หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งปัญหาการใช้งานแอพแม็คโครโปรแต่ถูกลบบัตรสมาชิกโดยที่ไม่ได้แจ้งให้ลบ
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
Makro
ผมได้ทำการแจ้งปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานแอพพลิเคชั่นแม็คโครโปรที่ไม่สามารถเลือกชำระด้วยทรูมันนี่ได้ (กดชำระจะขึ้นตามรูปภาพ) แต่กลับถูกลบข้อมูลการเป็นสมาชิกทั้งบัตร และสิทธิและโยชน์ต่างๆทั้งหมดที่ได้ใช้คะแนนจากการซื้อสินค้าไปลุ้นรางวัล
จึงอยากสอบถามกับทางแม็คโครว่า ลูกค้าแจ้งปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานแอพพลิเคชั่น แต่ทำไมถึงได้ไปลบข้อมูลทั้งหมด
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
(กระทู้ประณาม) Makroคะ ถ้าคุณจะจัดประกวดแล้วจะทำกันอย่างนี้ อย่าทำเลยดีกว่าค่ะ เสียความรู้สึก
***ขอแรงชาวพันทิป ช่วยโหวตให้เป็นกระทู้แนะนำ เพื่อให้เรื่องนี้ถึงผู้ใหญ่ของMakro ด้วยค่ะ*** สืบเนื่องจากบริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) ได้สร้างเพจ Shohuaythaicontest ( https://www.facebook.com/sh
สมาชิกหมายเลข 2210891
Makro Pro ระบบการจัดการห่วยมากสุดๆ
สั่งสินค้าผ่าน Makro Pro ระบบได้วันนัดส่งสินค้า 12/03/2568 เวลา 8:00-12:00 นัด. ช่วงเช้ามีเจ้าหน้าที่จากคลังบางนา 02-000 8040 โทรมายืนยันส่งสินค้า และแจ้งมีสินค้า 1 รายการสินค้าหมด ไม่มีการแจ้งล่วงหน้
สมาชิกหมายเลข 3331669
บัตรเครดิต Citibank Makro มีแบบไหนบ้างคะ ต้องใช้เกินเท่าไรต่อปีถึงไม่เสียค่าธรรมเนียม
https://www.citibank.co.th/th/credit-cards/credit-card-makro-rewards.htm มีแบบเดียวตามในรูปใช่ไหมคะ? ต้องใช้เกินเท่าไรต่อปีถึงไม่เสียค่าธรรมเนียม ค่าธรรมเนียมแอบโหด 1900 ต่อปี ปัจจุบันมี KTC กับ
สมาชิกหมายเลข 1466216
สอบถาม ซื้อมือถือเครื่องเปล่า OPPO A5i. แต่มีสติกเกอร์แปะมาด้วย ว่า “เครื่องจะถูกล็อก หากค้างชำระ ค่าบริการ”
สอบถามครับ ซื้อเครื่องมือถือ Oppo A5i เป็นเครื่องเปล่า จากแอพ แม็คโคร แต่ มีสติกเกอร์แดง ติดที่หน้ากล่องมาด้วย เขียนว่า “เครื่องจะถูกล็อก หากค้างชำระ ค่าบริการ” แบบนี้ ผมจะเช็คได้ทางไหน
FUGE398
อยากทราบสิทธิประโยชน์ของการเป็นสมาชิกห้าง แม็คโคร - Makro
คือผมกำลังจะเปิดร้านขายของชำให้แม่ที่บ้าน และกำลังจะซื้อสินค้าล็อตใหญ่เข้าร้าน โดยคิดว่าจะซื้อของจากห้าง แม็คโคร - Makro แต่ผมไม่มีบัตรสมาชิก จึงเรียนถามว่าถ้าซื้อของโดยมีบัตรกับไม่มีบัตรจะได้รับสิทธิ
ข้าวซอยเนื้อ
หา smartwatch รับสาย line ได้
หา smartwatch ไว้ให้คุณพ่อคุณแม่ใส่ ต้องการแบบรับสายแอพพลิเคชั่น LINE ได้จากตัวนาฬิกา เพราะปกติจะโทรหาคุณพ่อคุณแม่ผ่าน LINE เอาแบบ สว. ไม่ต้องเดินไปหยิบโทรศัพท์ (เวลาเดินในบ้านแล้วไม่ได้หยิบโทรศัพท์ติ
สมาชิกหมายเลข 4236991
ซื้อของผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย จะได้คะแนนสะสมทันทีหรือไม่
ซื้อของในแอพพลิเคชั่นshopee เลือกผ่อนชำระ10เดือน0% บัตรJCB กสิกรไทย จะได้คะแนนสะสมหรือไม่ แล้วถ้าไม่ผ่อนจะได้คะแนนในวันที่ทำรายการชำระตัดบัตรทันทีไหมครับ หรือคะแนนจะไปขึ้นวันที่ครบรอบสรุปบิลใบแจ้งหนี
chutintharo
Webull เปิดเทรดหุ้นไทยแล้ว ตั้งเป้าเพิ่ม 5 แสนบัญชีใหม่-ลุยสร้างชุมชนนักลงทุนปีหน้า
Webull Thailand เปิดเทรดหุ้นไทยอย่างเป็นทางการ เดินหน้ารุกตลาดลงทุน ตั้งเป้าดึงสินทรัพย์เพิ่ม 3 หมื่นล้านบาท เพิ่มบัญชีผู้ใช้งานใหม่อีก 5 แสนบัญชี พร้อมลุยสร้างชุมชนนักลงทุนปีหน้า นายชลเดช เขมะรัตนา
parn 256
“แม็คโคร” ดึง ญาญ่า นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ “Makro PRO”
“แม็คโคร” ดึงซูเปอร์สตาร์สาว #ญาญ่าอุรัสยา นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ “Makro PRO” แอปพลิเคชันล่าสุดของ “แม็คโคร” ที่ช่วยเทิร์นชีวิตของท
สมาชิกหมายเลข 5965000
ควรต้องทำยังไงดีคะ
คือเรากู้เงินออนไลน์ผ่านช่องทางไลน์ โอนเงินค้ำประกันไป6,000.- เสร็จแล้ว ก่อนที่เขาจะอนุมัติให้เรารับยอดจะเก็บเพิ่มอีก8,000.- เป็นค่ายืนยันตัวตน เราเลยแจ้งว่าเราไม่มีเงินค่ายืนยันตัวตน เราเลยขอยกเลิกกา
สมาชิกหมายเลข 9153743
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Makro
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งปัญหาการใช้งานแอพแม็คโครโปรแต่ถูกลบบัตรสมาชิกโดยที่ไม่ได้แจ้งให้ลบ
จึงอยากสอบถามกับทางแม็คโครว่า ลูกค้าแจ้งปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานแอพพลิเคชั่น แต่ทำไมถึงได้ไปลบข้อมูลทั้งหมด