หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เอไอเอสไฟเบอร์ ยังคงรอเจ้าหน้าที่อยู่เลยนะคะ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
รับปากไว้ว่าจะติดต่อกลับ โทรมาครั้งหนึ่งมิสคอล 1 ครั้ง และยังไม่ได้คุยกับลูกค้าเลย พนักงานเรียกเงียบไปเลยนะคะตกลงจะแก้ไขให้วันไหน แจ้งหลายวันแล้วนะคะ เป็นแบบนี้อีกแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอยถามพนักงานเอไอเอส
จะสอบถามการสมัครแพ็คเกจ disney YouTube เราก็ hbo ของ AIS หน่อยค่ะรบกวนพนักงานทักมาหน่อย
สมาชิกหมายเลข 9157860
THDDNS ไม่มีเมลเข้าให้ยืนตัว
อยากทราบว่าจะแจ้ง AIS ให้ยืนยันตัว THDDNS ต้องทำยังไงครับ แก้ไขอีเมลก็ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้เลย
สามเหมียวแห่งปกครอง
ขอสอบถามยกเลิกเน็ตบ้าน AIS แล้ว router หาย
เมื่อ 5 ปีที่แล้ว เราเคยเปิดร้านขายเครื่องดื่มแล้วใช้เน็ตกับที่ Ais แต่ได้ปิดร้านไป จึงย้ายเน็ต ais ให้มาติดที่บ้านแทนเพราะตอนนั้นติดสัญญาอยู่ ตอนแรกกะจะใช้ Ais ไปตลอด แต่คือสัญญาณไม่ได้จริงๆ ติดๆดั
สมาชิกหมายเลข 9160463
ติดต่อเจ้าหน้าที่เน็ตบ้าน ais ไม่ได้เลยค่ะ
เราชำระค่าอินเทอร์เน็ตบ้านของ ais ไปแล้วแต่ก็ยังใช้งานไม่ได้ พอจะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็หาช่องทางติดต่อไม่ได้ โทร 1175 ก็แล้ว ถามอุ่นใจก็แล้ว ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย เหนื่อยมากจิงๆค่ะกับการติดต่อพนักงานยา
NCV7950
Ais Fiber อยู่ๆมาคิดค่าบริการรายเดือนเพิ่ม 419฿ ได้ 2 เดือนแล้ว สอบถามแจ้งว่า netflix
สวัสดีค่ะ พอดีปกติใช้อินเตอร์เน็ต -ืกล่องทีวี Ais play box AIS Fiber ของเอไอเอส ปกติจะจ่ายที่เดือนละ 700฿++ อยู่ๆเมื่อเดือนที่แล้วมีใบเรียกเก็บเพิ่มเติม 419 บาท รวมณ ปัจจุบันคือ 2 บิลแล้วค่ะ คว
สมาชิกหมายเลข 3732829
ติดต่อ เจ้าหน้าที่ ais เป็นวัน เจ้าหน้าที่ไม่ว่าง
แจ้งติดต่อขอคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง เรื่องเปลี่ยนแพ็คเก็ต ราว 1 วัน ไม่คิดจะรับ พอสมัครโน่นนี่นั่น ทำง่ายมาก พอจะธุระโดยตรงดันไม่ว่าง เครือข่าย เอไอเอส ถ้าไม่ติดต่อ ค่อยย้ายค่ายไปที่อื่น
สมาชิกหมายเลข 7857821
AIS ไม่ติดต่อกลับ เวลาให้ช่วยตรวจสอบและแก้ไขปัญหา?
เนื่องมาจากอยู่ ๆ มีบิลค่าโทรจากเบอร์ที่พ่วงกับเน็ตบ้าน โดยมีรายการสมัครแพ็คเกจเสริมทั้ง คาราโอเกะ 119 แล้วก็ Play Ultimate 1499 ซึ่งไม่ได้ใช้แน่นอน โทรติด Call center (ซึ่งรอนานมาก) แต่ก็ช่วยแก้ไขไม่
oatzvigator
Ais โคตแย่
Ais ติดต่อยกเลิกโปรโคตยากแต่พอไม่ใช้ก็หักเงิน ควรปรับปรุงระบบหน่อยค่ะแย่มาก สมาชิกของเอไอเอสมีแค่คนเดียวหรอคะถึงบริการตามลำดับสมาชิกของเอไอเอสมีแค่คนเดียวหรอคะถึงบริการตามลำดับตลอดตอนโทรไปก็ตัดเงินไม่
สมาชิกหมายเลข 7805960
ทำไมมันไม่ตัดไปใช้แพ็กเกจเน็ต20GBเร็ว15mbsก่อนอ่ะครับมันไปใช้ไอ30วันเฉยเลยผมเสียดายอ่ะทำไงได้บ้างเอไอเอสตอบทีครับ
สมาชิกหมายเลข 8162240
รบกวน AIS ด้วยครับ รอการแก้ไขมาจะครบ 1 เดือนแล้ว
สัญญาณ 5G ที่บ้านของผมแย่มากครับ รวมถึง AIS Fibre ด้วย แจ้งแก้ไขมาจะครบ 1 เดือนแล้ว กลับแย่กว่าเดิม มีเจ้าหน้าที่วิศวกรติดต่อเข้ามาเป็นสัปดาห์แล้วว่าจะแก้ไขให้ แต่ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยรนแปลง กลับแย่กว่าเด
Sailenser
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เอไอเอสไฟเบอร์ ยังคงรอเจ้าหน้าที่อยู่เลยนะคะ