หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผมใช้แพ็กเกจโทรศัพท์มือถือรายเดือนของทรู 1xxx/เดือน แล้วผมอยากเปลี่ยนใหม่ให้ถูกลง ทำยังใงดีครับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
โทรสายด่วนแล้วเสียงตามสายบอกจะได้สิทธิพิเศษ คืออะไรครับ รบกวนแอนมินทรู ชี้แจงด้วยครับ
ปร.อยากให้แอดมินตอบกลับและพูดคุยในกระทู้นี้ งดติดต่อหลังไมค์ครับ จักเป็นพระคุณยิ่ง
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถาม ธี่หยด run
ใครลงธี่หยด run ลงทะเบียนรอบ 2 แล้ว เข้าร่วมได้เลยไหมคะ หรือต้องยืนยันอีก ใน Ig ไม่มีแอดมินตอบเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8329777
ร้องเรียนศูนย์บริการลูกค้าขนส่ง J&T
1. เราได้สั่งสินค้าจากแอพ TikTok และใส่ที่อยู่อย่างละเอียดครบถ้วน 2. วันที่ 3 ธันวาคม • สถานะในแอพระบุว่า “จัดส่งสำเร็จแล้ว” แต่เราไม่ได้รับพัสดุ • เราเช็กใน LINE กลุ่มของตึก
สมาชิกหมายเลข 1228641
KEX ทำไมเป็นเจ้าเดียวที่ติดต่อแอดมินยากมาก
พัสดุถูกส่ง ไปวันที่27 ตอนนี่ 30 ไม่สามารถเช็คพัสดุว่าถูกส่งไปที่ไหนแล้วบ้าง ขึ้นตามภาพ ทักหาไลน์ขอว KEX รอคิวนานมากแอดมินตอบไม่ค่อยรู้เรื่อง บอกให้อีกวันค่อยเช็ค นี่ 3 วันขนส่งอื่นมันถึงนานแล้วน
สมาชิกหมายเลข 9176402
สอบถามแนวทางการร้องเรียนสคบ .
พอดีสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแอพ Lazada เป็นสินค้าของ Hisense ติดต่อแอดมินของทาง Hisense แล้ว แอดมินยืนว่าส่งสินค้าแล้ว เบื้องต้นทำการสั่งซื้อสินค้า 2 ตัว เป็นแอร์กับตู้เย็น ตู้เย็นได้รับแล้ว เลยตามแอ
สมาชิกหมายเลข 4626811
สั่งเครื้องซักผ้า LG อีก 3 วันจะครบเดือน ยังไม่ส่งของ
รบกวนขอความช่วยหลือค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า ได้สั้งเครื่งซักผ้า lg ในแอพลาซาดา วันที่ 11/11/68 จนตอนนี้ 8/12/68 ยังไม่มีกานส่งของและไม่ได้รับของ สถานะขึ้นว่าจัดส่งแล้ว ตามครั้งที่ 1 แอดมินแจ้งว่าของหมด ร
สมาชิกหมายเลข 5506376
ประสบการณ์การแย่ๆ กับขนส่งสีส้ม
วันที่ 3/11/2025 ได้มีการสั่งซื้อสินค้าจากทางแพลตฟอร์มหนึ่ง โดยทางร้านค้าเลือกใช้บริการขนส่งสีส้ม (ถ้ารู้ว่าใช้ขนส่งนี้คงไม่คิดจะสั่งตั้งแต่แรก) โดยวันเดียวกันนั้นทางร้านได้มีการจัดส่งสินค้าให้ทางขนส่
สมาชิกหมายเลข 9186398
สอบถามบริการ ais
ปกติแล้ว AIS | Telewiz shop ในไลน์ต้องรอแอดมินตอบประมาณกี่นาทีคะ พอดีจะสมัครแพ็กเกจ fixxy แล้ว ส่งไปสองสามชั่วโมงก็ยังไม่ได้รับการตอบกลับมาซักที พอดีรีบนิดหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6101370
อยากได้ช่องทาง ติดต่อ บริษัท หรือข้อมูลของ ไฟแนนซ์ตัวนี้
น้องชายเราเสียชีวิต และทอโทรศัพท์มันล็อค เราพยายามติดต่อ ตามข้อมูลที่แจ้งหน้าจอไม่มี แอดมินตอบหรืออะไรเลย เราอยากรู้ข้อมูลของโทรศัพท์ เครื่องนี้ต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 9077452
จะคุยเกี่ยวกับยกเลิกแพ็คเสริม TrueMoveH (ต่อจากแอดมินคนที่แล้ว แอดมินตอบช้ามาก)
ตากหัวข้อเลยครับ อยากคุยให้มันรู้เรื่อง แล้วก็จบครับ
สมาชิกหมายเลข 5295391
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผมใช้แพ็กเกจโทรศัพท์มือถือรายเดือนของทรู 1xxx/เดือน แล้วผมอยากเปลี่ยนใหม่ให้ถูกลง ทำยังใงดีครับ
ปร.อยากให้แอดมินตอบกลับและพูดคุยในกระทู้นี้ งดติดต่อหลังไมค์ครับ จักเป็นพระคุณยิ่ง
ขอบคุณครับ