หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนธนาคารต่างๆ เข้ามาตอบ เรื่องการบริการลูกค้า ช่วยเหลือลูกค้า ที
กระทู้สนทนา
บัตรเครดิต
ธนาคาร
https://pantip.com/topic/43172702
จากกระทู้นี้
ในกรณีที่มีความผิดพลาดจากการใช้งานบัตรเครดิต แล้วทางร้านต่างๆไม่สามารถยกเลิกให้ได้
อยากทราบว่าธนาคารแต่ละแห่ง มีธนาคารไหนบ้างที่จะปฎิเสธยอด เพื่อช่วยเหลือลูกค้าในกรณีแบบนี้
เอาแบบที่ทำจริงๆ ไม่ใช่แค่มาตอบเอาหน้านะ จะได้ย้ายไปใช้บัตรเครดิตของธนาคารนั้นๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เรากำลังจะติด blacklist เครดิตบูโร ด้วยยอดค้างชำระ 0.09 บาท จากบัตรเครดิต Card X ของ SCB
เรื่องมีอยู่ว่า เรามียอดชำระเดือนก่อนในบิลแจ้งว่า 99,097.79 แต่เนื่องจาก app SCB easy ทำธุรกรรมเกิน 50,000 บาทจะต้องสแกนหน้าทุกครั้ง แต่เราไม่เคยสแกนผ่านเลย มีอยู่ธนาคารเดียวเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 5313301
โทรไปขอเว้นขอธรรมเนียมบัตรเครดิตมา เว้นให้ไม่ได้ถ้าจะใช้ต่อ เลยขอยกเลิกไปเขาจะสั่งเว้นให้ เดียวนี้แบงค์เขาไม่ง้อลูกค้า
ปกติโทรไป ก็จะเว้นให้ 555 ปีนี้ ไม่อะ อยากยกเลิกก็เลิกไป ไม่ง้อไม่สน แต่จริงๆ เรายกเลิกไป 1 ใบ ถือ 2 ใบ เขาใจดีหน่อย เว้นค่าธรรมเนียมใบที่ยกเลิกให้ เป็น พิเศษ ก็ขอบคุณมากๆ แต่ยกเลิก เขาเว้นให้ได้ แต่ถ
คนเล่าเรื่องทั่วไป
จะไม่ให้ธนาคาร UOB โทรมาก่อกวน ขายของยังไงครับ
ผมโดนธนาคาร UOB โทรมาขายของบ่อยมาก พอไม่รับก็ยิ่งกระหน่ำโทรมา บอกไม่เอาก็ยังโทรมา แล้วมาบอกผมเป็นลูกค้าเก่า ผมไม่เคยกู้กับ uob เลย มันจะยกเลิกไม่ให้โทรมายังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 1399373
0951588788 เบอร์ต้องสงสัย
มีการแจ้งเมื่อ มค.68ได้มีการเปิดบัตรเครดิต ของธนาคารกรุงไทยไว้ ทั้งที่ไม่ใช่ธนาคารและไม่เคยเปิดบัตรเครดิตนั้นเลย สงสัยว่าจะเป็นมิจฉาชีพ...ครับ
สมาชิกหมายเลข 9017402
คิดเห็นอย่างไรที่ธนาคาร ICBC ปรับวงเงินบัตรเครดิตในการใช้จ่ายออนไลน์ไม่เกิน 10,000 บาทต่อวันเพื่อป้องกันมิจฉาชีพ
คิดเห็นอย่างไรที่ธนาคาร ICBC ปรับวงเงินบัตรเครดิตในการใช้จ่ายออนไลน์ไม่เกิน 10,000 บาทต่อวันเพื่อป้องกันมิจฉาชีพ แก้ปัญหาถูกจุดหรือไม่
gmr
สมัครบัตรเครดิตกับธนาคาร UOB แต่ไม่ผ่าน
ผมไปสมัครบัตรเครดิต UOB One แต่ไม่ผ่าน ทั้งที่รายได้เกินกว่าเกณฑ์ อายุงานเกิน 1 ปีครึ่ง ไม่เคยมีหนี้มาก่อน โทรไปสอบถามก็ไม่แจ้งสาเหตุ เลยสงสัยว่าธนาคารพิจารณาจากอะไร ใครเคยมีประสบการณ์แบบผมบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 5123164
อยากย้ายธุรกรรมการเงินทั้งหมดไปที่กสิกรไทยแล้ว เบื่อธนาคารสีม่วงมาก (ก.ล้านตัว)
เราใช้บัตรเครดิตกับ 2 ธนาคาร (กสิกร กับ ธนาคารสีม่วง) ถูกเรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายปีบัตร ทั้ง 2 ธนาคาร เพราะไปเรียนต่ออยู่ต่างประเทศไม่ค่อยได้ใช้บัตรเครดิต มีการจ่ายค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตไปทั้ง 2 ธนาคา
สมาชิกหมายเลข 9017824
ยกเลิกบัตรเดบิตออนไลน์
ถ้าเราอายัดหรือยกเลิกบัตรเดบิตออนไลน์ของกสิกรหลังจากที่ตัดเงินไปแล้วเราจะได้เงินคืนไหมคะถ้าเรายังไม่เคยใช้เลยสักครั้งตั้งแต่สมัคร🙇🏻🙏🏻
สมาชิกหมายเลข 8506469
จะยกเลิกบัตรเครดิต AEON ทำไมติดต่อยากเย็นขนาดนี้
โทร จะหาเจ้าหน้าที่ ไม่มีคนรับ รอสายนาน Line ไป ก็รอนานกว่าจะตอบ 1 ชม+++ พอไม่ได้นั่งเฝ้า จบการสนทนา ส่งไปใหม่ รอไปอีก พอได้คุย บอกให้ไปลงทะเบียน Line ยืนยันตัวตนก่อน จบการสนทนาเลย ไม่รอ เห็นมีเจ้า
ohlalla
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนธนาคารต่างๆ เข้ามาตอบ เรื่องการบริการลูกค้า ช่วยเหลือลูกค้า ที
ในกรณีที่มีความผิดพลาดจากการใช้งานบัตรเครดิต แล้วทางร้านต่างๆไม่สามารถยกเลิกให้ได้
อยากทราบว่าธนาคารแต่ละแห่ง มีธนาคารไหนบ้างที่จะปฎิเสธยอด เพื่อช่วยเหลือลูกค้าในกรณีแบบนี้
เอาแบบที่ทำจริงๆ ไม่ใช่แค่มาตอบเอาหน้านะ จะได้ย้ายไปใช้บัตรเครดิตของธนาคารนั้นๆ