หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมถึงติดต่อ ทรู 1242 ยากมาก
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
truemove
ร้องทุกข์
true online
การบริหารจัดการ
จะติดต่อพนักงาน 1242 ติดต่อยากมาก โทรไปวนไปวนมา ก็ติดต่อไม่ได้ แถมวางหูใส่อีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระบบอัตโนมัติของ True โทรมาเสนออัพเกรดเน็ตบ้าน แต่ไม่ได้
วันที่ 15 ธันวาคม มีระบบอัตโนมัติของทรู 1242 โทรมาเสนออัพเกรดเน็ตบ้าน จากเดิม โปร 499 บาท 300/300 เป็น 700/700 ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และมีสัญญา 12 เดือน ผมได้ตอบรับไป แต่จนถึงตอนนี้ ยังไม่ได้รับการ
สมาชิกหมายเลข 9099739
ช่วยด้วยครับทรู ผมอยากเปลี่ยนเเพ็ดเกต250บาท เเต่ผมเติมไปเเล้วมันหัก50เป็น7วันเเทนตอนนี้ผมอยากเปลื่ยน250เเทนครับ
ผมต้องการเปลื่ยนด่วนมากครับ ติดต่อ 1242เขาบอกจะติดต่อมาเเต่ผมรีบใช้เน็ตมากครับ
สมาชิกหมายเลข 7915061
เสาสัญญาณ truemove ล่ม ไม่มีสัญญาณ สามารถติดต่อช่องทางไหนได้บ้าง
เสาสัญญาณ true ที่หมู่บ้านล่ม โทรตอดต่อเรื่องสำคัญคนที่ลบ้านไม่ได้ มีปัญหา ไม่มีสัญญาณขึ้นสักขีดเลยค่ะ ต้องติดต่อที่ไหนคะ พอดีติดต่อ call center true 1242 ไปแล้ว แต่มันก็ไม่มีการโอนสายไปไหนเลย ให้กดไป
สมาชิกหมายเลข 9205319
จะยกเลิกเเพ๊คเกิจหลักเน็ตทรู แต่ยกเลิกไม่ได้
คือไปซื้อไอแพดแล้ววมีพนักงานมาขายโปรเน็ตให้แล้วมันจะลดราคาขอไอแพดลง สัญญาปี ทีนี้ตอนนี้สัญญาครบปีเเล้ว จ่ายครบทุกอย่างแต่่ยกเลิกโปรเน็ตไม่ได้ มันเป็นต่ออายุอัตโนมัติ อยากจะยกเลิเพราะนไม่ไหวกับราคาละก็
สมาชิกหมายเลข 8590665
True ปัญหาสัญญาณ ประจำเลย
True เมื่อไหร่จะปรับปรุงสัญญาณ จ่ายเต็มแต่ใช้เน็ตไม่เต็ม บอกจะแก้ไขก็ไม่เห็นแก้ไขอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 836652
พนักงานทรู
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรู ขอเงินคืนที่โดนหักไป โทร3 ชั่วโมง กว่าจะรับสาย พนักงานคนแรกพูดจาค่อนข้างดี แต่พอดีสายหลุด เลยโทรเข้าไปใหม่ พนักงานคนที่สอง พูดเหมือนไม่ค่อยพอใจ ทั้งๆที่เราก็ถามดีๆ เพราะยอดเงินมัน
สมาชิกหมายเลข 8134489
เติมเงินไปแล้วก็ไม่ตัดแพ็คเก็จ แถมตัดเงินจนเกลี้ยง
เมื่อวานเติมเงินเข้าเบอร์ทรู ก่อนเที่ยงคืน แต่ระบบไม่ยอมหักเงินตามโปรที่เคยหัก กลับคิดค่าอินเตอร์เน็ตเป็นรายนาที เงินที่เติมไปเกลี้ยงเลย สุดท้ายก็ต้องไปยืมบริการยืมเน็ตทรู*827# กรณีนี้ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7026457
จะเปลี่ยนแพคเกจทรูอินเทอร์เน็ตมันยุ่งยากจัง
ปัจจุบันผมใช้อินเทอร์เน็ตบ้านของทรู ซึ่งแพคเกจจะหมดอายุสินเดือนมกราคม 2569 ผมดูข้อมูลในเว็บของทรูเห็นว่ามีแพคเกจที่ต้องการ(คือมี Netflix ด้วย) ก็เลยจะขอเปลี่ยนแพคเกจ ก็กดสมัครไปที่หน้าเว็บ แต่เพื่อควา
สมาชิกหมายเลข 1345244
ต้องการยกเลิกโปรที่ call center ของ True โทรมานำเสนอ
เนื่องจากมี call center ของ Trueโทรมาเสนอโปรเน็ตโปรนึงแจ้งกับเจ้าของเบอร์ว่าเป็นเน็ตไม่ลดสปีดแต่พอตกลงสมัครไปแล้วมันไม่ได้เป็นเหมือนปูที่พนักงานแจ้งไว้ตอนนี้ต้องการยกเลิกและกลับไปใช้โปรเดิมต้องทำยังไ
สมาชิกหมายเลข 4959744
Net บ้าน True ใช้ไม่ได้
ตั้งแต่เกิดเหตุการณ์น้ำท่วมหาดใหญ่ จนถึงปัจจุบัน Net บ้าน True ยังไม่สามารถใช้งานได้ แต่เมื่อเช็คในแอพของ True กลับขึ้นสถานะปกติ ต้องโทรไป 1242 ถึงได้ข้อความอัตโนมัติกลับมาว่าจะใช้ได้วันที่ 8 ธค 68 ซึ
สมาชิกหมายเลข 8484095
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
truemove
ร้องทุกข์
true online
การบริหารจัดการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมถึงติดต่อ ทรู 1242 ยากมาก