หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผมไม่ได้สมัคร แพคเกจ Play Premium มาเรียกเก็บค่าบริการผม 2 เดือนแล้ว ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้เลย แย่มากๆๆ
กระทู้คำถาม
AIS
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS Play (App)
AIS Fibre
ผมไม่ได้สมัคร ครับ แพคเกจนี้...Play Premium มาเรียกเก็บค่าบริการผมมา 2 เดือนแล้วครับ..
เดือน พ.ย. 99.-
เดือน ธ.ค. 299.-
แถมยังติดต่อพนักงานไม่ได้เลย รอสายไป 20 กว่านาที ก้อไม่ใครมารับสาย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ais play premium plus ไม่ได้สมัครทำไมถึงเข้ามาในแพ็คเกจที่ต้องจ่ายเงิน
งงค่ะ เข้าไปเช็คยอดชำระโทรศัพแล้วเจอยอด play premium plus อยู่ในแพ็คเกจทั้งที่ไม่ได้สมัคร ต้องนี้ยกเลิกไปแล้วแต่ไม่อยากจ่ายค่ะ99เพราะไม่ได้สมัคร วันนั้นมีพนักงานโทรมาแนะนำแพ็คเกจนี้แต่ไม่ได้ตอบรับการส
สมาชิกหมายเลข 8911675
ติดต่อคอลเซนเตอร์Aisไม่ได้
Ais เก็บค่าบริการPlay premium plus เดือนแรก 99 เดือน2 299 ซึ่งแพ็คเกจนี้ไม่ได้เป็นคนสมัครค่ะแล้วก็ไม่ได้ใช้งานด้วย ตอนนี้เลยมีค้างค้าชำระอยู่ในบิลเดือนตุลา-พ.ย ส่วนตัวต้องการยกเลิกแพคเกจนี้และต้องการท
สมาชิกหมายเลข 5978424
AIS สมัครแพ็คเกจเสริมให้เอง (?-?)
สวัสดีค่ะ มีใครเคยโดนพนักงานคอลเซนเตอร์ของ AIS โทรมาเสนอแพ็คเกจของ PLAY PREMIUM อะไรสักอย่างไหมคะ ซึ่งตอนแรกแจ้งว่าชมฟรีบลาๆๆ แต่เราก็ไม่ได้ตอบไปว่าสนใจ เราก็แค่ตอบ ค่ะๆ ไป แต่พอวางสาย กลับมีข้อความเข
สมาชิกหมายเลข 7694820
ทำไมสมัคร THDDNS ของ ais fibre ไม่ได้ ทั้งๆที่เป็นแพคเกจจาก aisfiber
คือผมใช้แพคนี้ แล้วสมัคร พอสมัครแล้ว ลงชื่อเข้าใช้ขึ้นว่า แต่เมล์ไม่มีส่งมา คือ แล้วต้องทำยังไง ใครเคยประสบเหตุ ช่วยได้บ้าง มีไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9177016
มือถือผมใช้แพคเกจที่ใช้อยู่ปัจจุบันอยู่ๆพนักงานแจ้งว่าใกล้จะครบการใช้งานแล้วจะลดสปีดอินเตอร์เน็ตและต้องจ่ายเเพงขึ้น
แพคเกจและบริการที่ผมใช้อยู่คือแพคเกจก่อนที่ผมจะซื้อโทรศัพท์ honor magic 7pro เครื่องเปล่าจากศูนย์ True ซึ่งตอนซื้อโทรศัพท์มือถือผมก็บอกพนักงานนะว่าผมจะใช้แพคเกจเดิม แต่เมื่อไม่กี่วันก่อนมีพนักงานจาก T
MvAgusta_Rider
Ais play พรีเมียพลัสเดือนละ99เดือนต่อไป299 ขึ้นมาเรียกเก็บทั้งๆที่ไม่ได้ใช้
Ais play พรีเมียพลัสเดือนละ99เดือนต่อไป299 ขึ้นมาเรียกเก็บทั้งๆที่ไม่ได้ใช้ไม่เคยเข้าไปดูหรือสมัครเลยอย่างงี้มัดมือชกหรอ
สมาชิกหมายเลข 8843894
คือไม่ได้สมัคร play premium plus ละมาเรียกเก็บเงินคือไร
คือ อยากรู้ว่าทำไม call center Ais ต้องสมัครให้อัตโนมัติ คือเดือนเมษายังพอเข้าใจคิดว่ากดสมัครไปเองในราคา 99 บาท แต่จริงๆไม่ได้สมัครเลยมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาแนะนำโปรโมชั่น ก็ไม่คิดว่าจะสมัครให้เลยอยู่อยู่
สมาชิกหมายเลข 8798922
Play premium plus จะได้sms ตอนไหน
โปรที่มากับย้ายค่าย ใครเคยได้รับมั่งคะ เค้าแจ้งว่ารอ sms จากระบบใน24ชม. จะได้ตอนไหนคะ มีเพื่อนไปคนไหนรู้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9069843
มีค่ายไหนขายแพคเกจ 200฿/เดือน ใช้เน็ตเร็ว10Mbpsไม่จำกัดโทรฟรีทุกค่ายครั้งละ15นาที แบบ AIS ไหม
Dtac กับ True มีไหม? พร้อมย้ายค่าย อยากได้แพคเกจนี้ AIS เค้าบอกว่ายกเลิกแล้ว
Guiltly
ยกเลิกแพคเกจนี้
ค่าบริการของ 119บ. iQIYI VIP และ PLAY FAMILY พร้อมเน็ต 10GB จะถูกคิดค่าบริการรอบใหม่ในวันที่ 01/12/2025. ขอบคุณค่ะ. ช่วยยกเลิกแพคเกจนี้ให้หน่อยได้ไหมคะ พอดีว่า พ่อกดสมัครผิด เบอร์ 08xxxxxxx
สมาชิกหมายเลข 4529116
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS Play (App)
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผมไม่ได้สมัคร แพคเกจ Play Premium มาเรียกเก็บค่าบริการผม 2 เดือนแล้ว ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้เลย แย่มากๆๆ
เดือน พ.ย. 99.-
เดือน ธ.ค. 299.-
แถมยังติดต่อพนักงานไม่ได้เลย รอสายไป 20 กว่านาที ก้อไม่ใครมารับสาย