หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถึงวันตัดรอบบิลทรูแล้วแต่ทำไมไม่มียอดค้างชำระ
กระทู้คำถาม
dtac
truemove H
truemove
True iService
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
สวัสดีค่ะพอดีเราลองเช็คแพคเกจเราแล้วมันบอกว่าตัดรอบบิลวันที่27 แต่พอลองเช็คไม่เห็นมียอดค้างชำระ เป็นค่ายทรูค่ะ
ย้ายมาจากดีแทค เป็นแบบติดโปรมือถือด้วยค่ะ เลยงงๆ ดีแทคยังเก็บอยู่ประมาณ60บาท ก็งงว่าเก็บค่าอะไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TRUE ขึ้น No Service ทั้งที่จ่ายบิลแล้ว อยากกลับมาเปิดใช้งานใหม่ต้องทำยังไงครับ??
ผมค้างชำระมาหลายเดือน แล้วพอจ่ายเงินเพื่อใช้บริการต่อ ดันขึ้น ไม่มีบริการซะงั้น พอลองไปเช็คในแอพธนาคารเพื่อจ่ายบิล มันก็ขึ้นข้อผิดพลาดเหมืนโดนระงับ
สมาชิกหมายเลข 8781649
อยากย้ายค่ายจากทรูไปดีแทค
กด *151*แล้วก็เลขบัตร ปชช. บอกว่าค้างชำระ หรือติดสิทธิพิเศษอยู่ แต่โทรไปสอบถาม call center แล้ว บอกไม่มียอดค้างชำระ หรือสิทธิพิเศษอะไรเลย เราย้ายมาเป็นรายวันแล้วเพื่อไม่ให้ติดโปร พอลองกดให
สมาชิกหมายเลข 5704025
สอบถาม DTAC เรื่อองย้ายค่าย
เรื่องย้ายค่ายจากดีแทค ไป ทรู พอดีผมได้ทำเรื่องย้ายค่ายกับพนักงานทรู เมื่อ4-5 วันที่แล้ว พนักงานทรูส่งเรื่องมายังดีแทคแล้ว เขาบอกให้ผมไปจ่ายค่าค้างชำระกับดีแทคก่อน แล้วจะดำเนินการให้เสร็จในสองวัน ค
สมาชิกหมายเลข 1648564
บิลดีแทค
ตอนนี้คือจ่ายบิลเน็ตรายเดือนผ่านแอปธนาคารไปตามยอด ได้ sms ยืนยันแล้ว แต่ทางแอพดีแทคยังขึ้นว่าค้างยอดชำระ2เดือน แบบนี้คืออะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 4842118
โดนเรียกเก็บค่าบริการ 3G หลังจากยกเลิกเบอร์ไปแล้ว Dtac
ประมาณต้นเดือนมิถุนายน จะไปทำการเปลี่ยนเบอร์มือถือเป็นแบบรายเดือน ปรากฏว่าโดนแบล็คลิสต์เนื่องจากมีค่าบริการค้างชำระ ซึ่งพอลองเช็คมาก็ได้ความว่าเป็นเบอร์โทรศัพท์ 084-6643273 ซึ่งได้ทำการปิดไปแล้วตั้งแต
สมาชิกหมายเลข 914977
ทำไม Truemove ทำงานแย่มาก ไม่ยอมตัดชำระค่าบริการ ทั้งๆที่ชำระเงินไปแล้ว!
เรื่องนี้ค่อนข้างยาว และเป็นมหากาฟสำหรับผมมากๆ ดังนี้ 1.ผมได้มีการซื้อแอฟนึงจาก Apple Store และทุกครั้งจะชำระผ่านการชำระมือถือในบิลถัดไป 2.พอถึงบิลถัดไปผมทำการชำระเรียบร้อย ปรกติ แต่บังเอิญ แอฟที่ผมซื
สมาชิกหมายเลข 9121782
การชำระเงินค่าโทรศัพท์ผ่านทรูมันนี่วอลเล็ต
เข้าเรื่องเลยนะคะ พอดีเราใช้เบอร์มือถือดีแทคเป็นเบอร์บริษัท แล้วเบอร์นี้ใช้มานานมาก ไม่เคยมีปัญหา พึ่งจะมีปัญหาเดือน10/68 พบว่ามียอดชำระมาจากทรูมันนี่วอลเล็ต ครั้งละ 1 บาท 5ครั้ง ซึ่งเราไม่รู้ว่าใครเป
สมาชิกหมายเลข 2509011
ย้ายค่ายจากทรูมูฟไปดีแทค?
วันนี้ส่ง*151*เลขบัตรไปแล้วแต่ได้รับข้อความว่ามียอดค้างชำระ แต่รอบบิลนี้จ่ายไปหมดแล้ว ปล.รายเดือนคะ ทักแชทไปอ่านแต่ไม่ตอบพอทักไปใหม่ก็ไม่อ่านไม่ตอบเลย เป็นลูกค้าทรูมานานมากๆ แต่การให้บริการคือแย่คะ ทำ
สมาชิกหมายเลข 2614070
แอพ AIS จ่ายค่าโทรศัพท์ไม่สำเร็จ
แอพ AIS จริงๆ มีปัญหาเยอะมากมาสักพักแล้วนะ แต่ครั้งนี้ไม่ไหวจริงๆ ปัญหาที่เจอ เช่น แอพโหลดช้า กินสเปคเหลือเกิน เข้าหาข้อมูลก็ยาก แจ้งปัญหาไปก็เพิกเฉย โทษแต่สิ่งรอบตัว ปัญหาในรอบปัจจุบันที่เจอ คือ ชำร
สมาชิกหมายเลข 4257726
ถามเรื่องขั้นตอนการย้ายค่าย
ผมตัดสินใจกำลังย้ายค่าย จากDTAC ไป TRUE ตอนนี้ผมค้างชำระ1รอบบิล แล้วรอบบิลที่2จะตัดยอกวันที่27 กค ผมต้องไปทำเรื่องหลัง27 หรือจ่ายรอบบิล1ก่อนแล้วไปทำเรื่องเลยให้ทันก่อนตัดรอบบิล2 ยังงไงฝาก CC TRUE และ
สมาชิกหมายเลข 712878
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
truemove H
truemove
True iService
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถึงวันตัดรอบบิลทรูแล้วแต่ทำไมไม่มียอดค้างชำระ