หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีใครติดต่อพนักงาน AIS ได้บ้างไหมคะ
กระทู้สนทนา
AIS
โทรหา 1175 หลายรอบมาก แต่ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย
ติดต่อช่องทางไหนก็โรบอท ไม่ได้รับคำตอบที่พอใจ
จนคิดว่าค่ายอื่นติดต่อพนักงานยากแบบนี้เหมือนกันไหม
น่าเบื่อที่สุด เปลืองค่าโทรฟรีๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Call center AIS
สอบถามค่ะ พอดีได้ sms จาก AIS “คุณได้รับสิทธิ์ YouTube Premium ฟรี 2 เดือน เดือนที่ 3 ค่าบริการ 179 บ./เดือน รับสิทธิ์กด *545*16# ก่อน 29/07/2025” พอกดตามลิ้งแล้วสมัครดันมีเก็บค่าบริการ
สมาชิกหมายเลข 8937929
จะติดต่อพนักงานตัวเป็นๆ AIS Fiber ยากอีกแล้ว
จะสอบถามข้อมูล จะต้องย้ายไปบ้านใหม่เดือนนี้ครับ โทร 1175 จะสอบถามพนักงานถึงรายละเอียดต่างๆ แต่โอนไปโน่น นี่ ไม่เจอมนุษย์พูดสายสักคน
สมาชิกหมายเลข 4417851
ติดต่อAISยากมาก ไม่ได้ข้อมูลหรือคำตอบเลย
สวัสดีค่ะ คือเราพยายามติดต่อais ไม่ว่าจะเบอร์ หรือ 1175 แม้แต่ในMY AIS ก็มีแต่บอท และตอบคำถามไม่ได้ประโยชน์อะไรเลย คือปัญหาของเรา เราใช้งานเน็ตรายปีแบบเติมเงิน 1,800 บาท ใช้มาหบายปี ไม่เคยเป็นปัญหา เร
สมาชิกหมายเลข 8935610
อยากย้ายค่ายหนีจาก AIS ไปค่ายไหนดีคะ
อยากย้ายค่ายหนีจาก AIS ไปค่ายไหนดีคะ ใช้ AIS มา 20 กว่าปี เป็น Serenade Gold (ปัจจุบันไม่เห็นมีสิทธิพิเศษอะไรเท่าไหร่ โทร 1148 ก็ไม่เร็วแล้ว ไปรวมกับ 1175 ใช้สิทธิจอดรถก็เต็มฉ่ำไม่มีที่จอด) ประสบปัญห
แอ๊วกระดึ๊บ
ติดต่อcall center AIS ไม่ได้
คือโทรหาCall center 1175 พนักงานรับสาย แล้ยอมอธิบายเรื่องการต่อโปรโมชั่นเรียบแต่คืชีบอกรอ2วัน sms เข้า นี้รอมา3-4วัน ไม่มีสักsms เลยจะติดต่อใหม่ สรุป call center เค้าไม่ทำงานกันหรอเลยไปถาม Ais ในห้าง
สมาชิกหมายเลข 8927951
สมัครเน็ตบ้าน AIS Fiber แต่ได้แพ็คเจกไม่ตรงกับตอนที่สมัคร เพราะเซลล์แจ้งข้อมูลผิด ทำอย่างไรได้บ้าง
สวัสดีครับ พี่ๆเพื่อนๆทุกคน ผมรบกวนขอปรึกษาหน่อยครับ เมื่อปลายเดือน พ.ค. ผมได้มีการสอบถามแพ็คเกจเน็ตบ้าน AIS Fiber ทาง Line official และทีมขายเสนอเป็น โปร AIS Standarn มาให้เลยตัดสินใจย้ายค่ายมาใช้ A
สมาชิกหมายเลข 8934853
ยกเลิกแพ็คเกจ AIS play premium plus แล้วทำไมยังเรียกเก็บเงินอยู่
กดยกเลิกแพ็คเกจตั้งแต่วันแรกที่พนักงานโทรมาเปิดแพ็คเกจให้ (ตอนโทรมาบอกใช้ฟรีเดือนแรกด้วยซ้ำ เรายังไม่ได้บอกจะสมัครเลยแค่ตอบค่ะรับทราบไป อยู่ดีๆก็เอาเบอร์ไปเปิดแพ็คเกจตัดเงินเลย พอเห็น sms แจ้งเตือนว่า
สมาชิกหมายเลข 8482995
รบกวนสอบถามค่ะ เรื่องสิทธิ์เปลี่ยนกล่อง AIS Playbox รุ่นใหม่ ( ได้รับข้อความแต่ติดต่อกลับไม่ได้ )
สวัสดีค่ะ เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ได้รับข้อความจาก AIS Fiber แจ้งว่า แต่เมื่อโทรกลับไปตามเบอร์ที่แจ้งไว้ในข้อความ กลับมีเสียงตอบรับอัตโนมัติว่า “ ขอสงวนสิทธิ์ให้ผู้ได้รับสิทธิ์ได้รับการติดต่
สมาชิกหมายเลข 1023471
AIS เติมเงิน แต่เงินหายตลอด
โทรศัพท์เรามีสองเครื่องค่ะ ใช้AISทั้งสองเครื่องและใช้คนเดียว เครื่องแรกใช้ระบบเติมเงิน เครื่อง2้แบบรายเดือน แบบรายเดือนไม่พบปัญหาอะไรค่ะ จ่ายเท่ากันทุกเดือน แต่ตัวเติมเงินมีปัญหามากค่ะ เติมเท่าไหร่หา
ไอ้หมาอ้วน
บริการ AIS 1175
โทรแจ้งปัญหา AIS ผ่านเบอร์ 1175 แย่มากกกก เสียเงินด้วยทั้งๆที่เป็นที่ ลูกค้า ais แล้วก็ยังไม่สามารถต่อถึงพนักงานได้ รอสายไปจนเงินหมด จะให้แก้ปัญหาผ่านแต่คอลเซนเตอร์ ทั้งๆที่ก็หลายขั้นตอน แล้วก็นานมาก
สมาชิกหมายเลข 8928583
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีใครติดต่อพนักงาน AIS ได้บ้างไหมคะ
ติดต่อช่องทางไหนก็โรบอท ไม่ได้รับคำตอบที่พอใจ
จนคิดว่าค่ายอื่นติดต่อพนักงานยากแบบนี้เหมือนกันไหม
น่าเบื่อที่สุด เปลืองค่าโทรฟรีๆ