หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอสอบถามเรื่องยกเลิกพัสดุ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
TikTok
ขอสอบถามหน่อยครับคือผมสั่งของจากtiktok ตอนไลฟ์สดคือตอนเเรกของราคาหลักร้อยพอส่งที่อยู่ให้กลายมาเป็นของหลักพัน เราสามารถตีกลับได้ไหมครับ เราจะผิดอะไรไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ส่งพัสดุผ่าน KEX ช้ามากกกกก!!!!!!!
ตามกระทู้เลยค่ะ ส่งพัสดุไป1 อาทิตย์แล้วพัสดุยังไม่ถึงปลายทางเลยค่ะ งง มาก แล้วทางสาขาปลายทางให้เหตุผลว่าเบอร์ไม่ถูกต้องพอตรวจสอบพบว่าเบอร์ถูกต้อง งงเลยค่ะ บริการแย่สุดๆ
สมาชิกหมายเลข 7896061
Shopee express สาขาลาดกระบัง ALDKB-A- ยังมีพนักงานขนส่งของอยู่มั้ย
Shopee ส่งของไม่ตรงเวลากำหนด ปกติไม่เคยเป็นแต่มีส่งผิดบ้านบ้าง แต่รอบนี้ดองของส่งช้ากว่ากำหนด ติดต่ออะไรเลยไม่ได้ถึงของพัสดุไม่ได้มีราคาสูงมากอะไรแต่จำเป็นต้องใช้ เมื่อก่อนร้านค้าใช้คนส่งอีกเจ้า เจ้าน
สมาชิกหมายเลข 5031323
สั่งซื้อมือถือใหม่ จากเวป แต่ขนส่งเอาไปฝากไว้บ้านตรงข้ามที่เราไม่ถูกกัน
สั่งมือถือไปรอ 3 วัน พอเห็นกำลังออกมาส่ง ก็รอที่บ้านจนนานมากเลยออกไปกินข้าวปากซอย ขนส่งโทรมาบอกว่าเอาพัสดุไปฝากไว้บ้านตรงข้ามแล้ว ให้เราไปขอของจากบ้านตรงข้ามเอง ทั้งที่เราไม่ได้ถูกกะบ้านนั้นและทะเลาะก
สมาชิกหมายเลข 1293859
ต้องการยกเลิกทั้งแพ็คเกจเสริมกับหลักในดีแทค
ต้องการยกเลิกค่ะคือสมัคต่อให้อัตโนมัตมั่วหมดเลยแบบตอนนี้สมัคเป็นเดือน1299ให้มันแพงเกินตัวไปมาก แล้วหนูก็ไปกดสมัคแบบราย30วันเป็น199แล้วตอนนี้ต้องให้จ่ายเป็นพันห้าเลยแล้วตอนนี้หนูเครียดมากอยากยกเลิกทั้ง
สมาชิกหมายเลข 9030545
SPX Express บริการโคตรแย่ ใครเคยโดนบ้าง ???
เราสั่งของจากแอปส้มต้องแต่วันที่ 2 ก.ย.68 จากจีน ของมาถึงวันที่ 10 ก.ย.68 แมสนำส่ง วันนี้เราไม่ได้รับสายเพราะขับมอเตอร์ไซน์อยู่รับไม่ทันเรารีบติดต่อกลับแต่ไม่รับสายแล้ว วันที่ 11 ก.ย.68 เรารอทั้งวัน ไ
สมาชิกหมายเลข 1259220
จะติดต่อช็อปปี้spxยังไง
คือเราส่งของกับทางpartner spx เมื่อวันที่8/9/68 พึ่งมาเช็คสถานะพัสดุวันที่10/9/68 พบกว่าสถานะ ส่งสำเร็จแล้วเมื่อวันที่9/9/68 เวลา15.03น. เลยโทรถามผู้รับ(แม่เรา) ว่าได้ของหรือยังผู้รับบอกว่า ยังไม่ได้ข
สมาชิกหมายเลข 6348445
บริษัทขนส่ง ทำเอกสารเบิกเงินหายแล้ว ไม่รับผิดชอบ
ผมเรียนอยู่มหาลัยปี1ครับ และผมเป็นบุตรข้าราชการ แล้วผมขอเอกสารเบิกเงินบุตรข้ารารการ และผมอยู่ไกลเลยต้องส่งให้แม่เลยเห็รนว่ามีขนส่งทางเซเว่นที่ (ดูน่าเชื่อถืออยู่) เพราเรับในเซเว่นได้คงกรองงานบริการที่
สมาชิกหมายเลข 8793405
สอบถามครับถ้าสั่งของปลายทาง แล้วสามารถยกเลิกได้ไหมครับ เพราะ ขนส่งส่งช้ามาก
คือเราสั่งของเก็บเงินปลายทางจากlazadaไว้ เป็นหูฟัง ส่งจากจีน ส่งโดยขนส่งcainiao แล้วตอนนี้สถานะไม่อัพเดตเลยครับ ไม่อัพเดตมา15วันแล้ว เราสามารถยกเลิกได้ไหมครับ ถ้ายกเลิกแล้วพัสดุจะถูกตีกลับไปเลยมั้ยค
สมาชิกหมายเลข 5322068
Flash Express สถานะ พัสดุนิ่งอยู่ที่เดิม มาสามวันแล้ว ติดตามไม่ได้ ควรทำไง?
Flash ติดต่อยากมาก สถานะพัสดุนิ่งสนิทมา 3 วันแล้ว!! วอน Flash ติดตามเร่งด่วน กลัวสินค้าสูญหาย Tracking TH02037FF57T3E0 รายละเอียด สั่งพัสดุจากต่างประเทศ เข้าไทย ✅ วันอาทิตย์ที่ 6 ก.ค. 2568 Arrived in
สมาชิกหมายเลข 8944489
ขนส่ง spx express
ขนส่งไม่ชอบโทรมา แล้วตีของกลับ ขึ้นสถานะว่าลูกค้าปฏิเสธรับของ ไม่มีการโทรหรือติดต่อลูกค้าเลยค่ะ โทรหาพี่ขนส่งก็ไม่มีการรับสาย ขนส่งเจ้าอื่นเขายังติดต่อง่ายกว่านี้นะคะ
สมาชิกหมายเลข 8944650
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
TikTok
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอสอบถามเรื่องยกเลิกพัสดุ