หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีใครติดต่อพนักงาน AIS ได้บ้างไหมคะ
กระทู้สนทนา
AIS
โทรหา 1175 หลายรอบมาก แต่ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย
ติดต่อช่องทางไหนก็โรบอท ไม่ได้รับคำตอบที่พอใจ
จนคิดว่าค่ายอื่นติดต่อพนักงานยากแบบนี้เหมือนกันไหม
น่าเบื่อที่สุด เปลืองค่าโทรฟรีๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการให้พนักงาน AIS โทรกลับ ใน 5 นาทีนี้
ทนมามากพอละ จะยกเลิกก็ไม่ได้ติดสัญญา 1175 ก็โทรไม่ได้มี แต่บอท ปัญหามันเป็นมันปีๆแล้วไม่ไม่อยากทนแล้วเบื่อ เมื่อวานบอกว่าจะมีช่างมาตอนเที่ยง 2 ทุ่ม ไม่มีแมวสักตัวโทรมา แอดมินเพจน AIS ใน FACEBOOK ก็ลงแ
สมาชิกหมายเลข 8996266
ปี 2568 แล้ว ยังติดต่อกับพนักงานที่เป็นคนจริงๆของ AIS ไม่ได้
โทร 1175 ก็แล้ว 02-078-9000 ก็แล้ว ไม่มีทางไหนเลยที่จะคุยได้ ทักเพจใน Facebook ก็คุยกับบอท ช่วยแนะนำหน่อยค่ะต้องทำยังไง มีใครเคยติดต่อมั้ยคะต้องทำยังไง ในปัจจุบันนี้ ปี 2568 ต้องดำเนินการยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 4652797
Call center AIS 1175 บอกจะติดต่อมาไม่เกิน 1 ชั่วโมง
โทรหามีเรื่องสอบถาม แต่ไม่ได้คุยกับผู้เชี่ยวชาญ (พนักงานอ้างว่าผู้เชี่ยวชาญไม่ว่าง) ครั้งที่ 1 2 3 ตามรูปเลยค่ะ ทำอะไรอยู่คะ ? บอกจะติดต่อกลับไม่เกิน 1 ชั่วโมง ตั้งแต่เมื่อคืน ครั้งแรก 21:11 น. ถือสาย
สมาชิกหมายเลข 8278669
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ติดต่อยากมาก
เราต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน 1175 ไม่ได้ โทรไป 3 รอบละคะ ฟัง AI วนไป ครั้งละ 30 นาที &
สมาชิกหมายเลข 857186
อยากรู้ ทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงานทรูง่ายๆ
คือจากตอนแรกที่เน็ตเล่นได้ปกติไม่สวิง หลังจากเปลี่ยนมาเป็น e-Sim เน็ตช้ามาก แล้วติดต่อไปเจอแต่บอทให้รีเซ็ทสัญญาณอยู่นั่น ไม่หายสักที จนเบื่อแล้ว ไม่อยากใช้แล้วค่ายนี้ ถ้าใครมีวิธีคุยกับพนักงานง่ายๆ บอ
สมาชิกหมายเลข 5531506
อยากให้ค่ายมือถือ มีทางเลือกในการติดต่อ Call Center มากกว่า Chatbot
สำหรับค่ายมือถือต่างๆ ช่วยให้มีทางเลือกในการติดต่อพนักงานที่เป็นคนมากกว่า chat bot หรือเสียงที่ให้กดเลือกได้ไหม ? โดยเฉพาะ AIS ที่วันนี้ทีต้องการถามคำถามธรรมดา (ทั้ง 1148, 1175, 020789000) ก็กลายเป็นว
prettyfann
Ais ความปลอดภัยต่ำ เดียวนี่ปล่อยให้มิจฉาชีพส่งข้อความมาทาง ais ได้แล้ว ระวัง
เตือนภัย ความปลอดภัยของais ต่ำมาก มีมิจฉาชีพ ส่งข้อความมาทาง ข้อความของais เลย ให้กดลิงคกรอกบัตรเครดิด ซึ่งแจ้งเรื่องแล้ว ais ไม่รับผิดชอบอะไรเลย ติดต่อกับบอทอุ่นใจ +พนักงาน ส่งเอกสารหลักฐานต่างๆแล้วก
สมาชิกหมายเลข 8996920
ติดต่อพนักงาน AIS ไม่ได้เลย สักช่องทาง!!
คือการต่อโปรโมชั่นอินเตอร์เน็ตมือถือมีปัญหาเติมเงินไปแล้ว ไม่หักเงินเพื่อต่อโปรอัตโนมัติ เหมือนจะให้เปลี่ยนไปใช้โปรใหม่ที่ราคาแพงกว่า เลยจะติดต่อสอบถามข้อมูลกับพนักงาน ติดต่อ 1175 วนระบบ AI อยู่อย่างง
สมาชิกหมายเลข 8984239
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีใครติดต่อพนักงาน AIS ได้บ้างไหมคะ
ติดต่อช่องทางไหนก็โรบอท ไม่ได้รับคำตอบที่พอใจ
จนคิดว่าค่ายอื่นติดต่อพนักงานยากแบบนี้เหมือนกันไหม
น่าเบื่อที่สุด เปลืองค่าโทรฟรีๆ