ขอร่วมแสดงความคิดเห็นนะคะ
ของคุณประสบปัญหา ตั้งแต่ตอนติดตั้ง ของดิฉัน ประสบปัญหาตั้งแต่ติดตั้งได้ 1 วัน ได้แก่ ปัญหาการดูทีวีผ่านกล่องรับสัญญาณ เสียงมาก่อนภาพ 5 นาที เน็ตหลุดบ่อย
ดิฉันเลือกใช้ Ais Fibre เพราะที่คอนโดมีให้เลือก 2 เจ้า เห็นว่า โปรโมชั่นน่าสนใจ จึงเลือกใช้ แต่เมื่อประสบปัญหาดังกล่าว ได้แจ้งเซลล์ แต่เซลล์กลับให้ข้อมูลใดไม่ได้เลย กลับให้ติดต่อแต่ 1185 เรื่องนี้ สุดท้าย ก็มิได้แก้ไขใดๆ ก็ทนใช้ไปค่ะ
จนปัจจุบัน ย้ายห้องพัก อยู่ที่เดิมแต่ย้ายชั้น ได้แจ้งไปทางข้อความผ่านเพจของ Ais Fibre ไปเมื่อ 26 ต.ค. 58 ขอแจ้งย้าย
ทางแอดมินรับเรื่อง และจะประสานงานช่างให้ ผ่านไปประมาณ 3 วัน ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากช่างรึเอไอเอส จึงได้ส่งข้อความตามเรื่องอีก ก็ได้รับการรับปากดังเดิม แถมเจ้าหน้าที่ยังตอบกลับมา (เป็นข้อความ) ว่า ได้รับเรื่องและติดต่อกลับมาทางดิฉันแล้ว ยังมีอะไรให้ประสานเพิ่มเติม ดิฉันจึงตอบไปว่า ที่ติดต่อมา บอกแต่เพียงว่า ทางเอไอเอสรับเรื่องแล้ว จะประสานงานต่อให้ แล้วจะมีช่างติดต่อมา แต่ดิฉันต้องการทราบว่า ช่างจะมาย้ายและตั้งค่าเพื่อให้ใช้เน็ตได้เมื่อไหร่
จนกระทั่งวันที่ 2 พ.ย. 58 มีทีมช่างติดต่อมา ปรากฎว่า ข้อมูลลูกค้าสลับกัน ช่างโทรมาหาดิฉันว่า มาถึงแล้ว ปรากฎว่า ช่างไปที่พระโขนง เลขประจำตัวอีกหมายเลขหนึ่ง แต่เบอร์ติดต่อเป็นของดิฉัน
ในความผิดพลาดนี้ กลายเป็นดิฉันต้องพยายามติดต่อเอไอเอส เพื่อตามเรื่องเองเช่นเดิม ก็ได้คุยกับแอดมินที่รับข้อความทางเพจ ว่าจะติดตามเรื่องให้ จนมาวันนี้ ดิฉันก็ต้องตามเข้าไปอีก เพราะไม่มีช่างติดต่อมา
เจ้าหน้าที่แอดมิน ชื่อ จรรยา แจ้งว่า เรื่องส่งออกช่างว่าขอแจ้งย้าย เมื่อวันที่ 1 พ.ย. ช่างจะมาทำให้ภายใน 3 วันทำการ ดิฉันยิ่งโมโหว่า ทำไมนับวันที่ 1 พ.ย.
เวลาเราจ่ายค่าบริการ เรายังต้องตรงต่อเวลา เจ้าหน้าที่ที่โทรมาทวงค่าบริการ จะไม่สนใจเลยว่า เราติดขัดอะไร ไปจ่ายได้วันไหน ยังไงก็จะตัดสัญญาณ แต่ยังดีที่ 1185 ดูแลสัญญาณให้จนถึงวันพร้อมจ่าย
แต่พอถึงเวลาที่ดิฉัน ต้องการบริการย้ายจุดใช้งาน เงินก็ต้องเสีย ก็ตามระเบียบ แต่กลับบริการล่าช้า เงินค่าบริการคุณก็เก็บตามเดิม จะให้ลูกค้าทำอย่างไรคะ งานก็ต้องใช้เน็ต เพื่อส่งไฟล์ขนาดใหญ่ๆ ถึงได้ต้องตามง้อขอให้มาแก้ไขให้
ตอนนี้ ก็ติดต่อ 3 ช่องทางเหมือนกัน 1. เพจ ais fibre 2. ทาง 1185 และ 3. ขอร่วมแชร์ในพันทิปค่ะ
เลขผู้ใช้งาน 8800026043
ไม่ต้องการแค่ให้ AIS ตอบกลับมา พร้อมคำตอบว่า จะประสานงานให้ แต่ช่วยดำเนินการให้เร็ว เหมือนที่เรียกเก็บเงิน ก็พอค่ะ และขอวันที่นัดหมายช่าง ที่รวดเร็วที่สุด
