▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Index Living Mall
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
เฟอร์นิเจอร์
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ส่งโซฟาที่ซื้อกับ index living mall ที่lazadaไปซ่อม ซ่อมเสร็จส่งกลับมา ได้หมอนกลับมาไม่ครบ ตามมา7เดือนยังไม่ได้คืน
แล้วโซฟามันมีเหล็กทิ่มออกมาตอนนั่งเลยส่งซ่อมประมาณ 1 เดือน ตอนส่งไปจนท.ของทางindex ก็เอาของกลับไปหมดครบชุด ทั้งหมอน2ใบ และชุดโซฟา
พอตอนส่งกลับมาได้หมอนกลับมาแค่ใบเดียว จนท.บอกว่าเดี๋ยวจะแจ้งกับทางบริษัทให้ เราก็โอเคไม่คิดว่าจะมีปัญหาอะไร
จนผ่านมา1เดือน จนเราลืมเรื่องนี้ไปแล้ว เลยได้โทรถามทางสาขาที่เป็นคนมาส่ง เค้าบอกว่าเดี๋ยวตามให้ ก็เงียบไปเลย
เราเลยแชทกับทาง index ทาง lazada จนท.ก็ได้แต่บอกว่ากำลังประสานงาน โน่นนี่นั่น เราตามทุกเดือน แต่ไม่ได้อะไรคืบหน้าเลย
น่าเบื่อมากก นอกจากของต้องรอซ่อมแล้วของยังมาไม่ครบอีก ไม่รู้ต้องให้ตามอีกนานแค่ไหน
ใครที่ซื้อของกับทาง index ก็ต้องระวังหน่อยนะคะ ของแค่เล็กๆน้อยๆแค่นี้มันยังบ่งบอกถึงความไม่รับผิดชอบ และ ระบบในการดูแลเลยค่ะ