หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สินค้าไม่ตรงปกคับ
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
สั่งยี่ห้อซัมซุงได้อะไรมาไม่รุ้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรทัศน์ ยี่ห้อFAMILY มันคือยี่ห้อย่อยจากบริษัทใหญ่ตัวไหนหรอ เช่น ซัมซุง LG. Xiaomi ขอคำตอบทีคับ
สมาชิกหมายเลข 8994676
Galaxy buds core
สิ่งที่อยากบอก แล้วก็อยากถามผู้บริโภคท่านอื่นๆว่า การใช้งาน เป็นไงบ้าง?🙏🏻 โอเค ให้คะแนนก่อนเลย เนื้อเสียง 9/10 นะ ด้วยความที่ไม่เคยใช้ตระกูล in ear แล้วก็ไม่เคยฟังของค่ายอื่น ถือว่าจูนมาครบ เบสอาจจะไ
สมาชิกหมายเลข 9031235
สอบถาม โปเจคเตอร์ เเละ สัญลักษณ์ TM บนสินค้า
โปรเจคเตอร์สัญลักษณ์ให้กด ตามอุปกรณ์ของยี่ห้อต่างๆเช่น ซัมซุง,พานาโซนิค เป็นปุ่ม Fn+F5 คือ Fn ต้องกดปุ่มไหนบนคีย์บอร์ดครับ , ส่วนสัญลักษณ์ TM เล็กผมเห็นในหน้าปกเกมส์ PS3,4 บ่อยๆ หมายถึงอะไรครับ # ขอบค
สมาชิกหมายเลข 3529828
หูฟัง SS Level U กับการรับประกันสินค้า
เนื่องจากวันนี้ได้เข้าไปเคลมสินค้า เป็นหูฟัง Samsung Level U ผมซื้อ วันที่ในใบเสร็จ วันที่ 17/2/2559 ปรากฏว่า ร้านที่ซื้อนั้น ได้ปิดตัวไปแล้ว ทางผมจึงนำใบเสร็จ กล่อง และตัวหูฟังที่เสีย ไปที่ custom
สมาชิกหมายเลข 2604797
ซัมซุง ยื่น 3 ข้อเสนอผู้ใช้มือถือ 11 รุ่นมีอาการเส้นแนวตั้งหน้าจอ ซ่อม-แลกคูปอง-ซื้อเครื่องคืน
ซัมซุง ยื่น 3 ข้อเสนอผู้ใช้มือถือ 11 รุ่นมีอาการเส้นแนวตั้งหน้าจอ ซ่อม-แลกคูปอง-ซื้อเครื่องคืน แถลงการณ์ร่วมชี้แจง กรณีอาการเส้นแนวตั้งปรากฏบนหน้าจอโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง พร้อม 3 ข้อเสนอดู
parn 256
แถลงการณ์ร่วมชี้แจง กรณีอาการเส้นแนวตั้งปรากฏบนหน้าจอโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง พร้อม 3 ข้อเสนอดูแล
แถลงการณ์ร่วมชี้แจง กรณีอาการเส้นแนวตั้งปรากฏบนหน้าจอโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง พร้อม 3 ข้อเสนอดูแล ผู้ใช้/เจ้าของโทรศัพท์มือถือฯ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด และ สภาองค์กรของผู้บริโภค พร้อม
สมาชิกหมายเลข 9006495
มือถือหลังเอาไปเปลี่ยนแบตที่ศูนย์ จะพบ/มีปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานของเครื่องไหม ??
มือถือ realme gt neo3 ใช้มา 3ปีกว่าแล้ว รู้สึกแบตเริ่มหมดไว ถ้าเอาไปเปลี่ยนแบตที่ศูนย์ ไม่รู้ว่า มือถือหลังเปลี่ยนแบต ยังใช้งานได้ดีเหมือนเดิม หรือมีปัญหาที่พบอะไรไหม ? เคยใช้ซัมซุง หลังเปลี่ยนแบตใช้
สมาชิกหมายเลข 5614162
Samsung Galaxy A56 ล็อคใช้งานไม่ได้
แก้ไขแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8433880
แอร์ซัมซุง
เปิดแอร์แล้วขึ้นโค้ด E4 61 แปลว่าอะไรคะของซัมซุง
สมาชิกหมายเลข 5960690
โทรศัพท์มือถือเข้าเเอบไทยพานิชไม่ได้ขึ้นว่าไม่รองรับNFCเเต่โทรศัพท์รุ่นที่ใช้อยุ่ขึ้นรองรับนะคะยี่ห้อซัมซุง
โทรศัพท์มือถือเข้าเเอบไทยพานิชไม่ได้ขึ้นว่าไม่รองรับNFCเเต่โทรศัพท์รุ่นที่ใช้อยุ่ขึ้นรองรับนะคะยี่ห้อซัมซุงแต่ทำไมยังเข้าไม่ได้เกิดจากอะไร
สมาชิกหมายเลข 8620314
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สินค้าไม่ตรงปกคับ