หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คือผมมีเรื่องจะสอบถามช่วงก่อนปีใหม่เมื่อกี้นี้พนักงานทรูโทรมาเสนอโปรใหม่ให้ผมแล้วอยู่ดีๆก็เปลี่ยนโปรใหม่ให้ผมแบบผม
กระทู้คำถาม
truemove H
ตามหัวข้อครับอยู่ดีๆก็เปลี่ยนโปรให้ผมเลยมันปกติใช่ไหมครับคือตอนนี้ใช้แบบรายเดือนอยู่จากตอนแรกที่เปลี่ยนมาใช้แบบรายเดือนเพราะรู้สึกว่ามันคุ้มกว่าแบบเติมเงินแต่พอดีเขาเปลี่ยนโปรให้ผมใหม่ผมก็รู้สึกว่าไม่คุ้มเลยเลยครับจะยกเลิกยังไงดีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แอป Wink จะทำการยกเลิกสมาชิกให้มั้ยครับ
เกิดขึ้นเมื่อกี้เลยครับ พอดีผมโหลดแอป Wink Ai มาครับ และทีนี้ผมจะกดทดลองใช้งานฟรี แต่ผมลืมที่จะกดติ้กตรงทดลองใช้ฟรี7วัน แล้วไปกดรับเป็นรายปีมา 1,430 บาท และระบบก็ทำการสมัครเรียบร้อย ผมใช้Apple นะครับ
สมาชิกหมายเลข 5653401
Truemoveรายเดือน
เมื่อกี้ call centre ของทรูโทรมาเสนอเปลี่ยนแพคเกจเน็ตที่ดีกว่าให้ ผมก็ปฏิเสธไป แต่เสียงในสายก็พูดต่อว่าต้องการเสียงยืนยืนการเปลี่ยนแพคเกจจากนั้นก็บอกขอบคุณแล้ววางสาย ผ่านไป10 นาที ก็มีข้อความแบบนี้ส่ง
สมาชิกหมายเลข 8778055
พนักงานกรุงไทยโทรมาขายประกันแต่ยังไม่ได้จ่ายยกเลิกยังไงครับ
พนักงานธนาคารกรุงไทยโทรมาขายประกันตอบตกลงไปแล้วทำไงดีครับ ผมยังไม่ได้จ่ายเพราะโยกบันชีไปแล้วจะยกเลิกยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9099707
โอนเงินไม่ได้
เมื่อกี้จะโอนเงินธนาคารออมสินเข้าธนาคารกรุงไทยค่ะแต่มันขึ้นระบบขัดข้อ พอลองเติมเงินเข้าทรูมันนี่ก็ขึ้นว่ายกเลิกทำรายการ ติดต่อธนาคาร แบบนี้ต้องแก้ปัญหายังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9108320
ยกเลิกเน็ตทรู
แพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 7 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) ใช้เบอร์ 0910461019 ยกเลิกให้หน่อยค่ะ เติมเงิน100แล้วมันตัด งงเลย กดหมายเลขอะไรแล้วก็ยังไม่ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 7333157
สอบถามเรื่องการเปลี่ยนบริการซิมดีแท็ค จากรายเดือนมาเป็นเติมเงิน
เนื่องจากว่า เมื่อ 3 เดือนก่อน แม่ของเราถูกพนักงานดีแท็คโทรมาคะยั้นคะยอ ให้เปลี่ยนบริการซิมจากเติมเงินมาใช้เป็นรายเดือน ด้วยความที่ พูดง่ายๆเลยค่ะ เป็นคนชนบท ตามใครไม่ค่อยทัน เขาเสนอมาก็รับหมด แม่ก็เ
สมาชิกหมายเลข 2497435
เปลี่ยนเน็ตรายเดือนเป้นแบบเติมเงิน
วันนี้ไปยกเลิกเน็ตรายเดือนเป็นแบบเติมเงินของดีแทค พนักงานบอกว่าถ้าจะแจ้งยกเลิกเป็นแบบเติมเงินจะนัดลูกค้ามาอีกทีสดวกมั้ยคะ เราก็ถามทำไมคะ พนักงานบอกว่า ถ้าจะเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินต้องส่งเรื่องไปกรุงเทพ
สมาชิกหมายเลข 7884549
จะย้ายค่ายทำไมปัญหาเยอะจัง Dtac ต้องรอ 180 วัน
ปรกติผมใช้รายเดือน Dtac แต่เมื่อวันที 14-16 เมษา ที่ผ่านมาผมได้ทำการ แจ้งว่าจะย้ายค่าย พนักงานเสนอว่าให้เคลียยอดค้างชำระ ผมก็จัดการเคลียยอดในวันที่ 16 ซึ่งวันที่ 16 เป็นวันตัดรอบบิลพอดี วันที่
คนอะไรไม่รู้ น่าดีดติ่งหูชะมัด
ยกเลิกเน็ตรายเดือนทรู
สวัสดีครับคือวันนั้นผมขับรถมอไซต์อยู่แล้วทรูก็โทรเข้ามาบอกจะเปลี่ยนเป็น5Gให้ผมก็ตอบตกลงแล้วมันก็ได้ข้อความแบบนี้มาเลยครับ เปลี่ยนเป็นรายเดือนให้ผม แถมลดความเร็วเน็ตอีก ผมต้องการยกเลิกและใช้แบบเติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 7079295
ยกเลิกโปร แพ็คเกจเน็ตเติมเต็มสปีด 3gb + WiFi ไม่อั้นนาน 5 วัน ( ต่ออายุอัตโนมัติ ) เบอร์ 0825688646
รบกวนยกเลิกเน็ตที่มากับซิมเบอร์ 0825688646 ให้หน่อยค่ะ พอดีคนเเก่ใช้ซ◌ิม เติมตังค์มาเเล้วโดนหักตัง
สมาชิกหมายเลข 9101040
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คือผมมีเรื่องจะสอบถามช่วงก่อนปีใหม่เมื่อกี้นี้พนักงานทรูโทรมาเสนอโปรใหม่ให้ผมแล้วอยู่ดีๆก็เปลี่ยนโปรใหม่ให้ผมแบบผม
ตามหัวข้อครับอยู่ดีๆก็เปลี่ยนโปรให้ผมเลยมันปกติใช่ไหมครับคือตอนนี้ใช้แบบรายเดือนอยู่จากตอนแรกที่เปลี่ยนมาใช้แบบรายเดือนเพราะรู้สึกว่ามันคุ้มกว่าแบบเติมเงินแต่พอดีเขาเปลี่ยนโปรให้ผมใหม่ผมก็รู้สึกว่าไม่คุ้มเลยเลยครับจะยกเลิกยังไงดีครับ