้องทนใช้ข้ามปีถึงมันจะเปลี่ยนราคาหรือมันจะราคาเท่าเดิมเลย ในเมื่อแพ็คเกจมันเปลี่ยนแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8877524
ถึงวันตัดรอบบิลทรูแล้วแต่ทำไมไม่มียอดค้างชำระ
สวัสดีค่ะพอดีเราลองเช็คแพคเกจเราแล้วมันบอกว่าตัดรอบบิลวันที่27 แต่พอลองเช็คไม่เห็นมียอดค้างชำระ เป็นค่ายทรูค่ะย้ายมาจากดีแทค เป็นแบบติดโปรมือถือด้วยค่ะ เลยงงๆ ดีแทคยังเก็บอยู่ประมาณ60บาท ก็งงว่าเก็บค่
สมาชิกหมายเลข 7485726
ค่ายทรูขอขึ้นรายเดือน
ลูกสาวใช้เครือข่ายของทรูอยู่เดือนละ 349 บาท 30 GB โทร 200 นาที เพราะเป็นนักเรียน แต่พนักงานโทรมาให้เปลี่ยนแพคเกจบอกว่าหมดอายุ ต้องใช้แพคเกจใหม่ 499 บาทเท่านั้น ลูกบอกให้คุยกับพ่อ เจ้าหน้าที่ก็ไม่คุย ต
สมาชิกหมายเลข 4615997
เงินในซิมหาย ไม่ทราบสาเหตุ ไม่ได้สมัครบริการอะไร เสร็จภารกิจชายแดนเจอกันศูนย์ Truemove
วันนี้จะโทรออกอยู่ดีๆบอกยอดเงินไม่พอ พอลองเช็คแจ้งเตือนเงินหมดมาตอนตี 1 กว่า งง ยังไม่ได้ทำอะไร เติมมา 300 วันที่ 11/12/68 ตี1 19/12/68 บอกเงินหมด ลองเติมไปใหม่อีก 320 ดูซิจะหายอีกไหม ประเด็นคือรบอยู่
สมาชิกหมายเลข 3009422
ยกเลิกแพคเกจเสริมทรูยังไงหรอคะ
บิลทรูมาครั้งนี้ยอดหลักปกติ แต่ยอดเสริมมาจากไม่รู้ทั้งแพคเกจเสริมและค่าข้อมูลข่าวสาร เจ้าค่าข้อมูลนี่จัดการได้แล้วแต่แพคเกจเสริมนี่ทั้งใช้ *1242 ก็แล้วแต่ไม่มีอะไรส่งมายืนยันว่ายกเลิก เข้าแอปทรูก็ไม่ม
สมาชิกหมายเลข 9076807
ซิมโดนตัดไม่มีสัญญานเลยคับ
ซิมเนตจะหมดอายุวันที่ 8 ธ.ค. นี้ แต่ ณ วันนี้ โดนตัดไม่มีสัญญาเลยครับ เช็คให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9127141
ซื้อแพคเกจเสริมโทรทรู หักเงินเรียบร้อยแต่ขึ้นสมัครไม่สำเร็จ
วันนี้ทำการซื้อแพ็คเสริมการโทร มีการหักเงินจากระบบเรียบร้อยแต่พอเช็คใน application ของทรู กลับไม่ได้แพคเกจตามที่ซื้อ อยากจะสอบถามว่าหักเงินไปไหนหักเงินไปทำไม แล้วเมื่อตะกี้โทรไปที่ call center 1242 ร
สมาชิกหมายเลข 1598100
เพื่อนไปเที่ยวเกาหลีตอนนี้ ได้เติมเงินเข้า #12call แล้วแต่ซื้อแพ็คเก็จไม่ได้
เพื่อนไปเที่ยวเกาหลีตอนนี้ ตอนเงินเข้า #12call แล้วแต่ซื้อแพ็คเก็จไม่ได้ จะ ซื้อแพคเกจ sim2 flyไม่ได้ งง มากเลย เค้าเลยติดต่อผ่านเราซื่งอยู่ไทย แล้วเราก็แจ้งไปทาง AIS web AI แจ้งว่าจะติดต่อกลับ ภาย ใ
สะระเน่ว้าวว๊าบ
ซื้อแพคเกจเน็ตรายเดือนแล้วใช้ YouTube Premium ไม่ได้
เนื่องจากอัปเกรดเน็ตรายเดือนแล้วเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2568 ผ่านมาจนถึงเมื่อวาน วันที่ 2 ธันวาคม 2568 ตอนเช้า TouTube ยังใช้งาน Premium ได้ตามปกติแต่พอถึงตอนเที่ยงก็ใช้งานไม่ได้ เลยได้เข้าไปเช็คดูที่
สมาชิกหมายเลข 9181516
Trueช่วยเชคให้หน่อยครับ ว่าแพคเกจเดิมจะหมดอายุจริงหรือไม่
เบอนี้โทรมา 0953819639 บอกเป็นพนักงานtrue แจ้งว่าแพคเกจเดิมจะหมดอายุ จำเป็นที่จะต้องเปลี่ยนแพคเกจใหม่ในราคา 649 บาทต่อเดือน อยากตรวจสอบกับทางtrue. ว่าป็นความจริงหรือไม่ เพราะยังอยากใช้แพคเกจเดิมที่มีร
สมาชิกหมายเลข 7683165
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนแพคเกจเน็ตทรูแล้วแต่ยังเป็นแพคเกจเดิม
สามารถเปลี่ยนแพคเกจในแอพได้เราเลยเปลี่ยนเป็น แพคเกจ349 บาทแต่สุดท้ายพอลองเข้าไปเช็คก็ยังเป็นแพคเกจ449