[CR] ไม่พึงพอใจบริการหลังการขายและการประสานงานต่างๆ ของ AIS Fibre
ขอร่วมแสดงความคิดเห็นนะคะ
ของคุณประสบปัญหา ตั้งแต่ตอนติดตั้ง ของดิฉัน ประสบปัญหาตั้งแต่ติดตั้งได้ 1 วัน ได้แก่ ปัญหาการดูทีวีผ่านกล่องรับสัญญาณ เสียงมาก่อนภาพ 5 นาที เน็ตหลุดบ่อย
ดิฉันเลือกใช้ Ais Fibre เพราะที่คอนโดมีให้เลือก 2 เจ้า เห็นว่า โปรโมชั่นน่าสนใจ จึงเลือกใช้ แต่เมื่อประสบปัญหาดังกล่าว ได้แจ้งเซลล์ แต่เซลล์กลับให้ข้อมูลใดไม่ได้เลย กลับให้ติดต่อแต่ 1185 เรื่องนี้ สุดท้าย ก็มิได้แก้ไขใดๆ ก็ทนใช้ไปค่ะ
จนปัจจุบัน ย้ายห้องพัก อยู่ที่เดิมแต่ย้ายชั้น ได้แจ้งไปทางข้อความผ่านเพจของ Ais Fibre ไปเมื่อ 26 ต.ค. 58 ขอแจ้งย้าย
ทางแอดมินรับเรื่อง และจะประสานงานช่างให้ ผ่านไปประมาณ 3 วัน ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากช่างรึเอไอเอส จึงได้ส่งข้อความตามเรื่องอีก ก็ได้รับการรับปากดังเดิม แถมเจ้าหน้าที่ยังตอบกลับมา (เป็นข้อความ) ว่า ได้รับเรื่องและติดต่อกลับมาทางดิฉันแล้ว ยังมีอะไรให้ประสานเพิ่มเติม ดิฉันจึงตอบไปว่า ที่ติดต่อมา บอกแต่เพียงว่า ทางเอไอเอสรับเรื่องแล้ว จะประสานงานต่อให้ แล้วจะมีช่างติดต่อมา แต่ดิฉันต้องการทราบว่า ช่างจะมาย้ายและตั้งค่าเพื่อให้ใช้เน็ตได้เมื่อไหร่
จนกระทั่งวันที่ 2 พ.ย. 58 มีทีมช่างติดต่อมา ปรากฎว่า ข้อมูลลูกค้าสลับกัน ช่างโทรมาหาดิฉันว่า มาถึงแล้ว ปรากฎว่า ช่างไปที่พระโขนง เลขประจำตัวอีกหมายเลขหนึ่ง แต่เบอร์ติดต่อเป็นของดิฉัน
ในความผิดพลาดนี้ กลายเป็นดิฉันต้องพยายามติดต่อเอไอเอส เพื่อตามเรื่องเองเช่นเดิม ก็ได้คุยกับแอดมินที่รับข้อความทางเพจ ว่าจะติดตามเรื่องให้ จนมาวันนี้ ดิฉันก็ต้องตามเข้าไปอีก เพราะไม่มีช่างติดต่อมา
เจ้าหน้าที่แอดมิน ชื่อ จรรยา แจ้งว่า เรื่องส่งออกช่างว่าขอแจ้งย้าย เมื่อวันที่ 1 พ.ย. ช่างจะมาทำให้ภายใน 3 วันทำการ ดิฉันยิ่งโมโหว่า ทำไมนับวันที่ 1 พ.ย.
เวลาเราจ่ายค่าบริการ เรายังต้องตรงต่อเวลา เจ้าหน้าที่ที่โทรมาทวงค่าบริการ จะไม่สนใจเลยว่า เราติดขัดอะไร ไปจ่ายได้วันไหน ยังไงก็จะตัดสัญญาณ แต่ยังดีที่ 1185 ดูแลสัญญาณให้จนถึงวันพร้อมจ่าย
แต่พอถึงเวลาที่ดิฉัน ต้องการบริการย้ายจุดใช้งาน เงินก็ต้องเสีย ก็ตามระเบียบ แต่กลับบริการล่าช้า เงินค่าบริการคุณก็เก็บตามเดิม จะให้ลูกค้าทำอย่างไรคะ งานก็ต้องใช้เน็ต เพื่อส่งไฟล์ขนาดใหญ่ๆ ถึงได้ต้องตามง้อขอให้มาแก้ไขให้
ตอนนี้ ก็ติดต่อ 3 ช่องทางเหมือนกัน 1. เพจ ais fibre 2. ทาง 1185 และ 3. ขอร่วมแชร์ในพันทิปค่ะ
เลขผู้ใช้งาน 8800026043
ไม่ต้องการแค่ให้ AIS ตอบกลับมา พร้อมคำตอบว่า จะประสานงานให้ แต่ช่วยดำเนินการให้เร็ว เหมือนที่เรียกเก็บเงิน ก็พอค่ะ และขอวันที่นัดหมายช่าง ที่รวดเร็วที่สุด