พนักงานประกันโทรมาบอกว่าประกันจะหมดอายุปลายปีหน้า (ผมไม่ได้ทำ) โดยย้ำว่าไม่ได้โทรมาให้ต่อประกัน

โทรมาจากโบรกเกอร์อะไรสักอย่าง โทรมาแจ้งว่าประกันอุบัติเหตุที่ทางบัตรเครดิตทำไว้จะหมดอายุปลายปีหน้า โดยย้ำว่าไม่ได้โทรมาให้ต่อประกัน

ปลายสาย: ยังใช้บัตรเครดิตอยู่ใช่มั้ยคะ
ผม: ใช้ครับ

ปลายสาย: ตามที่เคยคุยกับคุณพี่ไว้ ประกันของคุณพี่จะหมดอายุปลายปีหน้า
ผม: (นึกในใจ เคยคุยตอนไหนวะ)

ปลายสาย: คุณพี่มีประกันเหลือ 1 ปี แต่ไม่ได้โทรมาให้ต่อประกันนะคะ
ผม: ครับ

ปลายสาย: เรียนแจ้งคุณพี่ว่าค่าเบี้ยประกันของคุณพี่ลดลง
ผม: อ่อ ครับ

ปลายสาย: ที่ผ่านมา คุณพี่ไม่ได้เคลมประกันเลยใช่มั้ยคะ
ผม: (ไม่เคยรู้และไม่เคยเคลมเลย แต่ไม่อยากตอบว่าครับ) จำไม่ได้แล้ว

ปลายสาย: คุณพี่มีบัตร care card หรือเปล่าคะ
ผม: (ผมรู้สึกถึงความไม่ชอบมาพากล เลยรีบตัดบทเพื่อขอวางสาย)

เท่าที่คุยกันก็ประมาณนี้ ผมรอให้วางสาย แต่ปลายสายไม่ยอมวางสายซะที ผมลืมถามไปว่าเป็นบัตรเครดิตของธนาคารอะไร
ผมเองก็พลาดไปหน่อย ควรจะบอกไปตามจริงว่าผมมีประกันสุขภาพและประกันอุบัติเหตุอยู่แล้ว จะได้ไม่เสียเวลาทั้งสองฝ่าย

มีใครเคยเจอแบนี้บ้างมั้ยครับ ส่วนของ care card นี่ เค้าจะขายประกันใช่มั้ยครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่