หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งปัญหาการใช้งานแอพแม็คโครโปรแต่ถูกลบบัตรสมาชิกโดยที่ไม่ได้แจ้งให้ลบ
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
Makro
ผมได้ทำการแจ้งปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานแอพพลิเคชั่นแม็คโครโปรที่ไม่สามารถเลือกชำระด้วยทรูมันนี่ได้ (กดชำระจะขึ้นตามรูปภาพ) แต่กลับถูกลบข้อมูลการเป็นสมาชิกทั้งบัตร และสิทธิและโยชน์ต่างๆทั้งหมดที่ได้ใช้คะแนนจากการซื้อสินค้าไปลุ้นรางวัล
จึงอยากสอบถามกับทางแม็คโครว่า ลูกค้าแจ้งปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานแอพพลิเคชั่น แต่ทำไมถึงได้ไปลบข้อมูลทั้งหมด
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประสบการณ์ แย่มากๆ กับการซื้อของแม็คโคร ของไม่ครบ จัดส่งช้า
ขอแชร์ประสบการณ์ แย่มากๆ ที่ได้ซื้อของกับ แม็คโคร และวิธีการจัดการแย่ๆ ให้ชาว pantip ได้พิจารณาก่อนจะใช้บริการ เมื่อวันที่ 1/9/68 สั่งของผ่าน App Makro จำนวนที่ สั่งไม่ได้เยอะเลย 14 รายการ - ของสด
สมาชิกหมายเลข 8912721
Makro Pro ระบบการจัดการห่วยมากสุดๆ
สั่งสินค้าผ่าน Makro Pro ระบบได้วันนัดส่งสินค้า 12/03/2568 เวลา 8:00-12:00 นัด. ช่วงเช้ามีเจ้าหน้าที่จากคลังบางนา 02-000 8040 โทรมายืนยันส่งสินค้า และแจ้งมีสินค้า 1 รายการสินค้าหมด ไม่มีการแจ้งล่วงหน้
สมาชิกหมายเลข 3331669
การจ่ายบัตรเครดิต ที่ห้าง Makro
เนื่องจากไม่ได้ไปใช้บริการที่ห้าง Makro สักพักเเล้วครับ วันนี้จึงไปใช้บริการ ตอนที่กำลังจะจ่ายค่าสินค้า พนักงานปฏิเสธการรับบัตรเครดิต เพราะไม่ใช่ของ ธนาคาร UOB ปล. 1) อยากให้ทาง Makro กลับมารับบัตร
สมาชิกหมายเลข 3189998
โดนเก็บเงินจากดีแทค ค่าแอพพิเคชั่น โดยที่ไม่รู้เรื่อง หลายครั้ง ? สมควรเลิกใช้บริการดีมั้ย?
หลายครั้งหลายหน ที่ดูดเงินมั่ว เติมเน็ตไม่อั้นมันจะมามีค่าใช้แอพพลิเคชั่นอะไร ดีนะเงินหมดก่อน ถ้ามีเงินมันคงหักตลอดเวลา เอาเงินคืนมา ปัญหาเยอะไปหมด ดีแทคใช้มาจะ20ปีละ ยิ่งใช้ยิ่งแย่ คงต้องลาจากมั้ง เร
สมาชิกหมายเลข 7677042
บัตร M-pass Major ผูกกับบัตรเครดิต
รบกวนสอบถามผู้รู้ค่ะ เมื่อสองเดือนก่อนไปดูหนังกับแฟนแล้วพนักงานนำเสนอขายบัตร M-pass ให้เรา โดยเสนอว่าชำระโดยการตัดบัตรเครดิตก็ได้ หากไม่ต้องการจะเป็นสมาชิกต่อ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถลบบัตรที่ผูกบนแอพ
สมาชิกหมายเลข 9026001
KKP Dime เปิดตัว 3 นวัตกรรม ตอบโจทย์นักลงทุนยุคใหม่
มีของใหม่อีกแล้ว ต้นปี 69 มีบัตรเดบิต“ไดม์เนิน” ใช้จ่ายได้ทั่วโลก รองรับ 9 สกุลเงินหลัก ให้อัตราแลกเปลี่ยนแข่งขันได้ พร้อมดอกเบี้ยสูงสุด 5% ต่อปี และเชื่อมโยงกับบัญชีลงทุนโดยตรง บล.เคเค
parn 256
ตื่นเช้ามาได้รับ Email ว่า สินค้าถูกระงับ
อยู่ๆได้รับ Email แจ้งมาว่าสินค้าถูกระงับ สินค้าผมเป็น ซอฟต์แวร์ ที่ผมพัฒนา และ เขียน Code ขึ้นมาเอง อยู่ๆวันนี้สินค้าถูกระงับ เฉย โดย Shopee แจ้งมาแบบนี้ สินค้านี้ไม่สามารถจำหน่ายได้ตามนโยบายของ Shop
สมาชิกหมายเลข 958171
โดน Shopee ระงับสินค้า [116D]
ผมโดน Shopee ระงับสินค้าประเภทซอฟต์แวร์ Robot Trade ซึ่งผมเป็นผู้พัฒนาเอ แต่ผมไม่เข้าใจเหตุผลตรงคำว่า สินค้าประเภทดิจิทัลที่ซื้อผ่านแอปพลิเคชั่น หรือ บัตรของขวัญอิเล็กทรอนิกส์ คำถามคือ มันจะซื้อขายผ่
สมาชิกหมายเลข 958171
ช่วยด้วยค่ะ dtac กินเงินโดยไม่ทราบสาเหตุ
เรื่องมันมีอยู่ว่า อยู่ดีๆ app dtac ก็กินเงินที่เราเติมไปทั้งที่ไม่ได้สมัครอะไรเพิ่มเติม ขึ้นแค่ว่า ค่าใช้จ่ายหรือบริการผ่านแอปพลิเคชั่น โดยที่ไม่ได้สมัครอะไรเพิ่มเติม
สมาชิกหมายเลข 9014959
Call center True ขายโปรเน็ต มาติดจริงไม่ตรง
call center True ทรูมาชวนสมัครเน็ตบ้าน และได้ sms ตามนี้ เรียน คุณ xxxx ขออนุญาติแจ้งรายละเอียด เเคมเปญโปรโมชั่นพิเศษที่ลูกค้ารับสิทธิ์ การติดตั้ง Internet Fibre to home ทรูกิกะเทค ไฟเบอร์ จากปกติโปรโ
สมาชิกหมายเลข 9015063
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Makro
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งปัญหาการใช้งานแอพแม็คโครโปรแต่ถูกลบบัตรสมาชิกโดยที่ไม่ได้แจ้งให้ลบ
จึงอยากสอบถามกับทางแม็คโครว่า ลูกค้าแจ้งปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานแอพพลิเคชั่น แต่ทำไมถึงได้ไปลบข้อมูลทั้งหมด