หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปรษณีย์ไทยมีเบอร์ไว้ทำไม?
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
พนักงานขนส่ง
การบริหารจัดการ
สั่งของเก็บปลายทางแล้วเราไม่ได้รับสายตอนคนส่งของเขาโทรมาเพราะทำงานอยู่พอโทรกลับหาคนส่งของก็โทรไม่ติด เอาโทรศัพท์เครื่องอื่นโทรก็โทรไม่ติดโทรไปเป็น10สาย เลยลองโทรหาสาขาดูเพราะกลัวของจะตีกลับสรุปโทรไม่ติดเหมือนกัน โทรจนตอนนี้เริ่มจะโมโหแล้วค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
EMS ไปรษณีย์ไทย กับ ความไม่รอบคอบของ พนง.ส่ง
เรื่องมีอยู่ว่า ผมสั่งพัสดุมาส่งบ้าน ทางผู้ส่งลงรายละเอียดที่อยู่ถูกต้อง ของในระบบขึ้นส่งตั้งแต่วันก่อน แต่ยังไม่ได้รับของ 1.โทรไป call center บอกจะประสานงานกับสาขาปลายทางให้ เช็คภาพที่ทางcall cent
สมาชิกหมายเลข 6374827
การบริการของพนักงานส่งของ j&t
-พนักงานส่งของ บริการพูดไม่ดีกับลูกค้า (โทรศัพท์มาใส่อารมณ์ด้วย ว่าจะโอนหรือจะจ่าย ถ้าโอน โอนมาเบอร์นี้เลย ทั้งที่ของยังไม่ได้เลย) ที่สาขาแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ที่อยู่ใกล้กับตัวจังหวัดเชียงราย กรุณาปรับ
สมาชิกหมายเลข 6530039
พนักงานขนส่งตีข้อมูลผิด หรือระบบรวน ทำให้ของถูกตีกลับ Flash Express
พอของถึงสาขาปลายทาง ข้อมูลขึ้นว่าเปลี่ยนที่อยู่คืออะไรคะงง แล้วพนักงานก็ตีกลับ
สมาชิกหมายเลข 9086507
ไปรษณีย์ไทย แย่กว่าที่คุณคิด
ผมรู้สึกเซ็งกับไปรษณีย์มากครับ ระบบขั้นตอนแย่มาก ส่ง EMS ถึงศป.ปลายทางแล้ว แต่พัสดุค้างที่ศป.ปลายทางมาจะ 3-4 วันอยู่แล้ว จ่ายเพิ่มเพื่ออะไรครับถ้ายังต้องมารออะไรแบบนี้ ซ้ำยังหาพัสดุที่จะมารับด้วยตนเอง
สมาชิกหมายเลข 4512758
เมื่อร้องเรียนพนักงานขนส่ง และพนักงานโทรมาด้วยตนเอง เราสามารถแจ้งความดำเนินคดีกับขนส่งได้หรือไม่???
เมื่อมีการร้องเรียนพนักงานขนส่ง และทางสาขาได้โทรมาสอบถามปัญหาเรียบร้อยแล้ว แต่เหตุการณ์ที่ไม่ควรเกิดขึ้นคือ พนักงานที่โดนร้องเรียน โทรมาเพื่อสอบถามว่าตนเองทำไรผิด และพูดย้ำว่าที่ตนทำเป็นเรื่องปกติ น้ำ
สมาชิกหมายเลข 3138377
สั่งของในกรุงเทพ - กรุงเทพ ทำไมไปวนวังน้อย
สั่งของในกรุงเทพ - กรุงเทพ ทำไมไปวนวังน้อยครับ แล้วในระบบแจ้งออกจากวังน้อยตั้งแต่ตี1 ตอนนี้ยังไม่ถึงปลายทางอีกหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 7090481
ส่งของไปรษณีย์ไทยจากจังหวัดลำพูนไปเชียงใหม่ใช้เวลากี่วัน
สมาชิกหมายเลข 8816576
ขนส่งบอกลูกค้าว่าของหาย แต่ปิดงานว่าส่งสำเร็จ ร้านค้าเสียสิทธิ์เคลม แบบนี้แฟร์ไหม?
เราขอสอบถามความเห็นหน่อยค่ะ ว่าใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้าง แล้วควรจัดการยังไง? เราเป็นร้านค้าออนไลน์ ขายในแพลตฟอร์มแพลตฟอร์มหนึ่ง และลูกค้าได้สั่งของเข้ามาแบบเก็บเงินปลายทาง ลูกค้าสั่งเข้ามาในวันที่ 7 ผ
สมาชิกหมายเลข 8897702
ประกันธกส. ทำไมใช้เวลาเคลมประกันนานจัง
ประกัน รักคุณแบบที่2 ธกส.ใช้เวลานานจังเงินประกันไม่เข้าสักทีโทสอบถามก็บอกไม่เห็นเอกสารโทรถามสาขาพนักงานก็บอกว่ายังไม่เห็นเอกสาร จาก สนง. ส่งกลับมา สาขาตลาดกลางสินค้าการเกษตร เลขกรมธรรม์ 6211670007252
สมาชิกหมายเลข 9025857
เรียน CJ more
เรียน ผู้จัดการ/ผู้เกี่ยวข้อง CJ More สาขาพรหมบุรี จ.สิงห์บุรี ดิฉันเป็นลูกค้าประจำของ CJ สาขาพรหมบุรี พบปัญหาในการใช้บริการช่วงเช้าอยู่เป็นประจำในระยะหลัง โดยเฉพาะเรื่องการรับธนบัตรและการทอนเงิน
สมาชิกหมายเลข 2942216
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
พนักงานขนส่ง
การบริหารจัดการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปรษณีย์ไทยมีเบอร์ไว้ทำไม?