หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ศูนย์บริการ Xiaomi ซีคอนบางแค
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์
รบกวนขอเบอร์โทรศูนย์บริการ Xiaomi สาขาซีคอนบางแคขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ศูนย์บริการ Xiaomi สาขาซีคอนบางแค
รบกวนขอเบอร์โทรติดต่อศูนย์บริการ Xiaomi ซีคอนบางแค
สมาชิกหมายเลข 8237429
ศูนย์บริการ xiaomi สาขาซีคอนบางแค โทรทั้งวันไม่มีคนรับสายเลย
เอามือถือที่ยังมีประกันไปส่งเคลม จะโทรตามความก้าวหน้า เมื่อวานนี้กับวันนี้โทรไปวันละเป็นสิบสายไม่มีคนรับสายเลย ต้องให้ผมถ่อไปถามถึงที่เหรอไงครับ ไม่ใช่ใกล้ๆ บริการหลังการขายแบบนี้ ใครจะซื้อยี่ห้อนี้ค
dong3349
[สรุปข่าว] แทบไม่ใช่ห้างแล้ว...ซีคอนสแควร์ กลายร่างเป็น “ออร์แกไนเซอร์” เต็มตัว!? กับเบื้องหลังเรือโนอาห์
ใครเคยเดินเข้าไปในห้าง “ซีคอน ศรีนครินทร์” หรือ “ซีคอน บางแค” แล้วรู้สึกว่า...นี่มันห้างหรือสวนสนุก? หรือหลุดเข้ามาในฉากหนังแฟนตาซีกันแน่? จริงๆ แล้ว นี่คือกลยุทธ์ที่ “ตั
สมาชิกหมายเลข 8912721
มีรถเมล์ร้อนสายไหนบ้างครับที่ขับผ่านซีคอนบางแค
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
สมาชิกหมายเลข 8884327
มือถือ xiaomi เวลาส่งซ่อมต้องใช้กล่องด้วยหรอเนี่ย
เพิ่งทราบว่าการส่งเครื่อง xiaomi ไปซ่อมที่ศูนย์ที่เราซื้อเครื่อง จะต้องใช้กล่องด้วย ทั้งๆที่ในใบเสร็จก็แสดงเลข serial ของเครื่องชัดเจนอยู่แล้ว เรื่องมีอยู่ว่าผมซื้อ mi8 มาใช้เมื่อปีที่แล้ว จากศูนย์สา
แฟนเดย์
โรง GLS ซีคอนบางแค มีที่นั่งชั้นสองมั้ยคะ
สอบถามค่ะว่าโรงนี้ควรเลือกที่นั่งตรงไหน มันมีชั้นสองไหมคะ เพราะเคยจองไปครั้งนึงเหมือนได้นั่งด้านหลังแล้วมีอีกชั้นบนหัวมองจอแล้วไม่เวิร์คเลย ถ้าอยากจองโรงนี้ควรเลือกยังไง ใครมีปสก.แนะนำไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 6768951
จอง Xiaomi 13. จ่ายไป 1000 aisพอไปรับบอกไม่มีของแถม ของแถมหมด แล้วให้จองเท่าไม
ไปจอง Xiaomi 13. กับศูนย์ AIS. ไม่ได้ของแถม นาฬิกา ทำไมตอนจองไม่เช็คให้ลูกค้าก่อนว่ามีไหม พนักงานไม่ไหว ไม่งั้นไม่จองดีกว่า เสีย
สมาชิกหมายเลข 7462403
แบตเสื่อม รุ่น xiaomi redmi note11
แบตเราเล่นแปปๆ 50 อยู่ๆก็ลดเกลี้ยงจนหมด อยากทราบว่า ถ้าจะเปลี่ยนแบตเตอรี่ ราคาเท่าไหร่ ใช้เวลาเปลี่ยนกี่วัน แล้วข้อมูลในโทรศัพท์จะหายมั้ย ต้องเอาไปที่ศูนย์ใช่มั้ย หรือเราสามารถซื้อแบตมาเปลี่ยนเองได้
สมาชิกหมายเลข 8961938
ประสบการณ์ดีๆและแย่มากๆในการเข้ารับบริการศูนย์บริการ Samsung
จากการที่ใช้การเคลมบริการของsamsungแคร์พลัส คือนัดไว้เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว นัดไว้ใช้บริการวันนี้คือวันที่ 27 กรกฎาคมแจ้งเคลมบริการทั้งตัวคือจอหน้าจอใดขอบข้างและฝาหลัง รุ่นที่ใช้คือ Samsung Galaxy z fol
สมาชิกหมายเลข 3115681
ร่วมสำรองเลือดคงคลัง เตรียมพร้อมช่วยเหลือ #ผู้ป่วย โรงพยาบาลในเขตชายแดน
จขกท.ไม่สามารถบริตาคเลือดได้ ขอมาช่วยประชาสัมพันธ์นะครับ ร่วมสำรองเลือดคงคลัง เตรียมพร้อมช่วยเหลือ #ผู้ป่วย.#ด่วน จากสถานการณ์กรณีที่มีการใช้อาวุธบริเวณชายแดน #สุรินทร์ #ศรีสะเกษ และ #อุบลราชธานี .#ศู
double two
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ศูนย์บริการ Xiaomi ซีคอนบางแค