หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชมเชยพนักงานเซเว่นในนี้ได้ไหมคะ
กระทู้คำถาม
7-Eleven
สวัสดีค่าา อยากฝากชื่นชมน้องพนักงานร้านชุมชนบางแพรกเหนือหน่อยค่ะ สักประมาณอาทิตย์ที่แล้วเราต้องการเปลี่ยนเบอร์ all member น้องให้คำแนะนำดีมากๆ เราเกรงใจที่ลูกค้าน้องเค้าเยอะแต่ก็ยังตอบคำถามเราด้วยความเต็มใจ ใช้บริการสาขานี้บ่อยมากๆ น้องน่ารักมากค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การที่จะได้สแกนรับแต้มสะสม All member ในเซเว่น เป็นหน้าที่ของใคร ?
ตามชื่อกระทู้เลยค่ะ คืออยากรู้ว่าการที่จะได้สแกนรับแต้มสะสม All member ในเซเว่น เป็นหน้าที่ของใคร ? เป็หน้าที่ของพนักงานเซเว่นที่จะต้องถามว่ามี All member card ไหมคะ ? หรือ เป็นหน้าที่ของลูกค้าเ
สมาชิกหมายเลข 5237215
เข้า All Member ไม่ได้ใน 7app เพราะลืมวิธีเข้าครั้งแรก
คือตามหัวข้อเลย เข้าAll member ไม่ได้เพราะลืมวิธีเข้าครั้งแรก มีวิธีแก้ยังไงบ้าง คือหาข้อมูลไม่ได้เลย พนักงานเซเว่นยังไม่รู้เลยด้วย คือตอนนั้นพนักงานสมัครให้แล้วไม่รู้ว่าใส่กับอันไหนไว้ ลองทำทุกวิธีแล
สมาชิกหมายเลข 5808320
All member สะสมยังไงหรอครับ
คือตอนที่พนักงานถามว่า "สะสมAll member:" ไหมคะ คือเราต้องทำยังไงครับถ้าจะสะสม กดเบอร์หรอครับ หรือแสกนในโทรศัพท์ได้อย่างเดียว คือไม่กล้าถามพนักงานอะครับ โง่ด้วยแหละ55
สมาชิกหมายเลข 4443397
สมัคร all Member ไม่ได้ ในแอพเซเว่นในมือถือ ทั้งที่กรอกข้อมูลถูกทุกอย่าง
มันขึ้น ขออภัยในความไม่สะดวก ขณะนี้ระบบขัดข้อง กรุณาลองใหม่ภายหลัง
สมาชิกหมายเลข 5234492
สมัคร all Member ไม่ได้ ในแอพเซเว่นในมือถือ ทั้งที่กรอกข้อมูลถูกทุกอย่าง มันขึ้น DOPA ไม่ผ่าน ขอคำแนะนำทีครับ
สมัคร all Member ไม่ได้ ในแอพเซเว่นในมือถือ ทั้งที่กรอกข้อมูลถูกทุกอย่าง มันขึ้น DOPA ไม่ผ่าน ขอคำแนะนำทีครับ ขอบคุณครับ
j.v.s.@naruk
พนักงานเซเว่นเวลา เราขอใบเสร็จ แล้วเค้าต้องกดปุ่มรัวๆ นั่นเป็นความเชื่อ หรือว่ามันช่วยได้จริงๆครับ?
สังเกตมานานแล้วครับ เวลาเรากด All member หรือจ่ายผ่านแอปเซเว่น พอเราขอใบเสร็จ พนักงานเค้าจะ ต้องกดอะไรซักอย่างนึงเหมือนจะเป็นที่เดิม ซ้ำๆรัวๆหลายๆครั้ง อันนี้เป็นความเชื่อหรือมันช่วยได้จริงครับ คือ
สมาชิกหมายเลข 785465
พนักงาน 7-11 ชอบถามว่ามี all member หรือเปล่า ตอนจ่ายเงิน ควรตอบว่าอะไร
คือมีแหละ แล้วเราจะจ่ายผ่านแอพ 7-11 เราควรตอบว่ามี หรือตอบว่าจ่ายผ่านแอพ 7-11 ดี คือมีผลอะไรกับการคีย์ข้อมูลตอนแรกหรือเปล่า กลัวตอบว่ามีไปแล้ว มาจ่ายผ่านแอพทีหลัง กลัวเค้าต้องเปลี่ยนวิธีจ่ายเงินใหม่จะ
สมาชิกหมายเลข 3121096
รีวิวโปรข้ามเวลาร้าน TrueSphere Central Korat O บาท ที่จริงใจ
เกริ่นนำเรื่องการตามสิทธิ์และการแจ้งสิทธ์ของโปรข้ามกาลเวลา พนักงานที่ช็อปทรูสเฟียร์โทรมาแจ้งให้เราได้ทราบและจองเครื่องผ่านโปรโมชั่นได้ตรงตามเงื่อนไข และสามารถมารับเครื่องในวันที่ 19 ตาม SMS ที่แจ้ง แต
สมาชิกหมายเลข 9057577
ถ้าใช้บัตรall memberของเซเว่นในการสะสมแต้ม แล้วในการซื้อของแต่ละครั้งสามารถใช้เงินสดในการซื้อของได้ไหมคะ?
ตามหัวข้อเลย....ส่วนตัวคือเป็นไม่ใช้wallet ก็เลยอยากรู้ว่าถ้าบัตรสะสมแต้มแล้วใช้เงินสดได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 4950345
เซเว่นเค้าให้คนที่ไม่ได้ไส่ชุดยูนิฟอร์มเข้าเคาน์เตอร์ได้ด้วยเหรอคะ
คือเราแวะซื้อของเซเว่นในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในตัวอ.เสริมงาม จ.ลำปาง อยู่ๆก็มีป้าแก่ๆคนนึงเดินเข้าเคาน์เตอร์มาแต่นางไม่ได้ใส่ยูนิฟอร์มเซเว่นเลยนะและไส่รองเท้าแตะด้วยจ้า เสื้อยืดกางเกงขาสั้นเลยยยย คือนา
สมาชิกหมายเลข 8269852
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชมเชยพนักงานเซเว่นในนี้ได้ไหมคะ