หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนหน่อยค่ะสาขานี้อยู่ตรงไหนค่ะลูกค้าต้องการไปรับเอง โทรหา สาขาก็เลี้ยวพนักงานก็แล้วไม่มีใครรับสายเลยค่ะ
กระทู้สนทนา
J&T Express
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากไปถึงขนส่งพัสดุสีเหลือง
คุณบริษัทขนส่งพัสดุสีเหลืองคะจากใจของลูกค้าที่ใช้บริการอยากให้ตรวจสอบคลังใหญ่สาขาพิษณุโลกและสาขาวังน้อย สาขาอื่นๆด้วยก็ดีนะ พัสดุค้างบ่อยมาก ค้างหลายวันด้วย ค้างจนเน่าเสีย ค้างจนหาย คุณจ้างพนักงานมาทำ
สมาชิกหมายเลข 5348812
พนักงานขนส่งทำพัสดุหาย
เราไปส่งพัสดุกับ.....ไกล้บ้านเป็นอะโวคาโด้12กิโล กิโลกรัมล่ะ80.บ 12กิโลกรัม 960 บ. ค่ากล่อง35บ. โฟมผลไม้35 บ.ค่าส่งอีก170บ. รวมทั้งหมด1,200 บาท ส่งให้แฟน ส่งตั้งแต่วันที่ 2/07/68 ปกติ2วันก็ถึงแล้ว เ
สมาชิกหมายเลข 5348812
ใครพอทราบวิธีการที่ให้ทางผู้จัดการเขต-ฝ่ายของเซเว่นติดต่อกลับมาในกรณีที่ลูกค้ามีการคอมเพลนเรื่องการให้บริการของร้าน
เนื่องจากวันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมาช่วงเวลาประมาณ 21.14 น. ผมได้มีการเข้าไปใช้บริการที่เซเว่นสาขาปรีดีซอย 2 กลางซอยแล้วพบการบริการของพนักงานที่ไม่ใส่ใจไม่สนใจในเรื่องการให้บริการของลูกค้าแถมยังมีการคุย
สมาชิกหมายเลข 7512464
มาตรฐานการบริการ (Service Policy) ของบริษัท Flash Express ไม่ได้มีนโยบายให้พนักงานโทรแจ้งลูกค้าก่อนนำส่งเหร๋อ
สอบถามถึง มาตรฐานการบริการ (Service Policy) ของบริษัท Flash Express ไม่ได้มีนโยบายให้พนักงานโทรแจ้งลูกค้าก่อนนำส่งสินค้าหรืออย่างไร ทำไมมาตราฐานการทำงานถึงต่ำลงเรื่อยๆ ถามพนักงานส่ง ได้คำตอ
สมาชิกหมายเลข 3004352
จะยกเลิกแพคเกจเสริมของทรูยังไงดีคะ
ปกติเน็ตทรูจะจ่ายอยู่เดือนละไม่เกิน500บาท แต่อยู่ดีๆของเดือนนี้มีแพคเกจเสริมพ่วงมาด้วยยอด1500บาท ไม่แน่ใจว่าไปสมัครมาตอนไหน หรือแพคเกจเสริมมาได้ยังไง ติดต่อพนักงานไม่ได้ อยากยกเลิกมากค่ะ พอดีอยู่ไกลจา
สมาชิกหมายเลข 8369105
ยกเลิก dtac home ยังไง
จะยกเลิกกล่อง wifi ของ dtac home ยังไงคะ แรกๆใช้ดี หลังๆมาๆหายๆคนที่บ้านอยากยกเลิกไปที่ dtac โลตัสใกล้บ้านก็ยกเลิกให้ไม่ได้ พนักงานบอกต้องไปสาขาหลักในเมือง ยุ่งยากมาก ไม่ได้ใช้มาสักพักละยังต้องจ่ายค่า
สมาชิกหมายเลข 3197911
ซื้อแพคเกจ อินเตอร์เน็ต ของ AIS ตัดเงินผ่าน SCB เงินโดนตัดแต่แพคเกจไม่ได้ โยนกันไปกันมาสุดท้ายลูกค้าเสียผลประโยชน์สุด
วันที่ 9 สิงหาคม ได้ทำการซื้อ แพคเกจอินเตอร์เน็ตไป ใน App MyAIS โดยกดจ่ายเงินผ่าน Mobile Banking ของ SCB Easy ซื้อเสร็จเงินถูกตัดเรียบร้อย 2500 บาท (แพคเดิม หมดอายุ 11 สค.) จน11สค sms จากทาง AIS ยังไม
สมาชิกหมายเลข 8628928
MK Buffet 299 ตั้งความร้อนไม่ได้ น้ำไม่เดือด
กินที่สาขาโลตัสอ่อนนุช 80 ปรับเลื่อนอุณหภูมิไม่ได้!!! บอกพนักงานแล้ว พนักงานก็บอกปรับไม่ได้ หันไปดูโต๊ะอื่นก็ปรับไม่ได้ กินจนหมดเวลายังไม่อิ่ม น้ำไม่เดือด ทีเดียวพอ กับBuffet 299 กลยุทธ์แบบนี้มันเ
สมาชิกหมายเลข 3057392
พนักงานทรูโทรมา ยังคุยไม่จบแล้วตัดสายทิ้ง?
ทำไมบริการแบบนี้ ยังไม่จบการสนทนา ไม่มีบทสรุป เลือกที่วางสายใส่ลูกค้าไปเฉยๆเลย บริษัทเค้าสอนให้ทำแบบนี้หรอ
สมาชิกหมายเลข 945417
ล้างไวรัสในมือถือ
สวัสดีค่ะทุกคน คือเราเป็นพนักงานร้านมือถือ แล้วมักจะมีลูกค้าเข้ามาให้ล้างไวรัสให้บ่อยๆ แต่มันจะมีลูกค้าบางคนบอกว่า ล้างไวรัสให้หน่อย แบบที่ไม่ต้องล้างเครื่อง เราทำไม่เป็น ค่ะ เพราะที่เราทำอยู่เป็นแบบล
สมาชิกหมายเลข 6166949
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
J&T Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนหน่อยค่ะสาขานี้อยู่ตรงไหนค่ะลูกค้าต้องการไปรับเอง โทรหา สาขาก็เลี้ยวพนักงานก็แล้วไม่มีใครรับสายเลยค่ะ