หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชมเชยพนักงานเซเว่นในนี้ได้ไหมคะ
กระทู้คำถาม
7-Eleven
สวัสดีค่าา อยากฝากชื่นชมน้องพนักงานร้านชุมชนบางแพรกเหนือหน่อยค่ะ สักประมาณอาทิตย์ที่แล้วเราต้องการเปลี่ยนเบอร์ all member น้องให้คำแนะนำดีมากๆ เราเกรงใจที่ลูกค้าน้องเค้าเยอะแต่ก็ยังตอบคำถามเราด้วยความเต็มใจ ใช้บริการสาขานี้บ่อยมากๆ น้องน่ารักมากค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การที่จะได้สแกนรับแต้มสะสม All member ในเซเว่น เป็นหน้าที่ของใคร ?
ตามชื่อกระทู้เลยค่ะ คืออยากรู้ว่าการที่จะได้สแกนรับแต้มสะสม All member ในเซเว่น เป็นหน้าที่ของใคร ? เป็หน้าที่ของพนักงานเซเว่นที่จะต้องถามว่ามี All member card ไหมคะ ? หรือ เป็นหน้าที่ของลูกค้าเ
สมาชิกหมายเลข 5237215
สมัคร all Member ไม่ได้ ในแอพเซเว่นในมือถือ ทั้งที่กรอกข้อมูลถูกทุกอย่าง
มันขึ้น ขออภัยในความไม่สะดวก ขณะนี้ระบบขัดข้อง กรุณาลองใหม่ภายหลัง
สมาชิกหมายเลข 5234492
เข้า All Member ไม่ได้ใน 7app เพราะลืมวิธีเข้าครั้งแรก
คือตามหัวข้อเลย เข้าAll member ไม่ได้เพราะลืมวิธีเข้าครั้งแรก มีวิธีแก้ยังไงบ้าง คือหาข้อมูลไม่ได้เลย พนักงานเซเว่นยังไม่รู้เลยด้วย คือตอนนั้นพนักงานสมัครให้แล้วไม่รู้ว่าใส่กับอันไหนไว้ ลองทำทุกวิธีแล
สมาชิกหมายเลข 5808320
All member สะสมยังไงหรอครับ
คือตอนที่พนักงานถามว่า "สะสมAll member:" ไหมคะ คือเราต้องทำยังไงครับถ้าจะสะสม กดเบอร์หรอครับ หรือแสกนในโทรศัพท์ได้อย่างเดียว คือไม่กล้าถามพนักงานอะครับ โง่ด้วยแหละ55
สมาชิกหมายเลข 4443397
สมัคร all Member ไม่ได้ ในแอพเซเว่นในมือถือ ทั้งที่กรอกข้อมูลถูกทุกอย่าง มันขึ้น DOPA ไม่ผ่าน ขอคำแนะนำทีครับ
สมัคร all Member ไม่ได้ ในแอพเซเว่นในมือถือ ทั้งที่กรอกข้อมูลถูกทุกอย่าง มันขึ้น DOPA ไม่ผ่าน ขอคำแนะนำทีครับ ขอบคุณครับ
j.v.s.@naruk
พนักงานเซเว่นเวลา เราขอใบเสร็จ แล้วเค้าต้องกดปุ่มรัวๆ นั่นเป็นความเชื่อ หรือว่ามันช่วยได้จริงๆครับ?
สังเกตมานานแล้วครับ เวลาเรากด All member หรือจ่ายผ่านแอปเซเว่น พอเราขอใบเสร็จ พนักงานเค้าจะ ต้องกดอะไรซักอย่างนึงเหมือนจะเป็นที่เดิม ซ้ำๆรัวๆหลายๆครั้ง อันนี้เป็นความเชื่อหรือมันช่วยได้จริงครับ คือ
สมาชิกหมายเลข 785465
รีวิวโปรข้ามเวลาร้าน TrueSphere Central Korat O บาท ที่จริงใจ
เกริ่นนำเรื่องการตามสิทธิ์และการแจ้งสิทธ์ของโปรข้ามกาลเวลา พนักงานที่ช็อปทรูสเฟียร์โทรมาแจ้งให้เราได้ทราบและจองเครื่องผ่านโปรโมชั่นได้ตรงตามเงื่อนไข และสามารถมารับเครื่องในวันที่ 19 ตาม SMS ที่แจ้ง แต
สมาชิกหมายเลข 9057577
พนักงาน 7-11 ชอบถามว่ามี all member หรือเปล่า ตอนจ่ายเงิน ควรตอบว่าอะไร
คือมีแหละ แล้วเราจะจ่ายผ่านแอพ 7-11 เราควรตอบว่ามี หรือตอบว่าจ่ายผ่านแอพ 7-11 ดี คือมีผลอะไรกับการคีย์ข้อมูลตอนแรกหรือเปล่า กลัวตอบว่ามีไปแล้ว มาจ่ายผ่านแอพทีหลัง กลัวเค้าต้องเปลี่ยนวิธีจ่ายเงินใหม่จะ
สมาชิกหมายเลข 3121096
ถ้าใช้บัตรall memberของเซเว่นในการสะสมแต้ม แล้วในการซื้อของแต่ละครั้งสามารถใช้เงินสดในการซื้อของได้ไหมคะ?
ตามหัวข้อเลย....ส่วนตัวคือเป็นไม่ใช้wallet ก็เลยอยากรู้ว่าถ้าบัตรสะสมแต้มแล้วใช้เงินสดได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 4950345
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชมเชยพนักงานเซเว่นในนี้ได้ไหมคะ