จ่ายเน็ตบ้าน ais แล้ว แต่โดนระงับสัญญาณอยู่ ติดต่อพนักงานไม่ได้เหมือนกัน

เอาจริงๆคนก็ตั้งกระทู้บ่นมาหลายคนแล้วล่ะค่ะ คงไม่ต้องพูดเยอะ แต่นี่ต้องลงทุนสมัครพันทิพย์เพื่อแจ้งปัญหา ในเมื่อไม่มีคอลเซนเตอร์ที่เป็นคนจริงๆให้คำตอบได้ ต้องให้ลูกค้ารอนานอีกกี่ชาติคะถึงจะติดต่อได้ ผู้บริหารรับฟังเสียงประชาชนที่ใช้งานจริงบ้างนะคะ แหกตาดูว่ามันมีปัญหาเยอะขนาดไหน ถ้าทำไม่ได้ก็ไม่ต้องเคลมว่าตัวเองเป็นค่ายเน็ตอันดับหนึ่งค่ะ ถ้ามาเห็น รบกวนติดต่อหน่อยนะคะ จ่ายไปไม่ใช่น้อย แต่ต้องมาเจอปัญหา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่