หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เอไอเอสไฟเบอร์ ยังคงรอเจ้าหน้าที่อยู่เลยนะคะ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
รับปากไว้ว่าจะติดต่อกลับ โทรมาครั้งหนึ่งมิสคอล 1 ครั้ง และยังไม่ได้คุยกับลูกค้าเลย พนักงานเรียกเงียบไปเลยนะคะตกลงจะแก้ไขให้วันไหน แจ้งหลายวันแล้วนะคะ เป็นแบบนี้อีกแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผิดหวังกับ AIS Call Center 1175 รอตั้งแต่ บ่ายถึง 5 ทุ่ม ก็ไม่มีความคืบหน้า
1/11/2025 พบปัญหากับการใช้บริการ ที่ช็อปสาขา แฟชั่นไอส์แลนด์ เนื่องจากจะทำการขอใช้เบอร์เดิมที่ถูกระงับ ทางเจ้าหน้าที่ได้สำเนาบัตรประชาชน พร้อมขอ SIM Card เดิม และทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า: - หากส่งขอใช
สมาชิกหมายเลข 9178496
ติดต่อAIS อยากมากๆ เลยค่ะ
โทรหาคุยกับทางเอไอเอสที่เป็นพนักงาน ยากมากๆ เลยตอนนี้ร้อนใจมากๆพยายามมาหลายช่องทางแล้ว ช่วยด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7680145
หักค่าบริการ sms ขยะ
เรียน เอไอเอส จากเรื่องหักยอดเงินจาก sms ขยะ แจ้งเรื่องไปแล้วบอกว่าจะคืนยอดเงินที่หักไป ก็เงียบ ยอดเงินยังไม่เข้ามาให้เลย บอกว่ายอดเงินจะเข้าให้ภายในวันที่1 ธ.ค ก็ไม่เห็นยอดเงินที่หักไปคืนมาให้เลย
กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้วนะจ๊ะ
สอบถามเรื่องการขายของพนักงาน ais หน่อยครับ
คือ คือซื้อโทรศัพท์จากช็อปเอไอเอส ซึ่งตอนแรกไม่รู้ว่าได้ส่วนลดจากการเปลี่ยน ทั้งที่โปรเดิมดีกว่าโปรใหม่ที่แจ้ง แต่พนักงาน ไม่ได้แจ้งว่าใช้ของเดิมดีกว่าถ้า ไม่เอาส่วนลด แบบนี้เราจะทำแบบนี้เราจะทำอย่างไ
สมาชิกหมายเลข 8524493
AIS FIBER
โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงอะครับ พอเน็ตบ้านมีปัญหาแจ้งไม่ได้ โทรหา1175 ก็มีแต่บอทจะแจ้งปัญหาเน็ตบ้านอะครับ 🥹
สมาชิกหมายเลข 7947243
Ais Fibre เน็ต ใช้ไม่ได้ โทรไปรอสาย 10 กว่านาทีไม่มีคนรับ
ขณะนี้ AIS Fibre หมายเลข ×××××××××× ใช้งาน Internet หรือ Playbox ไม่ได้ชั่วคราว เนื่องจากพบว่าสายไฟเบอร์ออฟติกบริเวณพื้นที่ที่ท่านใช้งานขัดข
สมาชิกหมายเลข 2420802
Ais fibreย้ายกลับบ้านกระทันหัน แต่ย้ายwifiไม่ได้ บ้านที่ต่างจังหวัดไม่มีโครงข่ายให้ใช้ แล้วต้องเสียค่าปรับ6000กว่า
ไปเดินเรื่อง เจ้าหน้าที่ก็ให้ระงับสัญญาณไว้2เดือน เพราะตัวกล่องมันเอามาใช้ที่บ้านที่ย้ายมาไม่ได้ แล้วเขาก็บอกว่ามันเดินสายมาไม่ได้และไม่มีโครงข่ายในพื้นที่และไม่มีวิธีอื่น ถ้าจะยกเลิกการใช้ก็ต้องจ่ายค
สมาชิกหมายเลข 5262447
จ่ายค่าเน็ตแล้วทำไมไม่เปิดสัญญาณ เอไอเอส
พอดีจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่มำไมไม่เปิดสัญญาณ แก้ปัญหาให้ทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6155003
AIS ทำยังไงให้ได้คุยกับคน ไม่อยากคุยกับอุ่นใจ
ต้องการแจ้งยกเลิกการติดตั้งเน็ตบ้าน โทรก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ คุยกับอุ่นใจก็วนไปวนมา ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่เอไอเอสสักที ยากมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9132480
เติมเงินไม่เข้าครั้งที่20ล้าน AIS
เติมเงินไม่เข้า ครั้งที่80ล้าน และไม่ได้รับการแก้ไข และไม่มีSMSแจ้งเตือนจากAISเลยว่าหักค่าบริการอะไร ครั้งที่แล้ว ก็ไม่ได้รับคำตอบไม่ได้รับการแก้ไข ส่งเรื่องไป ก็ได้แต่รับคำถามกลับมา คุณสมัครบริการอะไ
T I N 1 0
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เอไอเอสไฟเบอร์ ยังคงรอเจ้าหน้าที่อยู่เลยนะคะ