หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อสินค้า online ผ่านช่องทาง Lazada แล้วเจอปัญหาครับ แก้ไขยังไงได้บ้าง
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
เตือนภัย
Lazada
Index Living Mall
สวัสดีครับ เนื่องจากผมได้ซื้อสินค้า online ผ่านช่องทาง lazada เป็นชั้นวางของ index living mall แล้วเจอปัญหาการจัดส่ง สั่งสินค้าไปวันที่ 14/12/19 และก็รอจนขนส่งรับสินค้าไปขึ้นในระบบว่ารับไปวันที่ 16/12/19 จนอัพเดทล่าสุด วันนี้วันที่ 25/12/19 ยังไม่มีสินค้ามาส่ง โดยก่อนหน้านั้นผมได้ติดต่อผ่านช่องทาง แชท กับทางเจ้าหน้าที่ตั้งแต่วันที่ 17/12/19 เพื่อสอบถามสถานะการจัดส่ง ก็ได้รับคำตอบว่าจัดส่งอยู่ จนถึงวันที่ 20/12/19 ก็ยังไม่มีความคืบหน้า จนต้องติดต่อสอบถามทางแชทกับทาง index ก็เงียบหายไป และผมเริ่มไม่โอเคกับการบริการจนแจ้งยกเลิกไป ถึงมีการตอบกลับ จนตอนนี้ยังไม่สามารถดำเนินการใดๆได้ ทั้งติดต่อผ่านทาง lazada ไป 4 รอบ ก็แจ้งเหมือนกันว่ารอประสานงาน ติดต่อผ่านแชท index ก็ไม่แก้ไขอะไรให้เลย จนผมรู้สึกแย่มากๆกับทางบริการของ index ทั้งทีระยะเวลาจัดส่งในระบบ lazada แจ้งไว้ชัดเจนว่าได้รับ 16-22 วันนี้เลยผ่านมาจน 25/12/19 แล้ว ก็ยังไม่มีใครให้คำตอบหรือมีอะไรคืบหน้าเพิ่มเติม ในขณะที่รอบบัตรเครดิตที่ติดไปจากผมมันเริ่มถึงรอบจ่ายแล้ว ทำให้รู้สึกอึดอัดกับการให้บริการของ lazada และ index มากๆ ใครมีคำแนะนำยังไง ผมฝากด้วยนะครับ ไม่รู้จะต้องแก้ปัญหายังไงดีแล้ว เหมือนทาง index ก็เตะถ่วงแกล้งไม่คืนสินค้าในระบบและไม่ประสานอะไรให้กับทางผมเลย คงเป็นครั้งสุดท้ายกับทาง lazada แล้วครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ flash express สำนักงานใหญ่ยับไงได้บ้างคะ
แม่เราส่งของมาให้บรรจุลงในกล่องพัสดุยาว แต่พอมาถึงกล่องถูกเปลี่ยนเนื่องจากมีสินค้าของคนอื่นแตกแล้วเปียกเลอะกล่องแล้วพนักงานเปลี่ยนกล่องบรรจุ แต่ทำของเราหายแล้วเอาของใครใส่มาก็ไม่รู้ กังวลมากๆเพราะรอนา
สมาชิกหมายเลข 6142917
สั่งของชิ้นใหญ่ ทางร้านส่งของกับทาง KEX ปัจจุบันสถานะยังไม่ไปไหนเลย
สั่งของชิ้นใหญ่ กับทางร้านส่งของกับทาง KEX ปัจจุบันสถานะยังไม่ไปไหน มาจนถึงตอนนี้ ทางร้านพยายาม ตามทุกช่องทางแต่ไม่ได้รับ ข้อมูลอะไรนอกจากว่า กำลังจัดส่ง โทรคุยกับ จนท call center ขอเบอร์ศูนย์ปลายทาง
สมาชิกหมายเลข 7301479
ยังไม่ได้รับของ!!! แต่ LAZADA ขึ้นส่งเรียนร้อยแล้ว
