หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เพราะอะไรไม่สามารถเข้า ซัมซุง เฮล ได้
กระทู้คำถาม
ของใช้และอุปกรณ์เพื่อสุขภาพ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซ่อมหน้าจอซัมซุง ทำใบเสร็จค่าซ่อมหาย ขอย้อนหลังไม่ได้
ยื่นเรื่องขอคืนค่าซ่อมหน้าจอซัมซุงกับทางสภาองค์กรผู้บริโภค วันที่ 6/10/68 มีข้อความตอบกลับจากซัมซุงว่าเอกสารไม่เพียงพอ เนื่องจากทำใบเสร็จค่าซ่อมหาย ตอนยื่นเรื่องส่งเป็นใบส่งซ่อมพร้อมแนบสลิปการโอนเงินไ
สมาชิกหมายเลข 5893650
โทรศัพท์ซัมซุงใครเป็นบ้าง
โทรศัพท์ซัมซุงใครเป็นบ้างดูหนังอยู่ดีๆก็กระตุกแล้วก็ค้างแล้วก็ขึ้นเป็นจอสีเขียวแล้วก็รีสตาร์ทเครื่องเอง
สมาชิกหมายเลข 8082963
ขอเลื่อนจ่ายซัมซุงไฟแนนซ์เป็นวันที่6ได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8553730
เราสามารถติดต่อ DHL Supply Chain ทางไหนได้บ้างคะ? อยากติดตามสินค้าค่ะ
สวัสดีทุกคนค่า เราสั่งมือถือจาก Samsung ค่ะ ซึ่งทางบริษัทขนส่งสินค้าด้วยบริษัท DHL Supply Chain ซึ่งทางขนส่งโทรมาหาเราเมื่อวันที่ 7 ตุลาคมว่าจะมาส่งสินค้าให้วันที่ 8 ตุลาคม ซึ่งวันที่ 8 ตุลาคมไม่มีก
สมาชิกหมายเลข 5623050
Galaxy buds3 pro ใช้งาน Seamless connection ได้
ผมมีหูฟัง galaxy buds3 pro ที่เพิ่งซื้อมา ใช้คู่กันกับ tab s9 fe และ s24fe แต่ไม่สามารถใช้ฟังก์ชั่น seamless connection ระหว่างอุปกรณ์ของซัมซุงได้ เวลาเปลี่ยนเครื่องเพื่อดู media ต้องกดมือเชื่อมต่อเอา
สมาชิกหมายเลข 3220731
ใข้แอฟ SCB ไม่ได้ ใครเป็นบ้าง
เข้าใช้งานแอฟ SCB ไม่ได้ขึ้นว่าโทรศัพท์ไม่มีหรือไม่รองรับ NFC ทั้งที่โทรศัพท์เป็นรุ่นใหม่ ซัมซุง S24 FE มีและเปิด NFC ตลอดเวลา พอติดต่อสอบถามผ่านคอลเซอร์ก็ไม่มีใครรับสาย ทำยังไงกันบ้าง
สมาชิกหมายเลข 9078494
[ประชาสัมพันธ์] รวมตัวกลุ่มผู้เสียหายมือถือจอเส้นเขียว Samsungที่ถูกปฏิเสธความรับผิดชอบจากซัมซุงค่ะ
เห็นข่าวฝากประชาสัมพันธ์ในเพจ drama-addict มา ผู้เสียหายที่ถูกปฏิเสธการรับผิดชอบจาก Samsung มารวมตัวกัน ไปลองอ่านแล้ว join กลุ่มกันได้ค่ะ https://www.facebook.com/share/p/1CDobChxcc/
สมาชิกหมายเลข 8817453
ซัมซุงไฟแนนซ์
จ่ายค่างวดซัมซุงไฟแนนซ์พลัส โอนแล้ว แต่ระบบ ไม่อัพเดท รีแอป รีเครื่อง ก็ยังไม่อัพ พูดคุยกับในแอปก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5984343
อวยยศการเคลมมือถือ Poco X7
รีวิวการเคลมเครื่อง POCO ที่ศูนย์ Xiaomi ฟอร์จูน พระราม 9 ถ้าใครเคยอ่านกระทู้ก่อนหน้าของผมเกี่ยวกับปัญหามือถือซัมซุง ก็คงทราบว่าผมได้ย้ายมาใช้ POCO แทน แต่หลังจากใช้งานได้ไม่นาน เครื่องของผมเกิดอาการ
สมาชิกหมายเลข 6069625
Ais play บนทีวีซัมซุง เมื่อloginเบอร์แล้วใส่เลขOTP ระบบก็ยังไม่ได้
Ais play บนทีวีซัมซุง เมื่อloginเบอร์แล้วใส่เลขOTP ระบบก็ยังไม่ไม่สามารถกลับเข้ามาดูช่องทีวีได้ เดิมเข้าแอปมาพอจะกดเลิอกช่องทีวี หน้าจอก็ไม่ขึ้นภาพใดๆ จากนั้นลองลบApp แล้วคิดตั้งใหม่ ใส่เบอร์มือถือไป
สมาชิกหมายเลข 9026666
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ของใช้และอุปกรณ์เพื่อสุขภาพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เพราะอะไรไม่สามารถเข้า ซัมซุง เฮล ได้