สั่งสินค้าผ่าน Makro Pro ระบบได้วันนัดส่งสินค้า 12/03/2568 เวลา 8:00-12:00 นัด. ช่วงเช้ามีเจ้าหน้าที่จากคลังบางนา 02-000 8040 โทรมายืนยันส่งสินค้า และแจ้งมีสินค้า 1 รายการสินค้าหมด ไม่มีการแจ้งล่วงหน้า ผมแจ้งว่าสินค้าที่หมด เป็นสินค้าที่ต้องการใช้ด้วย แต่เจ้าหน้าที่ยืนยันทำเรื่องคืนเงินอย่างเดียว ไม่สามารอะไรได้ ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดผม ของหมดแต่ในระบบให้สั่ที่เหบผมผมบอกโอเคร ของหมด งั้นส่งของที่เหลือมาแล้วกัน 15:30 น ยังไม่มาส่งสินค้า ตามเรื่องกับทาง Makro จรัญ เพราะโทรไปคลังบางนาที่เบอร์ 020008040 ไม่มีใครรับสาย โทร1432 ก็รอสาย ไม่มีคนรับสาย น้องจากแม็คโครจรัญรับเรื่องตามให้ จากนั้นผมก็รอเจ้าหน้าที่จากคลังบางนาโทรหา สรุปไม่มีใครโทรหาเลย ค่ำๆตามกับ 020008040 และ 1432 ก็เหมือนเดิม ไม่มีคนรับสาย จนลืมไป มานึกได้อีกทีตอน 22:30 น. จึงลองโทรไปตาม สรุปพบปัญหาเดิม คือไม่มีใครรับสายเลย แย่สุดคือ 1432 ติดต่อกี่ครั้งก็ไม่มีคนรับสาย รอเกิน 15 นาทีไม่ไหวต้องวางสาย สรุปจนถึงตอนนี้วันที่ 12/03/68 เวลาเกือบ 5 ทุ่ม สินค้าเลยและติดต่อใครไม่ได้ จริงๆปัญหาแบบนี้เคยเกิดกับผมแล้วหนึ่งครั้ง คือได้สินค้าไม่ตรงตามเวลานัด โดยเกิดจากคลังบางนาเหมือนเดิม ก่อนหน้าผมสั่งผ่านแม็คโครโปร ออเดอร์จะวิ่งไปที่แม็คโครจรัญ ซึ่งก็ไม่ค่อยมีปัญหาการเลื่อน ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นถึงเอาออเดอร์ผมไปให้คลังบางนา โดยทั้งหมดนี้ผมขอสรุปปัญหาที่ทำให้ผมรู้สึกแย่และจะไม่สั่งสินค้ากับทางแม็คโครอีก ดังนี้
1. เวลาเวลามีมีปัญหา กี่ยวกับออเดอร์ที่สั่งผ่านแม็คโครโปร ช่องทาง 1432 ไม่มีคนรับสายเลย ติดต่อผ่าน line เจ้าหน้าที่ก็ไม่อ่าน LINE หรือถ้าอ่านก็ไม่มีทักษะการแก้ปัญหา ไม่มี service mind ที่จะช่วยลูกค้าเลย
2. คลังบางนา น่าจะมีปัญหาเกี่ยวกับการจัดการสต๊อกฝากผู้ใหญ่ที่เกี่ยวข้องเข้าไปดูด่วน order 2 ครั้งของผม มีปัญหาทั้ง 2 ครั้ง เท่ากับ 100%
3. ปัญหาที่ผมได้รับ สรุปไม่ได้รับการแก้ไขทั้งที่ผมพยายามแล้ว ช่องทางติดต่อ ช่วยอะไรไม่ได้เลย เพราะไม่มีคนรับสาย ส่วน LINE ของแม็คโครโปร พอแจ้งปัญหาไป ระบบบอกให้เลือกติดต่อเจ้าหน้าที่ ผมอธิบายรายละเอียดของปัญหาตั้งแต่บ่ายบ่ายจนถึงตอนนี้เข้าไปดูยังไม่มีคนอ่านเลย
[CR] Makro Pro ระบบการจัดการห่วยมากสุดๆ
1. เวลาเวลามีมีปัญหา กี่ยวกับออเดอร์ที่สั่งผ่านแม็คโครโปร ช่องทาง 1432 ไม่มีคนรับสายเลย ติดต่อผ่าน line เจ้าหน้าที่ก็ไม่อ่าน LINE หรือถ้าอ่านก็ไม่มีทักษะการแก้ปัญหา ไม่มี service mind ที่จะช่วยลูกค้าเลย
2. คลังบางนา น่าจะมีปัญหาเกี่ยวกับการจัดการสต๊อกฝากผู้ใหญ่ที่เกี่ยวข้องเข้าไปดูด่วน order 2 ครั้งของผม มีปัญหาทั้ง 2 ครั้ง เท่ากับ 100%
3. ปัญหาที่ผมได้รับ สรุปไม่ได้รับการแก้ไขทั้งที่ผมพยายามแล้ว ช่องทางติดต่อ ช่วยอะไรไม่ได้เลย เพราะไม่มีคนรับสาย ส่วน LINE ของแม็คโครโปร พอแจ้งปัญหาไป ระบบบอกให้เลือกติดต่อเจ้าหน้าที่ ผมอธิบายรายละเอียดของปัญหาตั้งแต่บ่ายบ่ายจนถึงตอนนี้เข้าไปดูยังไม่มีคนอ่านเลย
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้