หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดน sms ข้อความกินเงิน เจ้าหน้าที่AISบอกต้องจ่าย ต้องเสียเงินไปฟรีๆจริงหรอ
กระทู้คำถาม
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
AIS
พึ่งเคยใช้เน็ตรายเดือนครั้งแรก
เนื่องจากมีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอโปรให้
599 เลยสมัครไป ยังไม่ถึงเดือนไปเช็คบิลในแอพขึ้น 1,200++
เลย ไปถามเจ้าหน้าที่ที่สาขา เค้าบอก sms กินเงิน บางทีเราไปกดนู้นนี่ แต่นี่ไม่เคยไปกดอะไรมั่วๆเลย ใช้เน็ตแบบเติมเงินไม่เคยมีปัญหาเลย
พอเปลี่ยนมาใช้แบบรายเดือนได้เดือนเดียวคือมีปัญหาเลย เลยโทรไป1175 เจ้าหน้าที่บอกว่าต้องจ่าย เราเสียความรู้สึกเลย นี่ต้องจ่ายเงินฟรีจริงๆหรอ
โคตรจะไม่แฟร์ จำนวนเงินก็เยอะ ถ้าสุดท้ายต้องจ่าย เราก็จะจ่ายแล้วขอย้ายค่าย ใครเคยโดนบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais มี sms ดูดวงเข้ามาแจ้งยอดเสียเงินเเย่มาก
บิลเเจ้งเตือนเข้ามามียอดจ่าย 820 ปกติจ่าย 599 มาดูอีกที มีSMS ดูดวงเข้ามาเสียเงิน อะไรว่ะ 200 กว่าบาท โทรยกเลิก sms แต่ยอดบิลยังค้างอยู่ แบบนี้ต้องทำไง โทรไปหาศูนย์บริการช็อปให้จ่าย สรุปคือต้องจ่ายหรอ
สมาชิกหมายเลข 9134009
เมื่อค่ายมือริบโปรคืน
เมื่อค่ายเขียวถือวิสาสะริบโปรจากลูกค้าคืนทั้งๆที่มี sms ต่ออายุ มาแต่ ก่อนอื่นต้องบอกว่าเราใช้โปร 200/15 mbps มานานหลายปีและได้รับต่ออายุเรื่อยๆ โดยเมื่อวันที่ 10 ได้มี SMS แจ้งมาว่า มีการคิดค่าบริก
สมาชิกหมายเลข 1280708
Ais Fibre เน็ตใช้ไม่ได้ โทรไป1175 บอกว่าสายส่งสัญญาณชำรุด จะมีช่างมาดูให้อีกวันนึง เราต้องรอเป็นวันๆใช้เน็ตไม่ได้เลย
wifiใช้ไม่ได้เลย เราต้องใช้ดูกล้องวงจรปิดที่บ้าน มันเป็นสิ่งที่คนเราต้องใช้ในชีวิตประจำวันจริงๆน่าจะมีทีมช่างดูตลอด24ชม.เลย เพราะค่าเน็ตไม่ได้หยุดจ่ายเหมือนที่เน็ตหยุดส่งสัญญาณ ใครเคยเจอบ้างคะ รอนานมั
สมาชิกหมายเลข 1542302
โดน sms ขยะจาก ais ที่ไม่ได้สมัคร
ผมเคยสงสัยยอดเงินที่เกินจากค่าบริการรายเดือนที่ได้จ่ายชำระไปแล้ว ซึ่งมีเข้ามาในรอบบิลเดือนก่อนหน้า จึงไปติดต่อที่ศูนย์ ais ซึ่งเจ้าหน้าที่บอกว่าผมได้ชำระหมดแล้วไม่มีเงินค้างชำระอีก จึงไม่ได้ชำระส่วนที
สมาชิกหมายเลข 3564991
เผลอไปตกลงแพ็คเสริมของ Dtac จะยกเลิกยังไง?
(อัพเดต เจ้าหน้าที่ take action ไวมากครับ ตอนนี้ยกเลิกไปแล้ว และได้รับการเปลี่ยนโปรที่พอใจแล้วครับ) วันนี้มีเจ้าหน้าที่ Dtac โทรมาเสนอเปลี่ยนโปรโมชั่นจากเดิมเป็นโปร 449 บาท เน็ต 60GB โทร 300 นาที ซึ่
สมาชิกหมายเลข 1567741
ผิดหวังกับAis ระงับสัญญาณ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยาก
แรกเริ่มใช้แบบเติมเงินจนมีพนักงาน เอไอเอส โทรมาแนะนำให้ใช้แบบรายเดือน แนะนำดีมากโทรมาแทบทุกวันกว่าเราจะยอมรับสาย พอเราย้ายมาใช้รายเดือน เอไอเอส ได้2เดือน เดือนแรกไม่มีปัญหา ถึงเวลาชำระวันที่8 เราก็เข้
สมาชิกหมายเลข 9138599
หาโปรเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด ไม่เกิน300
หาโปรเน็ตแบบเดิมค่ะ ปกติใช้เน็ตไม่อั้น 30 mbps ราคา235฿ ของAis อยู่ตลอด แบบไม่อั้นไม่ลดสปีด ตอนนี้ถูกเปลี่ยนให้กลับมาเป็นแบบจำกัดและราคาแพงขึ้นกว่าเดิม ขออนุญาติ หา แพ็กเก็จใหม่ ค่ายเดิมหรือค่าย
สมาชิกหมายเลข 7645562
เน็ตบ้าน Ais Fibre เล่น GTA V ไม่ได้
ช่วยด้วยค่ะ เราใช้เน็ต Ais Fibre แล้วเข้าเล่นเกม gta v ไม่ได้ค่ะ ติดต่อคอลเซนเตอร์ ais เพื่อแก้ปัญหาได้ที่ไหนคะ หากเจ้าหน้าที่ ais fibre เห็น ติดต่อมาหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9139398
ais smsกดรับสิทธิ์20gbไม่ได้
เติมเงินค่าแพ็คเก็ตจะมีsmsส่งมาให้รับสิทธิ์ก็ยังไม่สามารถรับสิทธิ์20gbได้เลย สิทธิ์จะหมดวัน พฤ.นี้ถ้าaisนิ่งเชย ก็ย้ายค่ายเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 4299917
ติดต่อ 1175 ไม่ได้ ตัดสายทำให้เสียตัง อยากทราบปริมาณเนทที่ใช้
อยากทราบปริมาณเนทที่ใช้ครับ เบอร์ดังกล่าวเป็นเบอร์ที่ใช้กับกล้องวงจรปิด จะดูปริมาณเนทดูไม่ได้ เพราะจะส่ง OTP ไปที่เบอร์ แต่เบอร์อยู่กับกล้องวงจรปิดที่ต่างจังหวัด รบกวนเจ้าหน้าที่ดูให้ได้หรือไม่ครับ โท
สมาชิกหมายเลข 1936993
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดน sms ข้อความกินเงิน เจ้าหน้าที่AISบอกต้องจ่าย ต้องเสียเงินไปฟรีๆจริงหรอ
พอเปลี่ยนมาใช้แบบรายเดือนได้เดือนเดียวคือมีปัญหาเลย เลยโทรไป1175 เจ้าหน้าที่บอกว่าต้องจ่าย เราเสียความรู้สึกเลย นี่ต้องจ่ายเงินฟรีจริงๆหรอ
โคตรจะไม่แฟร์ จำนวนเงินก็เยอะ ถ้าสุดท้ายต้องจ่าย เราก็จะจ่ายแล้วขอย้ายค่าย ใครเคยโดนบ้าง