หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถึงวันตัดรอบบิลทรูแล้วแต่ทำไมไม่มียอดค้างชำระ
กระทู้คำถาม
dtac
truemove H
truemove
True iService
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
สวัสดีค่ะพอดีเราลองเช็คแพคเกจเราแล้วมันบอกว่าตัดรอบบิลวันที่27 แต่พอลองเช็คไม่เห็นมียอดค้างชำระ เป็นค่ายทรูค่ะ
ย้ายมาจากดีแทค เป็นแบบติดโปรมือถือด้วยค่ะ เลยงงๆ ดีแทคยังเก็บอยู่ประมาณ60บาท ก็งงว่าเก็บค่าอะไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TRUE ขึ้น No Service ทั้งที่จ่ายบิลแล้ว อยากกลับมาเปิดใช้งานใหม่ต้องทำยังไงครับ??
ผมค้างชำระมาหลายเดือน แล้วพอจ่ายเงินเพื่อใช้บริการต่อ ดันขึ้น ไม่มีบริการซะงั้น พอลองไปเช็คในแอพธนาคารเพื่อจ่ายบิล มันก็ขึ้นข้อผิดพลาดเหมืนโดนระงับ
สมาชิกหมายเลข 8781649
อยากย้ายค่ายจากทรูไปดีแทค
กด *151*แล้วก็เลขบัตร ปชช. บอกว่าค้างชำระ หรือติดสิทธิพิเศษอยู่ แต่โทรไปสอบถาม call center แล้ว บอกไม่มียอดค้างชำระ หรือสิทธิพิเศษอะไรเลย เราย้ายมาเป็นรายวันแล้วเพื่อไม่ให้ติดโปร พอลองกดให
สมาชิกหมายเลข 5704025
สอบถาม DTAC เรื่อองย้ายค่าย
เรื่องย้ายค่ายจากดีแทค ไป ทรู พอดีผมได้ทำเรื่องย้ายค่ายกับพนักงานทรู เมื่อ4-5 วันที่แล้ว พนักงานทรูส่งเรื่องมายังดีแทคแล้ว เขาบอกให้ผมไปจ่ายค่าค้างชำระกับดีแทคก่อน แล้วจะดำเนินการให้เสร็จในสองวัน ค
สมาชิกหมายเลข 1648564
บิลดีแทค
ตอนนี้คือจ่ายบิลเน็ตรายเดือนผ่านแอปธนาคารไปตามยอด ได้ sms ยืนยันแล้ว แต่ทางแอพดีแทคยังขึ้นว่าค้างยอดชำระ2เดือน แบบนี้คืออะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 4842118
เช็คยอดค้างชำระด้วยบัตรประชาชนด้วยตนเอง กดอะไร เลขบัตร 1820800075880
เช็คยอดค้างชำระด้วยบัตรประชาชนด้วยตนเอง กดอะไร เลขบัตร 1820800075880
สมาชิกหมายเลข 9133117
ิเริ่มไม่ไหวกับดีแทค สัญญาณห่วย แต่เคี่ยวค่าบริการมาก
ค้างชำระยอดบิลเดียว 400 บาท เลยมาไม่กี่วันแต่ทำไมระบบระงับสัญญาณ แล้วแจ้ง *777 เปิดสัญญาณไม่ได้ครับ บอกว่าเคยนัดชำระแล้ว ซึ่งยังไม่เคยนัดชำระ เพิ่งโดนระงับวันนี้ ถ้าดีแทคเป็นแบบนี้คงต
สมาชิกหมายเลข 1257398
ค่าบริการทรู จ่ายค่าwifi เพิ่ม
ตอนนี้ย้ายค่ายจากทรู ไปดีแทค และไปชำระรอบบิลเดือนก่อนแล้ว วันนี้ตัดรอบบิลให้ไปชำระยอดค้างที่เกินมา ใช้โปร 199 i smart ปกติจ่ายค่าโทรบวกเพิ่มแล้วไม่เกิน 500 ต่อเดือน แต่วันนี้ไปจ่ายยอดที่ค้างไว้ สอบถาม
สมาชิกหมายเลข 3906574
การชำระเงินค่าโทรศัพท์ผ่านทรูมันนี่วอลเล็ต
เข้าเรื่องเลยนะคะ พอดีเราใช้เบอร์มือถือดีแทคเป็นเบอร์บริษัท แล้วเบอร์นี้ใช้มานานมาก ไม่เคยมีปัญหา พึ่งจะมีปัญหาเดือน10/68 พบว่ามียอดชำระมาจากทรูมันนี่วอลเล็ต ครั้งละ 1 บาท 5ครั้ง ซึ่งเราไม่รู้ว่าใครเป
สมาชิกหมายเลข 2509011
ทำไม Truemove ทำงานแย่มาก ไม่ยอมตัดชำระค่าบริการ ทั้งๆที่ชำระเงินไปแล้ว!
เรื่องนี้ค่อนข้างยาว และเป็นมหากาฟสำหรับผมมากๆ ดังนี้ 1.ผมได้มีการซื้อแอฟนึงจาก Apple Store และทุกครั้งจะชำระผ่านการชำระมือถือในบิลถัดไป 2.พอถึงบิลถัดไปผมทำการชำระเรียบร้อย ปรกติ แต่บังเอิญ แอฟที่ผมซื
สมาชิกหมายเลข 9121782
ยกเลิกแพ็จเกจทรูยังไง โดยไม่ไปที่ศูนย์
ปกติได้จ่ายเดือนละ 200 กว่าบาท พอ 1 เดือนที่แล้วได้เสีย 500 เลยงงๆ อยากยกเลิกมานานแล้วแต่ทำไม่ได้ซักที ยกเลิกให้หน่อยนะคะ เดือดร้อยมากๆ หาเงินไม่ทัน บิลทรูมูฟ เอช 0970871055 รอบบิลเดือน
สมาชิกหมายเลข 8431534
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
truemove H
truemove
True iService
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถึงวันตัดรอบบิลทรูแล้วแต่ทำไมไม่มียอดค้างชำระ