หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ติดต่อผมด่วนครับ เจ้าหน้าทีคุณหลอกขายแพคเกจแบบบอกข้อมูลผิดๆ
กระทู้สนทนา
true online
อินเทอร์เน็ต
Mobile Operator
truemove H
ผมถามย้ำแล้วย้ำอีกว่าจะเอาเนตอันลิมิตความเร็วไม่ลด แต่เจ้าหน้าที่คุณก็ยืนยันความต้องการ และพอมาวันนี้ตัดเนตผมพอผมเช็คที่ 1242 ระบบบอกเนตผมหมด คุณจะให้ผมทำยังไง ถ้าไม่จัดการให้ผม ผมสัญญาว่าพรุ่งนี้จะทำเรื่องย้ายค่ายเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพคเกจเน็ตทรูมูฟบางรายการ ย้ำว่าบางรายการ ภายในตอนนี้เลยได้ไหม แบบไม่ต้องรอตัดสิ้นเดือน
จะยกเลิกแพคเกจเน็ตทรูบางรายการ ย้ำว่าบางรายการ ภายในตอนนี้ เดี๋ยวนี้ แบบไม่ต้องรอตัดสิ้นเดือนทำยังไง เพราะเน็ตช้ามาก
สมาชิกหมายเลข 9074546
1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ได้ 24 ชม.แต่ความจริงติดต่อไม่มีเจ้าหน้ารับ 😂
พี่ทรูในพันทิป ทำงานไวมากขอบคุณครับ 🙏🏻
สมาชิกหมายเลข 9075915
โดนทรูสมัครแพ็กเกจเสริมให้อัตโมมัติ
โดนทรูสมัครอพ็คเกจเสริมให้อัตโนมัติ ทั้งที่ไม่เคยสมัคร ไปแจ้งยกเลิกทำเรื่องที่สาขากับพนักงานแล้ว เดือนถัดมาก็มีค่าแพคเกจเสริมเข้ามาในรอบบิลอีก โทร 1242 เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าลูกค้ากดสมัครเข้ามาเองทั้งที
สมาชิกหมายเลข 9080386
ทรูมูฟบริการแย่จังค่ะ
ช่วงประมาณวันที่26 เราได้รับการติดต่อเปลี่ยนแพคเน็ตจากทรู เบอร์ส่วนตัว เราฟังโปรก็ฟังดูดี บอกว่าได้เนตอันลิมิตความเร็ว 15 เม็ก จ่ายเนตรวม400 กว่าๆ เราก็สมัครแพคไป สรุปหลังจากนั้น มีข้อความส่งมาว่า แพ็
สมาชิกหมายเลข 3771813
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู 1242 ได้กันบ้างไหม
โทร 1242 กด 1 แล้วกดคอเจ้าหน้าที่ สายแรกรอ 15 นาที สายที่ 2 รอบ10 นาทีจนสายตัดไป ก็ยังไม่ได้คุย มีช่องทางไหนติดต่อได้อีกไหม
สมาชิกหมายเลข 9083240
เติมเงินมือถือด้วยแอปTrue ผ่านK PLUS แต่เงินไม่เข้า
คือเราจะเติมเงินเข้าแอป True เพื่อที่จะซื้อเน็ต เลยเลือกเติมเงินผ่าน K PLUS เราก็เลือกระบุจำนวนเงินไป500 แล้วมันก็เด้งไปที่หน้าแอปธนาคาร เราก็กดยืนยันการโอนไป พอโอนเสร็จ เราดูสลิปแล้ว มันขึ้นว่าโอนไปใ
สมาชิกหมายเลข 9086428
ชำระค่าบริการโทรศัพท์ TRUE รายเดือนไปแล้ว แต่ขึ้นว่ายังไม่ชำระค่าบริการ ?
ตามคำถามกระทู้เลยค่ะ ก่อนหน้านี้ติดต่อทางทรู 1242 ไปแล้วเมื่อวันจันทร์ เจ้าหน้าที่รับเรื่อง ส่งหลักฐานไปแล้วเรียบร้อย และบอกจะติดต่อกลับไป แต่ก็ไม่เห็นติดต่ออะไรกลับมา จนเมื่อวันพุธติดต่อ 1242 ไปอีกคร
สมาชิกหมายเลข 8905184
ต้องการติดต่อเจ้าหน้า True เพื่อเปิดใช้งานไวไฟค่ะ ไม่สามารถติดต่อได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ โทร1242 ไม่ได้คุยกับคนเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8981623
ทรูโปรดติดต่อกลับด่วน
เจ้าหน้าที่ทรูรีบติดต่อกลับ มีการหักเงิน sms ที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อ1242 30นาทีไม่มีคนรับสาย ถ้าไม่ติดต่อกลับ จะแจ้ง กสทช
สมาชิกหมายเลข 8115963
ทรูมูฟเอช
รบกวนขอคำแนะนำหน่อยค่ะ พอดีเราสมัครแพ็จเกจเน็ตรายเดือนไป แล้วพอเราเติมเงิน มันตัดแพ็จเกจเน็ตรายวันตลอดเลย ทุกครั้งที่เติมเงิน แล้วพอติดต่อ *1242 ทางทรู ก็ยกเลิกเลิกแพ็คเกจเราออกไปหมดเลย ติดต่อคอลเซ็นเ
สมาชิกหมายเลข 2676273
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
อินเทอร์เน็ต
Mobile Operator
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ติดต่อผมด่วนครับ เจ้าหน้าทีคุณหลอกขายแพคเกจแบบบอกข้อมูลผิดๆ