หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผมไม่ได้สมัคร แพคเกจ Play Premium มาเรียกเก็บค่าบริการผม 2 เดือนแล้ว ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้เลย แย่มากๆๆ
กระทู้คำถาม
AIS
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS Play (App)
AIS Fibre
ผมไม่ได้สมัคร ครับ แพคเกจนี้...Play Premium มาเรียกเก็บค่าบริการผมมา 2 เดือนแล้วครับ..
เดือน พ.ย. 99.-
เดือน ธ.ค. 299.-
แถมยังติดต่อพนักงานไม่ได้เลย รอสายไป 20 กว่านาที ก้อไม่ใครมารับสาย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจ play premium plus 299 บาท เดือนแรก99บาท ในแอฟ my ais ไม่ได้ผมต้องทำยังไงต่อครับ
สมาชิกหมายเลข 6900916
Ais play พรีเมียพลัสเดือนละ99เดือนต่อไป299 ขึ้นมาเรียกเก็บทั้งๆที่ไม่ได้ใช้
Ais play พรีเมียพลัสเดือนละ99เดือนต่อไป299 ขึ้นมาเรียกเก็บทั้งๆที่ไม่ได้ใช้ไม่เคยเข้าไปดูหรือสมัครเลยอย่างงี้มัดมือชกหรอ
สมาชิกหมายเลข 8843894
คือไม่ได้สมัคร play premium plus ละมาเรียกเก็บเงินคือไร
คือ อยากรู้ว่าทำไม call center Ais ต้องสมัครให้อัตโนมัติ คือเดือนเมษายังพอเข้าใจคิดว่ากดสมัครไปเองในราคา 99 บาท แต่จริงๆไม่ได้สมัครเลยมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาแนะนำโปรโมชั่น ก็ไม่คิดว่าจะสมัครให้เลยอยู่อยู่
สมาชิกหมายเลข 8798922
ยกเลิกแพ็กเกจ play premium plus 299 บาท เดือนแรก99บาท ในแอฟ my ais ไม่ได้ผมต้องทำยังไงต่อ? มีช่องทางอื่นแนะนำบ้าง?
สมาชิกหมายเลข 8674333
[AIS] จะซื้อบริการ AIS ลูกค้าต้องง้อให้พนักงานโทรกลับ
ตามภาพเลย ติดต่อเพราะอยากจะซื้อ AIS Play Box เพิ่ม แจ้งให้โทรมา รอแล้วรอเล่า ก็ไม่ติดต่อกลับ บริการโคxรแย่
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
AIS มีโปรเน็ตบ้านอะไรบ้าง
สนใจย้ายค่ายเน็ตบ้านไป ais
สมาชิกหมายเลข 8924322
ais call center ไม่มีคนประสานงานแก้ปัญหาให้กับลูกค้าแล้วหรอครับ
บิลค่าโทรศัพท์มือถือรายเดือน อยู่ดี ๆ ก็มีค่าใช้จ่าย Ais Premium Play มาเพิ่มเติม 299 บาท ทั้งๆ ที่ไม่เคยสมัครใช้เลย ติดต่อ Call center ก็ไม่ติดต่อกลัับ ต้องไปลุยที่ Shop อย่างเดืียวเหรอครับ ไปที่ sho
สมาชิกหมายเลข 3972325
สมัครแพคอาเซียนของ Ais ใช้มา 7 เดือน อยู่ๆบอก Vip ของ We tv หมดอายุ ควรทำยังไงดี
สมัคร Ais แพ๊กเกจ อาเซียน ตั้งแต่เดือนมกราคม 2568 พอมาวันนี้ เข้าดู We tv บอก Vip หมดอายุ โทรถามais กว่าจะเจอคนก็นานมาก พอคุยส่งมาให้แต่ขั้นตอนสมัคร ซึ่งสมัครไปแล้วจ้า เลยลองอีกที บอกมีบัญชี vip อยู่แ
สมาชิกหมายเลข 9001821
AIS รับสิทธิ์ฟรีที่ให้มากับแพคเกจหลักไม่ได้
ผมพึ่งเปิดใช้งานซิมรายเดือนใหม่โปร 5g unlimited 1199 แถม aisplay premium plus มามั้งไม่แน่ใจ 12เดือน ผมกดรับสิทธิ์ผ่าน smsที่ให้มา กรอก otpแล้วเสร็จ พอกดยืนยันการรับสิทธิ์ มันค้างอยู่หน้านั้นเลย รอตั้
สมาชิกหมายเลข 7710973
รีวิวบริการห่วยแตกของ AIS
เรื่องเริ่มจากเราต้องการติดต่อคลอเซ็นเตอร์เพื่อสอบถามปัญหาการใช้งาน เราติดต่อในวันอังคาร เวลาประมาณ 12:30 และรอสายเพื่อคุยกับพนักงานประมาณ 10 นาที แต่พนักงานที่รับสายบอกว่าจะโอนสายให้พนักงานอีกตำแหน่ง
สมาชิกหมายเลข 4163325
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS Play (App)
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผมไม่ได้สมัคร แพคเกจ Play Premium มาเรียกเก็บค่าบริการผม 2 เดือนแล้ว ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้เลย แย่มากๆๆ
เดือน พ.ย. 99.-
เดือน ธ.ค. 299.-
แถมยังติดต่อพนักงานไม่ได้เลย รอสายไป 20 กว่านาที ก้อไม่ใครมารับสาย