ช่วงตอน Lazada mid Year Sale ที่ผ่านมาผมได้สั่งโทรศัพท์ไป กับทางร้านค้าของ Lazada Mall โดยตรงแล้วจ่ายเงินผ่านธนาคาร แต่วันก่อนหน้าที่จะได้รับสินค้าผมเช็คดูสินค้าผมว่าถึงไหนแล้วจึงเห็นว่าผมได้ใส่เบอร์โ
สมาชิกหมายเลข 5990893
ขอถามหน่อยนะ สั่งของออนไลน์
สมมติ ของที่สั่งมา มาถึงเขตที่น้ำท่วม แล้วของเสียหาย แต่สินค้ายังไม่ถึงมือลูกค้า สินค้าตรงนี้ ใครเป็นคนรับผิดชอบอ่ะ
montes
ร้องเรียนศูนย์บริการลูกค้าขนส่ง J&T
1. เราได้สั่งสินค้าจากแอพ TikTok และใส่ที่อยู่อย่างละเอียดครบถ้วน 2. วันที่ 3 ธันวาคม • สถานะในแอพระบุว่า “จัดส่งสำเร็จแล้ว” แต่เราไม่ได้รับพัสดุ • เราเช็กใน LINE กลุ่มของตึก
สมาชิกหมายเลข 1228641
ขนส่งJ&Tของขึ้นว่าสถานะจัดส่งเเล้วมีรูปถ่าย เเต่เรายังไม่ได้รับของต้องติดต่อทางไหนได้บ้างคะ
สั่งของผ่านติ่กต่อกแต่ยังไม่ได้รับสินค้า สถานะก็ขึ้นจัดส่งเเล้ว ติ่กต่อเบอร์ที่ขึ้นในแอปก็ไม่ได้ ตอนส่งก็ไม่มีคนโทรมาแจ้งก่อน เเล้วแบบนี้ทำยังไงได้บ้างคะ จะติดต่อขอคืนเงินก็กับร้านค้าก็กะไรอยู่ เบื้อ
สมาชิกหมายเลข 6155261
สินค้าเฟอร์นิเจอร์ Index Living Mall มีคุณภาพจริงหรอ?????
ยังไม่จับแตกละ..
สมาชิกหมายเลข 1722326
เฟอร์นิเจอร์ Index Living Mall
สั่งลิ้นชัก 4 ชั้น Index living mall จากแอพส้ม ชำระเงินผ่านแบบกิ้ง วันที่ 07/07/67 ของมาส่งโดยสาขา ในวันที่ 21/07/67 พนักงานประกอบให้ พนักงานแจ้งว่า ชิ้นส่วนซ้ำ 1 ชิ้น ต้องส่งกลับเพื่อเปลี่ยน และแจ้งว
สมาชิกหมายเลข 1345246
ขนส่งแฟลชต้นทางคีย์ข้อมูลผิด แล้วของมาไม่ถึงเรา
ขนส่งแฟลชต้นทางคีย์ข้อมูลผิด แล้วของมาไม่ถึงเรา พอโทรไปหาคอลเซนเตอร์ เราต้องเป็นคนเสียค่าส่งเองเพื่อย้ายมาที่อำเภอเรา คือแบบมีคนส่งของให้ ละเอาข้อมูลให้คนขนส่ง ละขนส่งเปนคนคีย์ผิดเอง แต่เราต้องมารับผิ
สมาชิกหมายเลข 9176622
lazada ร้านค้าไม่ยอมส่งของให้เป็นอาทิตย์ พอขอคืนเงินก็เข้า Lazada wallet แต่ถอนไม่ได้เลย บอกล้มเหลว
ยุ่งยากมากเลยค่ะ Lazada Wallet ทั้งถอนปกติ ทั้งส่งเรื่อง คุยกับพนักงาน เงินก็เงินเราแต่โอนคืนไม่ได้เฉยเลย แบบนี้ฟ้องสคบ.ยังไงดีคะ ไม่โอเคมากๆ รอหลายวัน ยอดเงินไม่น้อยเลย
พอเถอะเหนื่อยจะซ่อม
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
เตือนภัย
Lazada
Index Living Mall
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อสินค้า online ผ่านช่องทาง Lazada แล้วเจอปัญหาครับ แก้ไขยังไงได้บ้าง