หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คนที่ต้องขายของให้ลูกค้าใหม่ในปีแรก "กับ" คนที่ดูแลลูกค้าให้ต่ออายุในปีถัดไป มีคุณสมบัติ บุคลิกอะไรที่แตกต่างกันไหมคะ ?
กระทู้คำถาม
มนุษย์เงินเดือน
งานขาย
พนักงานขาย
พนักงานบริการ
พนักงานบริษัท
คนที่ต้องขายของให้ลูกค้าใหม่ในปีแรก ( เป็น Sales ) ทำยังไงก็ได้ให้ ลูกค้าใหม่เลือกซื้อสินค้าเรา
กับ
คนที่ต้องดูแลลูกค้าในปีต่ออายุ (ในปีถัดไป) เพื่อให้ลูกค้าใช้บริการเราต่อไปเรื่อยๆ
ต้องมีคุณสมบัติ บุคลิกอะไรที่
แตกต่างกัน
ไหมคะ ?
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Global Sales Manager กับ Sales Manager เงินเดือนต่างกันไหมคะ ?
Global Sales Manager กับ Regional Sales Manager เงินเดือนต่างกันไหมคะ ? 1. ตำแหน่งไหน น่าจะเงินเดือนสูงกว่า ? 2. เงินเดือนของทั้ง 2 ตำแหน่ง น้อยกว่า 1 แสน หรือ มากกว่า 1 แสนคะ ?
สมาชิกหมายเลข 9201968
ถามทรู หากไปต่างประเทศ มีวิธีรักษาสิทธิ์โปรเน็ต 30 Mbpsไม่อั้นไว้ได้หรือไม่
ปัจจุบันผมใช้ซิมเติมเงินของทรูมูฟเอชและได้โปรเน็ต 30 Mbps ไม่อั้นไม่ลดสปีดต่ออายุครั้งละ 30 วัน 235.4 บาท ซึ่งระบบได้เตือนให้เติมเงินเพื่อต่ออายุรอบถัดไปใน 6 ธ.ค.68 ตามข้อความด้านล่าง หากผมต้องเดินท
goodtimethai
อยู่ๆ ก็ได้รับข้อความยกเลิกบริการ care+ เกิดจากอะไรคะ
รบกวนสอบถามค่ะ เรา เพิ่ง ซื้อ มือถือ จาก AIS ตอนซื้อ พี่พนักงานแจ้งโปรโมชั่น ให้รับสิทธิ์ ais care plus ฟรี1เดือน และ หลังจากนั้นจะต่ออายุ เดือนละ 299 แต่พอวันถัดมา 21พย.68 มีข้อความแจ้งว่า คุณได้ยกเ
สมาชิกหมายเลข 9163759
ปรึกษาการทำงานที่ Pasaya
จะสมัครตำแหน่ง Sales ปรึกษาพี่ๆเพื่อนๆที่เคยทำงานหรือทำงานอยู่ที่ Pasaya ระบบการทำงานบริษัทเป็นไงบ้างครับ เรื่องสังคม รายได้ ระบบการทำงาน ยืดหยุ่นแค่ไหน
สมาชิกหมายเลข 7426109
เหวี่ยงใส่พนักงานทวงหนี้ เป็นเรื่องที่สมควรทำไหม
คือเราเข้าใจว่าเป็นหนี้ต้องจ่าย แต่ไม่เข้าใจเรื่องระบบทวงหนี้ของทางอีซี่บายเขาเลยค่ะ ด้วยความที่ตอนนี้ที่เรายังไม่มี ก็พยายามรอสายของทางบริษัทอยู่ เพื่อรับสายและคุยเพื่อให้รู้ว่าเรายังติดต่อได้นะไม่หน
สมาชิกหมายเลข 9165719
พรรคประชาชนถูกหลอกจริงหรือ
คนที่มองเพียงสิ่งที่เกิดขึ้นตรงหน้า ก็คงมองว่าถูกหลอก แต่ที่จริงแล้วสถานการณ์ต่างๆพาไป ตั้งแต่ที่คิดว่าเพื่อไทยเป็นฝ่ายเสรีประชาธิปไตย สามารถที่จะร่วมมือกันสู้กับระบอบทุนนิยมผูกขาดที่เอารัดเอาเปรียบป
Garcinia
Apple Watch เปิดตัวคุณสมบัติ 'การแจ้งเตือนภาวะความดันโลหิตสูง' ในแล้วไทย
Apple Watch เปิดตัวคุณสมบัติ 'การแจ้งเตือนภาวะความดันโลหิตสูง' ในแล้วไทย Apple ได้ออกมาเปิดเผยว่า วันนี้ (4 ธ.ค.) ได้เปิดตัวคุณสมบัติ 'การแจ้งเตือนภาวะความดันโลหิตสูง' (hypertension notifications) ในป
Magpies
กดขอเงินคืนใน iOS แต่ยังไม่ได้คืน ระบบหักจากเบอร์ Dtac
ตามรูปข้างต้นเลยค่ะ เรากดขอเงินคืนจากแอป iqiyi เพราะแอปต่ออายุการใช้งานเองทั้ง ๆ ที่เรากดยกเลิกก่อนจะหมดกำหนดอีก พอกดขอคืนเงินเรียบร้อยแล้วมีข้อความบอกว่าจะหักออกในค่าโทรศัพท์เดือนถัดไป แต่พอใบแจ้งค่า
สมาชิกหมายเลข 9136618
ติดต่อพนักงาน call center 1242 Truemove ไม่ได้
อยากติดต่อเรื่องการต่ออายุของ sim ที่ซื้อแพ็กเกจ TMH Prepay sim net 70GB for bulk รายปี แต่ปีนี้ไม่มีข้อความ SMS ส่งกลับมาเพื่อให้ต่ออายุ รบกวนติดต่อกลับมาหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 7882838
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มนุษย์เงินเดือน
งานขาย
พนักงานขาย
พนักงานบริการ
พนักงานบริษัท
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คนที่ต้องขายของให้ลูกค้าใหม่ในปีแรก "กับ" คนที่ดูแลลูกค้าให้ต่ออายุในปีถัดไป มีคุณสมบัติ บุคลิกอะไรที่แตกต่างกันไหมคะ ?
กับ
คนที่ต้องดูแลลูกค้าในปีต่ออายุ (ในปีถัดไป) เพื่อให้ลูกค้าใช้บริการเราต่อไปเรื่อยๆ
ต้องมีคุณสมบัติ บุคลิกอะไรที่แตกต่างกันไหมคะ ?