หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอสอบถามเกี่ยวกับการโอนเงินต่างประเทศ โดยระบบ promptpay
กระทู้คำถาม
ธนาคารไทยพาณิชย์
PromptPay
เรียบร้อยแล้วครับ ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Lazada ไม่โอนเงินคืนให้
เรื่องมีอยู่ว่า : เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2568 เราได้สั่งของผ่าน app lazada เป็นจำนวนเงิน 31,700 บาท โดยเลือกวิธีการชำระเงินผ่าน lazada wallet โดยคิดว่าการชำระเงินผ่านช่องทางนี้น่าจะเป็นอะไรที่ปลอดภัยท
สมาชิกหมายเลข 8255420
ลูกค้าโอนเงินจาก SCB เข้าพร้อมเพย์ผม แต่เงินไม่เข้า ทำยังไงดีครับ
บอกให้ลูกค้าโทรไปสอบถาม SCB Callcenter ทาง Callcenter ก็ยืนยันมาว่ายอดเงินเข้า แต่บัญชีกรุงไทยผมที่ผูกไว้กับพร้อมเพย์ยอดเงินไม่เข้า ทั้งที้ลูกค้าคนอื่นโอนมาก็เข้าปกติ แบบนี้ทำยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 4455342
เงินประกันสังคมม. 33
สวัสดีค่ะ เราอยากสอบถามท่านผู้รู้ เกี่ยวกับเงินประกันม.33 กรณีตาย คือคุณยายเราเสียยื่นเรื่องเงินประกันเรียบร้อยเจ้าหน้าที่ให้ใบมาเล็กๆด้านล่างมีเขียนโอนเงินเข้าไม่เกิน45วัน ค้นหาดูในแชทgptบอกว่า7-30วั
สมาชิกหมายเลข 6429475
เรากำลังจะติด blacklist เครดิตบูโร ด้วยยอดค้างชำระ 0.09 บาท จากบัตรเครดิต Card X ของ SCB
เรื่องมีอยู่ว่า เรามียอดชำระเดือนก่อนในบิลแจ้งว่า 99,097.79 แต่เนื่องจาก app SCB easy ทำธุรกรรมเกิน 50,000 บาทจะต้องสแกนหน้าทุกครั้ง แต่เราไม่เคยสแกนผ่านเลย มีอยู่ธนาคารเดียวเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 5313301
เกี่ยวกับการอัพเดตข้อมูลที่แจ้งเตือนในแอป
สวัสดีครับ มีเรื่องอยากจะสอบถามครับ พอดีเมื่อวันหรือ 2 วันที่แล้ว ผมได้สนใจวางแผนอยากลองลงทุน + ซื้อหุ้นเล็กๆน้อยๆเผื่ออนาคตดู ผมจึงเปิดบัญชีและทำการโอนเงินออกไปอีกบัญชี ประมาณ 80,000 บาท และโอนเข้า
สมาชิกหมายเลข 1078069
SCB callcenter โทรได้ 24ชม. จริงหรือ?
เนื่องจากโอนเงินชำระค่าสินค้า ผ่านแอป scb easy แต่แอปแจ้งว่า ไม่สำเร็จ ถึง 2 ครั้ง โอนครั้งที่ 3 จึงจะสำเร็จ การแต้งเตือนในแอปก็แจ้งว่าทำรายการไม่สำเร็จ 2 ครั้ง และธนาคารคืนเงินดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว แ
สมาชิกหมายเลข 6033444
ลูกค้าต้อง “รับกรรม” แบบนี้จริง ๆ เหรอครับ?
วันนี้ตั้งใจจะไปฝากเงินเข้าบัญชี ผ่านตู้ ATM ตอนแรกไปที่ SCB แต่คนเยอะมาก เลยเปลี่ยนใจไปฝากที่ ธ.ก.ส. แทน พอกดดูเลขบัญชี-ฝากเงินเสร็จเรียบร้อย สลิปก็ออกตามปกติ แต่พอจะเข้าแอปเพื่อเช็กยอด เงินไม่เข้า
สมาชิกหมายเลข 7358645
Scb เงินไม่เข้า
คือโอนจากแอปกรุงศรีเข้าไทยพาณิชย์ โทรสอบถามทางกรุงศรีแล้วเงินโอนมาเรียบร้อย แต่แอปไทยพาณิชย์ไม่ขึ้นยอดโอนเข้า เป็นแบบนี้ครั้งที่2แล้วนะคะ ช่วยปรับปรุงแก้ไขหน่อยจะดีมากๆเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7232040
รบกวนสอบถาม เกี่ยวกับการใช้งาน app SCB easy กี่วันถึงได้เงินคืนครับ
รบกวนสอบถามหน่อยครับ เกี่ยวกับการใช้งาน app SCB easy เนื่องจากผมได้ทำการโอนเงินค่าธรรมเนียมทำใบขับขี่ที่ขนส่ง ผ่านแอป SCB ปรากฏว่าระบบตัดเงินไป 2 รอบ ทั้งที่ทำรายการแค่ครั้งเดียว ผมแจ้ง call center
สมาชิกหมายเลข 749141
โอนเงินจาก SCB วันที่ 28/08/68 เวลา 10:47 ไป TTB มีสลิปด้วยแต่เงินไม่เข้า TTB
โทรสอบถามทั้ง SCB และ TTB คำตอบคืน SCB: มีการโอนเรียบร้อยแล้วค่ะ ยอดจะเข้าภายใน 19;00 ของวันพรุ่งนี้??? TTB: ยังไม่มียอดเข้านะคะ (แต่นี่มี สลิปนะ) อาจจะเกิดจากความหนาแน่นของระบบ฿?&//฿&&&l
สมาชิกหมายเลข 4833644
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารไทยพาณิชย์
PromptPay
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอสอบถามเกี่ยวกับการโอนเงินต่างประเทศ โดยระบบ promptpay