หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1175 AIS ไม่มีมนุษย์รับหรอครับ?
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
จะโทรถามอะไรเสียงอัตโนมัติไล่ไปให้ใช้แอพตลอด
ใครๆเขาก็อยากคุยกับคนเวลาโทรไปป่ะ
แล้วถ้าปัญหามันแก้ในแอพได้ คิดว่าคนจะโทรไปทำไมครับ??
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS FIBER และนี่เป็นครั้งที่2 ที่แจ้ง ที่ความเร็วเน็ตน้อยกว่าข้อมูลในโปรโมชั่น
สังเกตมาหลายครั้งเน็ตดูช้าลงทุกช่วงสิ้นเดือนหรือช่วงแจ้งยอด พอลองเช็คดู ตอนนี้สปีดเน็ตอยู่ ไม่ถึง100 แต่โปรที่ใช้ 500/500 ไม่มีการแก้ไขโทรเข้า 1175 แล้ว เป็นเหมือนกันไหมครับ เขตนครปฐม รอบที่2แล้วในการ
สมาชิกหมายเลข 9067255
ต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ AIS เรื่องเน็ตบ้านค่ะ
ติดต่อทุกช่องทางมาหมดแล้วค่ะ มีแต่ระบบอัตโนมัติ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงสักทีค่ะ จะมีทางใดสามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ตัวเป็นๆ หรือ ช่องทางที่จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8656318
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ได้ทางไหนบ้างคะ
มีปัญหาเกี่ยวกับมิจฉาชีพ แล้วโทร1175 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ผ่านอุ่นใจ อุ่นใจก็มีแต่ข้อความอัตโนมัติ ตอนนี้เป็นกังวลมากค่ะ ต้องโทรเบอร์ไหนถึงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้คะ
สมาชิกหมายเลข 8719773
ทำยังไง ติดต่อ 1175 ให้ได้คุยกับมนุษย์ ช่วยหน่อยครับ
ช่วยทีครับ พยายามโทรอยู่ 30 นาทีแล้ว ติดต่อมนุษย์ไม่ได้เลย มีแต่ตัดเข้าข้อความอัตโนมัติ และส่งลิ้งค์ข้อความที่พอส่งข้อความไปก็มีแต่ระบบตอบอัตโนมัติ ห่วยมากครับ
หมาปั๊กไม่ทำร้ายใคร
ยังไม่เคยเปิดสัญญาณ ais แต่ระบบแจ้งว่าเปิดแล้ว
ยังไม่เคยเปิดสัญญาณ ais แต่ระบบแจ้งว่าเปิดแล้ว ในเดือนนี้ยังไม่ได้เปิดเลยแต่โทร1175 ระบบบอกว่าเปิดไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8914113
AIS มีช่องทางติดต่อกับมนุษย์ไหม หรือเลิกจ้างไปหมดแล้ว
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้มา 4 วัน แจ้งผ่านแอป นัดช่าง คือให้วันนัดวันแรกคืออีก 3 วันถัดไป ไม่มีเน็ตเป็นอาทิตย์ ลดค่าบริการมั๊ย ควบรวมให้เหลือเจ้าเดียวเลยมั๊ยฮะ ถ้าจะแย่พอๆกันได้ขนาดนี้
หมาอาบแดด
Aห่วยมากๆ5วันแล้วยังใช้งานไม่ได้
ais fiber เร้าเตอร์เสียมาเปลี่ยนแล้วยังใช้ไม่ได้อีก โทร1175แต่ละครั้งอย่างน้อยครึ่งชม.กว่าที่จะได้คุยกับคน บอกใช้ได้แต่คนอยู่หน้าเครื่องใช้ไม่ได้ เซ็งๆๆๆๆใครจะใช้เจ้านี้เปลี่ยนใจเถอะครับ ช่างก็ผิดนัดต
สมาชิกหมายเลข 3031709
ais fibre
สาย Fiber Optic ขาดอีกแล้วเมื่อคืนก็ขาดอันนี้ยังพอเข้าใจว่ามันอาจมีอุบัติเหตุแต่ใช้เวลาตัดซ่อม 6 ชั่วโมเลยเหรอ โทร 1175 ก็มีแต่รับอัตโนมัติ เอาคนมารับสิ พออยากทราบปัญหาก็ถามไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7022207
เชื่อมais fibre ไม่ได้ โทรหา117ก็ให้รีบูต รีบูตแล้วก็ยังใช้ไม่ได้
เชื่อมais fibre ไม่ได้ โทรหา1175 ก็ให้รีบูต รีบูตแล้วก็ยังใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8615846
ขอเปิดเน็ตบ้านชั่วคราวได้ไหม Ais fiber
สวัสดีค่ะ พอดีโทร 1175แล้วไม่ได้คำตอบ เนื่องจากต้องจำเป็นใช้อินเตอร์เน็ตบ้านแล้วยังไม่ได้ชำระแต่จะชำระในวันที่ 31 กรกฎาคม2568 ทางAIS พอจะเปิดสัญญาณชั่วคราวได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8448311
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1175 AIS ไม่มีมนุษย์รับหรอครับ?
ใครๆเขาก็อยากคุยกับคนเวลาโทรไปป่ะ
แล้วถ้าปัญหามันแก้ในแอพได้ คิดว่าคนจะโทรไปทำไมครับ??