หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกแพ็คเกจหลักais
กระทู้คำถาม
AIS
ยกเลิกเเพ็คเกจหลักเเล้วเเต่ไม่ได้ใช่อินเตอร์เน็ตเลยจะได้เงินคืนไหมพอมันหักเงินเเล้วยกเลิกทันทีจะได้เงินคืนไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ช่วยดูแลหน่อยครับ ควรเปลี่ยนโปร แพ็คเกจ ไหนต่อดีครับ ต่อการใช้งาน AIS
เป็นลูกค้า AIS มา 7 ปี ปัจจุบันใช้ - แพ็จเกจ 1,199 บาท / เดือน เน็ต 5G Unlimited ค่าโทร 900 นาที (ใช้ไม่เคยถึง200นาที) (ครบกำหนดสัญญา 25 กันยายน 2568 นี้) - Disney Plus Hotstar 2,290 บาท / ปี (ครบกำหน
สมาชิกหมายเลข 5782832
ยกเลิกเเพ็ค
ยกเลิกเเพ็คเกจหลักเเล้วเเต่ไม่ได้ใช่อินเตอร์เน็ตเลยจะได้เงินคืนไหมพอมันหักเงินเเล้วยกเลิกทันทีจะได้เงินคืนไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8556651
ผมอยากจะเปลี่ยนอินเตอร์เน็ตที่บ้าน บวกเน็ตซิมของเดิมใช้ทรู อยากจะเปลี่ยน ค่ายใหม่ ค่าย AIS 3BB หรือจะเป็น Nt
พอดีผมอยากเป็นอินเทอร์เน็ต ที่บ้านใหม่ + ซิมเน็ต ของเดิมผมใช้ True อยู่ อินเตอร์เน็ต 1000/1,000 เน็ตซิม 60 GB โทรฟรี 200 นาที ของทรู แต่ตอนนี้ผมอยากยกเลิก เปลี่ยนค่ายใหม่ เพราะเน็ตที่บ้านมีปัญหาบ่อยมา
สมาชิกหมายเลข 1607676
เอไอเอส
0818929575 ซื้อแพคเกจแล้วไม่ได้รับข้อความ หักเงินไปแล้วมีสลีป แต่ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8516253
สอบถามเรื่องยกเลิกแพ็คเกจดิสนี่ย์พลัสของ AIS ค่ะ
เราดูวันหมดอายุในดิสนี่ย์ มันบอกว่าถึงวันที่ 9/9 เราเลยตั้งใจจะกดยกเลิกวันนี้ 9/9 พอดี (เราไม่รู้ว่ายกเลิกแบบล่วงหน้าได้ค่ะ😂😭) แต่พอเรามาดูอีกทีวันนี้ 9/9 มันบอกว่าต่อแพ็คเกจให้แล้ว เราคิดว่าต่ออัต
สมาชิกหมายเลข 4685155
อินเตอร์เน็ตบ้านaisมีปัญหา
ตื่นเช้ามาเน็ตบ้านaisใช้งานไม่ได้ติดต่อaisยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9023324
จะขอยกเลิกโปรรายเดือน dtac แต่ดันติดต่อศูนย์ไม่ได้
คือยายไม่ต้องการเน็ตรายเดือนแล้วเพราะหักเยอะมากเกืนกว่าที่ใช้และได้ทำการปิดอินเตอร์เน็ตไปหลายเดือนแล้วแต่ยังส่งข้อความมามียอดเพิ่มขึ้นทุกเดือน คนอายุเยอะคะจะให้ออกไปศูนย์ทีก็ไกลละลำบาก อยากทราบคะทำไมถ
สมาชิกหมายเลข 8066044
กดยกเลิก Ais play premium plus แล้วยังเรียกเก็บเงินอยู่
โทร 1175 โทรมาเสนอแพ็คเกจ Ais play premium plus แต่ตอบไปแล้วนะคะว่าไม่สนใจค่ะ หลังจากวางสายไปกลับมีข้อความบอกว่าได้สมัครเเพ็คเกจไปแล้ว ตอนนั้นได้กดยกเลิกไปทันทีค่ะ แต่ยอดเงินชำระเดือนถัดมามีการเรียกเก
สมาชิกหมายเลข 8573809
ทรูสมัครแพ็คเกจให้เอง?
ใครเคยโดนพนักงานทรูสมัครเเพ็คเกจให้เองบ้าง โทรมาบอกว่าโปรเน็ตที่ใช้อยู่กำลังจะหมดจะเปลี่ยนโปรใกล้เคียงให้ เราเลยเออออไป สรุปคือต้องจ่ายไหมแพ็คเกจนี้ ยัดให้เองเลยหรอ? แพ็คเกจที่ให้เปลี่ยนคืออันล่างสุด
สมาชิกหมายเลข 6793221
True move ห่วยแตกมาก เติมเงินไป 2,000 ซื้อโปรเน็ต แต่ได้อะไรมาไม่รู้ หลอกลวง
เรียนเครือข่าย TrueMove ทรูมูฟ ทำไมการติดต่อเจ้าหน้าที่มันถึงยากเย็นขนาดนี้คะ ไม่ว่าจะโทร 1242 , 1240 โทรไม่ติดสักเบอร์ เรามีอะไรจะบอกกับคุณค่ะ คือเรื่องมันเป็นอย่างนี้นะคะ เราเติมเงินโทรศัพท์มือถือ ไ
สมาชิกหมายเลข 907889
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกแพ็คเกจหลักais