หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถึงวันตัดรอบบิลทรูแล้วแต่ทำไมไม่มียอดค้างชำระ
กระทู้คำถาม
dtac
truemove H
truemove
True iService
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
สวัสดีค่ะพอดีเราลองเช็คแพคเกจเราแล้วมันบอกว่าตัดรอบบิลวันที่27 แต่พอลองเช็คไม่เห็นมียอดค้างชำระ เป็นค่ายทรูค่ะ
ย้ายมาจากดีแทค เป็นแบบติดโปรมือถือด้วยค่ะ เลยงงๆ ดีแทคยังเก็บอยู่ประมาณ60บาท ก็งงว่าเก็บค่าอะไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TRUE ขึ้น No Service ทั้งที่จ่ายบิลแล้ว อยากกลับมาเปิดใช้งานใหม่ต้องทำยังไงครับ??
ผมค้างชำระมาหลายเดือน แล้วพอจ่ายเงินเพื่อใช้บริการต่อ ดันขึ้น ไม่มีบริการซะงั้น พอลองไปเช็คในแอพธนาคารเพื่อจ่ายบิล มันก็ขึ้นข้อผิดพลาดเหมืนโดนระงับ
สมาชิกหมายเลข 8781649
อยากย้ายค่ายจากทรูไปดีแทค
กด *151*แล้วก็เลขบัตร ปชช. บอกว่าค้างชำระ หรือติดสิทธิพิเศษอยู่ แต่โทรไปสอบถาม call center แล้ว บอกไม่มียอดค้างชำระ หรือสิทธิพิเศษอะไรเลย เราย้ายมาเป็นรายวันแล้วเพื่อไม่ให้ติดโปร พอลองกดให
สมาชิกหมายเลข 5704025
สอบถาม DTAC เรื่อองย้ายค่าย
เรื่องย้ายค่ายจากดีแทค ไป ทรู พอดีผมได้ทำเรื่องย้ายค่ายกับพนักงานทรู เมื่อ4-5 วันที่แล้ว พนักงานทรูส่งเรื่องมายังดีแทคแล้ว เขาบอกให้ผมไปจ่ายค่าค้างชำระกับดีแทคก่อน แล้วจะดำเนินการให้เสร็จในสองวัน ค
สมาชิกหมายเลข 1648564
บิลดีแทค
ตอนนี้คือจ่ายบิลเน็ตรายเดือนผ่านแอปธนาคารไปตามยอด ได้ sms ยืนยันแล้ว แต่ทางแอพดีแทคยังขึ้นว่าค้างยอดชำระ2เดือน แบบนี้คืออะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 4842118
ิเริ่มไม่ไหวกับดีแทค สัญญาณห่วย แต่เคี่ยวค่าบริการมาก
ค้างชำระยอดบิลเดียว 400 บาท เลยมาไม่กี่วันแต่ทำไมระบบระงับสัญญาณ แล้วแจ้ง *777 เปิดสัญญาณไม่ได้ครับ บอกว่าเคยนัดชำระแล้ว ซึ่งยังไม่เคยนัดชำระ เพิ่งโดนระงับวันนี้ ถ้าดีแทคเป็นแบบนี้คงต
สมาชิกหมายเลข 1257398
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
ค่าบริการทรู จ่ายค่าwifi เพิ่ม
ตอนนี้ย้ายค่ายจากทรู ไปดีแทค และไปชำระรอบบิลเดือนก่อนแล้ว วันนี้ตัดรอบบิลให้ไปชำระยอดค้างที่เกินมา ใช้โปร 199 i smart ปกติจ่ายค่าโทรบวกเพิ่มแล้วไม่เกิน 500 ต่อเดือน แต่วันนี้ไปจ่ายยอดที่ค้างไว้ สอบถาม
สมาชิกหมายเลข 3906574
อินเตอร์ทรู
ปิดรายเดือนทรูเปลี่ยนเป็นเติมเงิน มาเดือนกว่าแล้วพอลองมาเช็คดูทางจ่ายบิล ขึ้นยอดค้าง1,800คืองงมาก แย่มากเลยค่ะ มาจากไหนไม่รู้
สมาชิกหมายเลข 7798145
การตรวจสอบนาทีคงเหลือของทรู เชื่อถือได้หรือไม่ค่ะ รบกวนหน่อยค่ะ
รอบบิลของเราคือวันที่ 28-27 ค่ะ ซึ่งโดยปกติจะมีการเช็คยอดนาทีโทรฟรีในแพคเกจประจำบ่อยมาก แต่วันนี้มีบิลมาที่บ้านมียอดการโทรเกินมา 500 กว่าบาท (ไม่รวมแพ็ค) ซึ่งเมื่อวันที่ 26 ยังเช็คเรายังเห็นว่าเรามีนา
No-eY me
ถามเรื่องขั้นตอนการย้ายค่าย
ผมตัดสินใจกำลังย้ายค่าย จากDTAC ไป TRUE ตอนนี้ผมค้างชำระ1รอบบิล แล้วรอบบิลที่2จะตัดยอกวันที่27 กค ผมต้องไปทำเรื่องหลัง27 หรือจ่ายรอบบิล1ก่อนแล้วไปทำเรื่องเลยให้ทันก่อนตัดรอบบิล2 ยังงไงฝาก CC TRUE และ
สมาชิกหมายเลข 712878
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
truemove H
truemove
True iService
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถึงวันตัดรอบบิลทรูแล้วแต่ทำไมไม่มียอดค้างชำระ