หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทคไม่ได้
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Internet
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทคไม่ได้ กดใน
แอพบอกมีบางอย่างผิดปกติ เข้าเดือนที่สองแล้วค่ะ กดไม่ได้ซักที แล้วติดต่อก็ยากค่ะ ไล่พนักงานออกหมดแล้วหรอคะ เห็นมีแต่ให้คุยกับเอไอ น้องมะลิของคุณไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่เลยค่ะ แก้ไขด้วยนะคะ ก่อนหน้านี้เหมือนระบบจะดีกว่านี้นะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมยกเลิกแพ็คเกจเสริมในแอปดีแทคไม่ได้? จะมีปุ่มให้มาเพื่อ
สมาชิกหมายเลข 4441639
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมในแอพดีแทคไม่ได้??
สวัสดีครับ มีปัญหาเรื่องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมในแอพดีแทคไม่ได้ กดไปก็ขึ้นแต่ "ไม่สำเร็จ" จะติดต่อพนักงานก็มีแต่ข้อความอัตโนมัต และไม่มีข้อช้อยส์ให้เลือกสำหรับแพ็คเสริม ปล.ถ้าจะตอบกลับด้วยขั้
สมาชิกหมายเลข 7384298
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมของดีแทคยังไงครับ
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมไม่ได้ ทำในแอพแล้วก็ไม่ได้ ขึ้นแต่ว่ามีบางอย่างผิดพลาด ลองไปให้เอไอมะลิช่วยก็ไม่ช่วยไล่แต่ให้ยกเลิกในแอพทั้งมันยกเลิกไม่ได้ เน็ตรายเดือนปกติก็อยู่แล้วตั้ง374บาท พอมีแพ็คเกจเสริมเพิ่ม
สมาชิกหมายเลข 7196719
ทำยังไงให้ติดต่อcall center trueได้คะ โทรไปก็ไม่มีใครรับให้รอนานมากเอไอมะลิก็ตอบไม่ตรงคำถาม
คือเราต้องการจะติดต่อเจ้าหน้าของทรูเพื่อทำการยกเลิกแพ็คเกจเสริมค่ะแตพเราไม่สามารถติดต่อทางพนักงานทรูโดยตรงได้เลยเอไอมะลิก็ตอบไม่ตรงคำถามค่ะแล้วเราริพนักงานเข้ามาแชทกับเรานานมากไม่มีสักคนเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8734966
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมไปแล้ว แต่พอบิลมาถึงก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่
พอดีว่ายกเลิกแพ็กเสริมไปแล้ว2เดือนก่อน แต่พอรอบบิลมาถึงก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่ ถามมะลิแต่มะลิก็บอกเบอร์นี้ไม่มีแพ็กเกจเสริมทั้งๆที่ไปดูในบิลก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่
สมาชิกหมายเลข 6241399
ทรูมูฟ ช่วยยกเลิกแพ็คเกจเสริมWeTVให้ตลอดไปทีเถิด เดือดร้อน
มีเราสมัครวีไอพีแอพ WeTV กับทรูมูฟแล้วไม่รู้ว่ามันเชื่อมต่อ อัตโนมัติ พอเรารู้ก็แจ้งน้องมะลิในแอพให้ยกเลิกมีการกดให้ยกเลิกแพ็คเกจเสริม แต่พอผ่านไปมาเดือนนี้คิดเงินค่าแพ็คเกจเสริมอีกแล้ว มันยกเลิกให้เด
สมาชิกหมายเลข 1451609
ทรูมูฟการบริการแย่มากๆ
สมัครใช้แพ็คเกจเน็ต ละมีการต่อแพ็คเกจอัตโนมัติอยู่แล้วในทุกๆเดือน เราก็เติมเงินให้พอดีกับแพ็คเกจในแต่ละรอบบิล สรุป มีการหักเงินออกไป พอเราไปลองเช็คดูปรากฏว่า มีการสมัครแพ็คเกจซ้อนกัน โดยที่เราไม่ได้เป
สมาชิกหมายเลข 9125206
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมรายเดือน ais MONOMAX
อยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมรายเดือน ais MONOMAX ไม่ได้สมัครไว้
สมาชิกหมายเลข 9203225
Ais แพ็คเกจเกจเสริมเอไอเอส
สมัครแพ็คเกจเสริมไปแล้วก็ยกเลิก เพราะกดผิดจะสมัครแพ็คเกจเสริมอีกอันนึง แต่ไม่ได้เงินคืน จาก ais ถ้าไม่ได้เงินคืนแล้วยังสามารถใช้แพ็คเกจเสริมต่อไปได้ไหมอันที่สมัครผิด #ais
สมาชิกหมายเลข 7388405
ใช้แพ็คเก็จรายเดือน ais netflix 699 แต่มีโดนหักแพ็คเก็จเสริม netflix 169 อีก ???
สงสัยทำไมถึงมีการเรียกเก็บค่าบริการซ้ำ โทรไปถาม 1175 ก็แจ้งว่ามีการไปสมัครผ่านแอปอีก ให้เช็คว่าสมัครตั้งแต่เมื่อไหร่ ก็ไม่มีแจ้ง บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ//แต่วันหมด
เด็กหญิงควายน้อย
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทคไม่ได้
แอพบอกมีบางอย่างผิดปกติ เข้าเดือนที่สองแล้วค่ะ กดไม่ได้ซักที แล้วติดต่อก็ยากค่ะ ไล่พนักงานออกหมดแล้วหรอคะ เห็นมีแต่ให้คุยกับเอไอ น้องมะลิของคุณไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่เลยค่ะ แก้ไขด้วยนะคะ ก่อนหน้านี้เหมือนระบบจะดีกว่านี้นะคะ