หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัคร ไลบีเค ครบห้าวันเต็มแล้ว ยังขึ้น พิจารณาเอกสารยุเลย
กระทู้คำถาม
สินเชื่อส่วนบุคคล
อยากยกเลิกการสมัครต้องทำไงคะ ไม่อยากรอแล้ว โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็บอกให้รอ 1-5 วันทำการ นิ้จะปาเข้าวันที่หกแล้ว ยังยุที่เดิมยุเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเเพ็กเกจ5G ถุงเงิน 499
ต้องการยกเลิกเเพ็กเกจนี้แบบจริงๆ สู้ราคาไม่ไหว มีวิธีแนะนำไหมคะ ยกเลิกในแอพก็ไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8970298
ทรูมีเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ไหมคะ ? รอสายมาครึ่งชม.คือไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
คือเราต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมของ true แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยค่ะ ถือสายรอ30 นาทีจนเงินในโทรศัพท์หมด รบกวนยกเลิกแพ็กเก็ตเสริมของทรูให้ด้วยค่ะ 0820930515
สมาชิกหมายเลข 8976621
ใครเคยสมัครสินเชื่อ kashjoy บ้างคะ
ใครเคยสมัครสินเชื่อ kashjoy พอดีสมัครไว้อาทิตย์กว่าแล้วค่ะ เช็คในแอพก็ขึ้นว่ารอพิจารณาตลอดค่ะ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็รอสายตลอดไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ใครพอจะมีช่องทางติดต่อ kashjoy ได้บ้างคะ
สาวฝั่งธน
ใครสมัคร line bk แล้วตรวจเอกสารนานที่สุดกี่วันคะ
เราสมัครวันที่ 18 ภายในวันที่สมัครมีข้อความมาบอกทั้งทางไลน์ทั้งทางเมลว่าได้รับเอกสารแล้วแล้วยืนยันการตรวจเครดิตบูโร จนตอนนี้ก็ยังพิจารณาเอกสารอยู่เลยค่ะ นานจัง เรายืนยันตัวตนผ่านแอพk+ แต่ไม่ได้ผูกบช
จำปีสีขาว
ยกเลิก play premium pus ไม่ได้
น่าโมโหมากค่ะ อยู่ๆ ais มีบิลมาเรียกเก็บค่า play premium pus 299บ. ทั้งๆ ที่เราไม่ได้กดสมัครเลย เข้าไปยกเลิกในแอพแล้ว แต่เดือนต่อมายังโดนเรียกเก็บอยู่ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากมาก ต้องการคุยกับมนุษย์ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6633901
Dtac SMS ดูดเงิน
เราซื้อซิมมาจากร้านค้าครับ ตอนแรกเขาบอกมันเป็นซิมพม่านะ เขาบอกเปลี่ยนภาษาได้ปกติ ยังไงก็คือเบอร์ไทย เราก็ลงทะเบียน เปลี้ยนภาษา ข้อความเป็นภาษาไทยแล้ว แต่คอลเซ็นเตอร์ยังเป็นภาษาพม่า ล่าสุด !!!!! วันนี้
สมาชิกหมายเลข 7835247
ทรู 1242 ทำยังไงถึงจะได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์ติดต่อยากจัง?
ประเด็นคือสมัครแพ็คเน็ตเสริมไปเมื่อ2เดือนก่อน แต่เดือนที่แล้วก็เช็คเพื่อยกเลิกแล้วและมีข้อความส่งมาหาแล้วว่า คุณไม่มีเพ็คเก็ตที่ใช้บริการอยู่ไม่มีให้ยกเลิกก็เลยคิดว่าไม่มีแล้ว สรุปเดือนนี้มีบิลมาเก็บค
nasaramini
DTAC CALL CENTER ติดต่อโคตรยาก
อยู่ๆก็โนหักเงินเองตลอด smsก็ยกเลิกแล้ว ติดต่อก็ยากรอสายมาครึ่งชั่วโมงแล้วยังไม่มีใครรับโคตรแย่จะให้ติดต่อกันยังไงเบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็โทรเสียเงิน
สมาชิกหมายเลข 3981952
ยกเลิกแพ็คเสริม Dtac ไม่ได้
เป็นลูกค้ารายเดือนครับ เมื่อเดือนที่แล้วมันครบ 12 รอบบิลของโปรตัวเก่า เน็ต50G/โทร150น. = 267.50 ทางคอลเซ็นเตอร์ของ Dtac ก็เลยโทรเข้ามาเสนอโปรใหม่ เขาเสนอมา 2 ตัวครับ มีโปรหลัก และโปรเสริม โปรหลัก เน็ต
สมาชิกหมายเลข 8536166
โดนบังคับให้ทำประกันคุ้มครองวงเงินสินเชื่อ
คือเราได้ยื่นเอกสารไปแล้วว่าไม่สะดวกทำประกัน แต่พอค่างวดรถออกมา มันเพิ่มค่าประกันมา433บาท ซึ่งทางไฟแนนซ์ไม่แจ้งอะไรเลย โทรไปยกเลิก ก็บอกว่าให้จ่ายไปสักระยะหนึ่งก่อน ตลกเป็นประกันภาคบังคับหรอคะ ของกรุง
สมาชิกหมายเลข 8296578
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สินเชื่อส่วนบุคคล
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัคร ไลบีเค ครบห้าวันเต็มแล้ว ยังขึ้น พิจารณาเอกสารยุเลย