หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ข้อมูลของลูกค้าที่ใช้all member ของเซเว่น มีอะไรบ้าง??
กระทู้คำถาม
7-Eleven
โทรศัพท์มือถือ
เตือนภัย
Mobile Application
ซุปเปอร์มาเก็ต
หลังจากที่เราซื้อของแล้วกดหมายเลขโทรศัพท์หน้าจอที่พนักงานเซเว่นเห็นใน all member มีข้อมูลอะไรบ้าง?ที่ขึ้นตรงหน้าจอพนักงานร้านน่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เวลาสะสมAll member พนักงานย้อนกลับมาดูชื่อได้มั้ย
เวลาเรา สะสมall member ที่7-11 พนักงานสามารถ ย้อนกลับมาดูชื่อเรา จากรายการที่เราซื้อได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 7156491
7-Eleven พนักงานเอาป้ายโปรโมชั่นของวันพรุ่งนี้มาติดที่ชั้นวางสินค้า ทำให้เกิดการเข้าใจผิด
เราไม่ได้ก้มไปอ่านชัดๆเพราะป้ายมันตัวเล็กมากๆ ข้อความบนป้ายเน้น ราคา และสมาชิกAll member ตัวใหญ่ แบบนี้มันปกติไหมครับ หรือเขาทำมานานแล้ว มันเข้าข่ายหลอกลวงไหม
ฉันไม่รู้ฉันงัว
พนักงานเซเว่น มีสิทธิ์สืบหาข้อมูลลูกค้า แล้วเอาไปด่าให้คนอื่นฟังไหม
เราได้โพสต์ในเว็บไซต์ ตำหนิพนักงานเซเว่น และได้โพสต์ใบเสร็จ ซึ่งจะมีข้อมูลสาขา แต่เราก็ไม่รู้ว่ามีข้อมูลสมาชิกด้วยไหม (ปิดแต่ชื่อ) ปรากฏว่าเมื่อเช้า มีคนมาด่าเรา และด่าว่าพนักงานเซเว่นยังด่าเราเลย แล
สมาชิกหมายเลข 2686047
ยกเลิก all mamber
อยากทราบว่าเราจะยกเลิก all member ของเซเว่น ยังไงคะ ในกรณีที่ผูกไว้กะเบอร์เก่าแล้วเราไม่ได้ใช้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 7622352
ทำไมพนักงาน 7-11 ชอบถาม "มี All Member ไหม?" ก่อนเริ่มคิดเงิน
คือปกติผมเข้า 7-11 ผมจะจ่ายผ่าน TrueMoney Wallet ในแอป 7-11 ซึ่งมันต้องคิดเงินเสร็จแล้วถึงจะสแกนจ่ายไง แล้วพอยื่นตะกร้าไปปุ๊ป ยังไม่ทันเริ่มคิดเงิน พนักงานก็จะถามปั๊ปว่า "มี All Member มั้ยคะ?&q
สมาชิกหมายเลข 905237
รายงานให้เซเว่นรู้ยังไงคะ นิสัยเสียมากๆ
น้ำเสียง สีหน้า หน้าที่ ไม่มีอะไรเลย คิดเงินผิด 1 รอบ ทอนเงินเเบบวางบนมือเเรงมาก มาวันที่ 2 ลืมเก็บบิลไว้ มีสลัดทูน่า ไม่ใส่ช้อนให้ ซื้อของจุกจิก ไม่ถามเอาถุงมั้ย บอกก็ไม่สนใจ ทอนเงินเเบบเดิม อยู่ขาวๆ
สมาชิกหมายเลข 8663500
All cafe
วันนี้ไปซื้ออเมน้ำส้มที่7แห่งนึง ราคา65 พอมาถึงบ้านเปิดดูในไลน์7 พบว่าวันนี้อเมส้มลด10บาท คืออยากรู้ว่าพนักงานไม่รู้โปรโมชั่นเลยหรอค่ะ ไม่มีการแนะนำโปรโมชั่นให้ลูกค้า ไม่ใช่ครั้งเดียวนะคะ เจอหลายครั้ง
สมาชิกหมายเลข 9081527
พนักงานส่งของเซเว่น
คือเราได้สั่งของไปแล้วใช้แต้มสมาชิกกับM-Stampไป พนักงานก็มาส่งของให้ก็จ่ายเงินสดไป ผ่านไปสักพักพนักงานโทรมาใหม่พร้อมกับพูดว่าพี่บ้านอยู่ตรงไหน ซอยไหน คือเราก็งง เลยบอกพนักงานส่งไปว่าพี่มาส่งแล้วนะคะ พ
สมาชิกหมายเลข 9098841
ขอร้องเรียน 7-eleven ในเรื่องนี้หน่อยเถอะครับ ทนไม่ไหวแล้ว เจอบ่อยเหลือเกิน
คือเรื่องมีอยู่ว่า เวลาผมซื้อของแล้วเข้าคิวรอลูกค้าท่านอื่นจะชำระเงิน หรือเวลาที่ผมกำลังจะชำระเงิน ด้วยหน้าที่ของทางพนักงาน ก็จะถามลูกค้าว่า มี all member มั้ยครับ
pp glory
ALL member ไม่ใช่การ์ดแรกที่สะสมคะแนนได้ของเซเว่น แต่ทำไมโปรโมทเยอะกว่าการ์ดที่ผ่านๆมา
มันพิเศษกว่าการ์ดอื่นตรงไหน ฤาเซเว่นได้ประโยชน์กว่าการ์ดอื่นๆที่ผ่านมาตรงจุดใด ใครทราบบ้างครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
BufferWolfa
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
โทรศัพท์มือถือ
เตือนภัย
Mobile Application
ซุปเปอร์มาเก็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ข้อมูลของลูกค้าที่ใช้all member ของเซเว่น มีอะไรบ้าง??