หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัคร all Member ไม่ได้ ในแอพเซเว่นในมือถือ ทั้งที่กรอกข้อมูลถูกทุกอย่าง มันขึ้น DOPA ไม่ผ่าน ขอคำแนะนำทีครับ
กระทู้คำถาม
7-Eleven
Mobile Application
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
สมัคร all Member ไม่ได้ ในแอพเซเว่นในมือถือ ทั้งที่กรอกข้อมูลถูกทุกอย่าง มันขึ้น DOPA ไม่ผ่าน ขอคำแนะนำทีครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เข้าสู่ระบบ Allmember ไม่ตรงกับครั้งแรก
อยากทราบว่าครั้งแรกเคยสมัครสมาชิก Allmember ไว้แล้วแต่เปลี่ยนโทรศัพ์ใหม่ก็เลยโหลดแอพมาใหม่แล้วก็จะลงทะเบียน Allmember เพื่อดข้าวสู่ระบบใหม่อีกครั้งแต่มันขึ้นมาว่าวิธีการเข้าสู่ระไม่เหมือนครั้งแร
สมาชิกหมายเลข 5375834
All members ลงทะเบียนไม่ได้
พอดีจะสมัคร all members แต่ระบบแจ้งคล้ายกับว่าบัตรประชาชนเคยลงทะเบียนแล้ว แต่เราจำไม่ได้ว่าเคยสมัครตอนไหน (คงนานมากและใช้เบอร์อื่น/เบอร์เสริมสมัคร) เลยอยากรู้ว่าถ้าจะสมัครไหมโดยใช้เบอร์ปัจจุบันสามารถท
สมาชิกหมายเลข 6674647
เข้าสู่ระบบ all member 7-11 ไม่ได้
พบข้อมูลสมาชิก แต่วิธีการเข้าสู่ระบบ 7 app ไม่ตรงกับครั้งแรก กรุณาตรวจสอบการเข้าสู่ระบบ 7app อีกครั้ง แบบนี้ต้องแก้ยังไงครับ ทางแอปช่วยบอกทีครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 4694233
ถ้าสมัคร all member ในโทรศัพท์แล้ว สามารถสมัครรับบัตรแข็งที่สาขาได้ไหมครับ
ถ้าสมัครในแอพแล้ว แล้วสามารถรับบัตรแข็งที่สาขาแบบนี้ได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 1408219
เสียความรู้สึกกับ App 7-11 ที่อัพเดทใหม่พร้อมกับ All Member วันนี้ (24/02/2019) มากกกกกก
ถ้าระบบไม่พร้อม และพนักงานของคุณไม่พร้อมก็ไม่น่าจะรีบให้ลูกค้าอัพเดทแอพ 7-11 นะ หลังจากได้อัพเดทแอปไป ก็รีบไปซื้อของที่ 7-11 ใกล้บ้าน หวังจะได้แต้ม 3,000 โดยเลือกเฉพาะสินค้าที่แต้มพิเศษ ถึงจะแพงหน่อย
telerate
ทำไมพนักงาน 7-11 ไม่ค่อยให้สิทธ์แลกซื้อท้ายใบเสร็จ
นี่ใช้ใบเสร็จอิเล็กทรอนิกส์ พอสแกนจ่ายเครื่องก็จะปริ๊นท์สิทธิ์แลกซื้อใบเล็กๆ มาให้ พนักงานหยิบกำในมือเฉย ทั้งที่ลูกค้าก็มองอยู่ ทำเพื่ออะไร จะเก็บไปทำไม
สมาชิกหมายเลข 3121096
สมัครall member เซเว่นไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6788014
จะยกเลิกmonomaxที้จ่ายผ่านบิล3bbยังไงครับหาในแอพไม่มีให้กดยกเลิกเลย
ผมจะยกเลิก monomax ที่จ่ายผ่าน 3BB ต้องไปยกเลิกตรงไหนครับจะไปสมัครจ่ายผ่านช่องทางอื่น
สมาชิกหมายเลข 9138313
เคยสมัออเมมเบอร์ไปแล้วแต่ลืมเบอร์โทรศัพท์เก่าจะต้องทำยังไงสมัครใหม่ได้ไหม
อยากยกเลิกออเมมเบอร์เก่าเพราะไม่ได้ใช้งานแล้ว ยอมเสียเงินสมัครเลยนะเพราะอยากได้สแตมป์
สมาชิกหมายเลข 9094994
เบอร์ 02-180-6000 โทรมาแล้ววางทันที
เบอร์นี้โทรหลายครั้งแล้วก็ชอบวางสายทันที ไม่ทราบว่ามันคือเบอร์จากไหน ใครเจอเหมือนกันบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8125168
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
Mobile Application
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัคร all Member ไม่ได้ ในแอพเซเว่นในมือถือ ทั้งที่กรอกข้อมูลถูกทุกอย่าง มันขึ้น DOPA ไม่ผ่าน ขอคำแนะนำทีครับ
ขอบคุณครับ