หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม ais fibre
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
อยากสอบถามเรื่องอินเตอร์เน็ตบ้านค่ะ ติดต่อ 1175 มีแต่ระบบอัตโนมัติ ไม่ได้เรื่องซักที ต้องทำยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais Fibre มีปัญหาแต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1175 ยากมาก
วันที่ 8/11/2568 ผมกลับจากทำงานจะใช้เน็ตกลับใช้ไม่ได้เลยไปเช็คที่กล่องเร้าเตอร์ปรากฎว่าช่อง LOS ขึ้นไฟกระพริบสีแดง ผมทดลองปิดเปิดเร้าเตอร์ใหม่ก็ไม่หายชักปลักเสียบใหม่ก็ไม่หาย เลยติดต่อ 1175 ครั้งแรกเส
สมาชิกหมายเลข 3382320
อินเตอร์เน็ตบ้าน AIS หลุดบ่อย
วันที่ 18/10/68 อินเตอร์เน็ตหลุดตั้งแต่เช้า มีข้อความ AIS ส่งมาแจ้งว่าสายสัญญานชำรุด จนประมาณ 15:00 โทรเข้า 1175 เสียงอัตโนมัติแจ้งเหมือนในข้อความ แจ้งทีมช่างจะเข้าแก้ไขวันที่ 18/10/68 เวลา 18:00 - 21
สมาชิกหมายเลข 5748431
โมเดม ais fibre มีปัญหา ต้องติดต่อที่ไหนครับ
โมเด็ม ais fibre ที่ติดตั้งมา เกิดปัญหาต่ออินเตอร์เน็ตไม่ได้ตอนประมาณดึกๆ โทรสอบถาม 1185 ที่แปะอยู่บนโมเด็ม เป็นเสียงตอบรับอัตโนมัติ ได้ความว่า 1185 เป็นบริการที่ไว้สำหรับติดต่อช่าง นัดติดตั้ง นัดวันเ
สมาชิกหมายเลข 4505303
มีวิธีใดสามารถติดต่อกับ Ais โดยที่มัมนุษย์พูด
โทร 1175 ก็อัตโนมัติ ซักพักตัดสาย 1148 หรือ02-271-9000 ก็เหมือนกัน อยากยกเลิก อินเตอร์เน็ต fiber
สมาชิกหมายเลข 6647421
AIS Fibre ช้า ราวเตอร์ขึ้นไฟแดง
แจ้งอินเตอร์เน็ตช้าค่ะ AIS Fibre พื้นที่ศรีราชา รีเซ็ทราวเตอร์หลายครั้งแล้ว ตอนนี้ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ โทรไป 1175 ก็รอสายนานมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4250048
แจ้งอินเตอร์เน็ตเสียกับ AIS call center ยากมาก
คือ internet ผมอยู่ๆก็ใช้ไม่ได้ช่วงกลางวันย้ำว่าช่วงกลางวันกลางคืนใช้ได้ผมโทรติดต่อ call center ไป 1175 มีแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติซึ่งผมต้องการจะคุยกับมนุษย์จริงๆติดต่อได้ยากมากกกกกกกยากถึงยากที่สุดถ้าม
สมาชิกหมายเลข 5965648
เพิ่งรู้ว่า 1175 ไม่ได้โทรฟรีคิดตามโปรโมชั่น
มีการติดต่อ AIS เบอร์ 1175 เป็นลูกค้าที่ต้องการแจ้งปัญหาอินเตอร์เน็ตและการคิดค่าบริการเกินทำการโทรเพื่อไปแย้งเรื่องส่วนเกินของรอบบิลมา 2 ครั้ง นึกว่าโทรฟรรอสายเป็นชั่วโมง สรุปไปตัดนาทีจากส่วนโปรโทรฟรี
สมาชิกหมายเลข 9108291
ติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้สักที
คือผมอยากติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ais โดยกด1175 เรื่องอินเตอร์เน็ตบ้านถูกระงับ โดยมีการชำระค่าค้างชำระแล้ว พยายามทำตามเบอร์อัตโนมัติแล้วแต่ก็ติดต่อพนักงานไม่ได้สักที ต้องทำอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 3756376
ถาม AIS จะยกเลิกแพคเก็จ Apple Watch ยังไงคะ
ไม่ได้ใช้เเล้ว จะยกเลิกแพคเก็จ Apple Watch ยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 5440274
ทำไมais fiberอินเตอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้
880-587-4557 หมาเลยนี้ใช้เน็ตไม่ได้ตั้งแต่เช้า
สมาชิกหมายเลข 9096683
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม ais fibre