หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มณทลไท่กั๋วแหละ ...ประเทศไทยอันดับ 1 ยอดซื้อ EV จีน
กระทู้ข่าว
รถยนต์
เศรษฐกิจ
รถยนต์ไฟฟ้า
ตัวเลขแรก จำนวนคันที่ขายได้
ตัวเลขที่ 2 Market Share (เฉพาะ EV)
ที่มา:
https://www.instagram.com/p/DEDaXVhP2iQ/
ยอดขาย 11 เดือน มณทลไท่กั๋วเรา ซื้อรถ EV จีนมากที่สุดในโลก
ปีหน้า...ยุโรปขึ้นภาษี ยิ่งจะทะลักเข้ามาแหละ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แบตฯ EV ถูกลง! 70% ต้นทุนต่ำ วิ่งได้ไกลขึ้น อีก 5 ปี ถูกกว่า ‘รถสันดาป’
แบตฯ EV ถูกลง! 70% ต้นทุนต่ำ วิ่งได้ไกลขึ้น อีก 5 ปี ถูกกว่า ‘รถสันดาป’.Maarten Vinkhuyzen ได้วิเคราะห์สถานการณ์ราคาแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้า (EV) ที่กำลัง "ดิ่งลงอย่างรวดเร็ว" และคาด
Magpies
Bydผลิตไทส่งออกยุโรปเสียพาสีถุกกว่าจีนตั้งเป้าปีละ1หมื่นคัน
บีวายดีลุยส่งออก EV จากไทยไปยุโรป ภาษีถูกกว่าจีน ตั้งเป้า 1 หมื่นคัน . บีวายดี เดินหน้าผลิตรถยนต์ไฟฟ้าจากโรงงานระยอง ส่งตรงไปยุโรป ย้ำข้อได้เปรียบด้านภาษีนำเข้าจากไทยต่ำกว่าจีน ล่าสุดส่งออก BYD DOLPH
สมาชิกหมายเลข 8962008
จีนจะมาตั้งโรงงาน EV ในยุโรป ทำให้บริษัทยุโรป ปิดตัวเพิ่มขึ้น
ตั้งภาษีนำเข้าสูงๆ เป็นตัวผลักดันดันให้จีน มาตั้งโรงงานในยุโรป เพื่อลดภาษีการนำเข้า และนั่นอาจจะผลให้มีการปิดตัวลงของผู้ผลิตรถยนต์ในอียู คาร์ลอส ตาวาเรส ซีอีโอของ Stellantis กลุ่มบริษัทรถยนต์ใหญ่
สมาชิกหมายเลข 2933266
ค่ายรถจีน .. ล็อบบี้บอร์ดอีวี ขอปรับเงื่อนไขนำเข้า .. เซลล์แบตเตอรี่ | AUTOTIMES
ค่ายรถยนต์ไฟฟ้าจีน เจรจาบอร์ดอีวี เพื่อขอขยายเวลามาตรการที่อนุญาตให้นำเข้าเซลล์แบตเตอรี่ มานับเป็นชิ้นส่วนในประเทศ ซึ่งจะสิ้นสุดในปี 2568 การล็อบบี้ดังกล่าว มีเป้าหมายเพื่อควบคุมต้นทุน https://www.yo
สมาชิกหมายเลข 4755513
จ่ายเงินซื้อ “ลดหย่อน” หรือ “ยอมจ่ายภาษี” ดีกว่ากัน “รายได้สูง” จนต้อง “เสียภาษี”
จ่ายเงินซื้อ “ลดหย่อน” หรือ “ยอมจ่ายภาษี” ดีกว่ากัน “รายได้สูง” จนต้อง “เสียภาษี” เรื่องน่ายินดี...ที่ต้องจัดการให้เหมาะสม . สำหรับมนุษย์เงินเดือน ฟรีแล
Lady_Simplicity
ถ้าสหรัฐบีบไทยเลือกข้างเขมรชัดเจนแบบนี้ไทยเราก็เลือกข้างจีนให้รู้ดำรู้แดงไปเลยสิ
ไอ้ทรัมป์เอาเรื่องภาษีมาบีบไทยให้ยอมเขมรสามรอบแล้วเจ้ากี้เจ้าการมากเลยงั้นนายกก็บีบคืนบ้างสิยกเลิกซื้อเครื่องบินกับmouแร่โต้กลับไปบ้างเรื่องการค้าหาตลาดใหม่ๆได้อย่างจีน รัสเซีย อินเดีย ยุโรป และในอาเซ
สมาชิกหมายเลข 8855747
Xiaomi YU7 3 นาที ยอดจองทะลุ 200,000 คัน! ในจีน
วงการรถยนต์จีนสะเทือน! รถยนต์ไฟฟ้า Xiaomi YU7 สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในจีน หลังเปิดจองอย่างเป็นทางการวันนี้ ซึ่งทำยอดจองทะลุ 196,000 คันภายใน 2 นาทีแรก และพุ่งเกิน 200,000 คันในเวลาเพียง 3 นาที เท่
กระท่อมน้อยริมบึง
ศึกกระบะไฟฟ้าญี่ปุ่น! Toyota Hilux TRAVO-e กับ Isuzu D-MAX EV จับมาชนกัน คันไหนน่าโดนกว่า?
Tsuit ที่สุดของเรื่องรีวิว ศึกกระบะไฟฟ้าญี่ปุ่น! Toyota Hilux TRAVO-e กับ Isuzu D-MAX EV จับมาชนกัน คันไหนน่าโดนกว่า?.มาแล้วกับตัวรถกระบะไฟฟ้า รุ่นแรกของ Toyota อย่าง Hilux TRAVO-e มาครั้งนี้ ถ้าเรื่อ
สมาชิกหมายเลข 8930230
“ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ฮอนด้า” ยอมรับ ฮอนด้าเพลี่ยงพล้ำให้กับรถ EV จีนใน 3 ด้านหลัก คือ ออปชัน ราคา และ และดีไซน์”
(3 พ.ย. 68) นายโทชิฮิโร มิบะ (Toshihiro Mibe) ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ฮอนด้า มอเตอร์ จำกัด ยอมรับตรงไปตรงมาในการให้สัมภาษณ์สื่อจากไทย เวียดนาม และอินโดนีเซียว่า “ฮอนด้าเพลี่ยงพล้ำให้กับรถ EV
สมาชิกหมายเลข 2933266
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รถยนต์
เศรษฐกิจ
รถยนต์ไฟฟ้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มณทลไท่กั๋วแหละ ...ประเทศไทยอันดับ 1 ยอดซื้อ EV จีน
ตัวเลขแรก จำนวนคันที่ขายได้
ตัวเลขที่ 2 Market Share (เฉพาะ EV)
ที่มา: https://www.instagram.com/p/DEDaXVhP2iQ/
ยอดขาย 11 เดือน มณทลไท่กั๋วเรา ซื้อรถ EV จีนมากที่สุดในโลก
ปีหน้า...ยุโรปขึ้นภาษี ยิ่งจะทะลักเข้ามาแหละ