หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
องค์กร Shopee Thailand นี่เค้ามีปัญหา หรือมีตรรกะในการทำงานแบบไหนกัน
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
Shopee Xpress
Shopee
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
ตามกระทู้เลยครับสั่งของไปสองรายการปรากฏว่าของไม่มาส่งทั้งสองรายการ ไม่มีการติดต่อลูกค้าโทรหาว่าปัญหาเกิดจากอะไร รายการแรกเป็นของวันที่ 20 ธันวาซึ่งเลื่อนมาจากวันที่ 19 คาดว่าจะส่งในวันที่ 19 แต่ก็เลื่อนส่งมาเป็นวันที่ 20 ในระบบลงไว้ว่า มีปัญหาในการจัดส่งลงสถานะไว้วันที่ 19 ตอนช่วง 5 โมงครึ่ง ณ ขณะนั้นร้าน ก็มีคนอยู่ ร้านก็ยังไม่ได้ปิดมือถือเราก็เปิดโอเคไม่เป็นไร วันรุ่งขึ้นจะมาส่ง 10 โมงเช้าเลยครับลงสถานะไว้ว่าที่อยู่ปิด ปิดแล้วทำไมไม่โทรมาครับซึ่งจริงๆไม่ได้ปิดเลยเราเปิดร้านตั้งแต่ 8 โมงเช้าแล้วก็ไม่มีการโทรมาหาด้วยว่าร้านปิดหรือว่าอะไรยังไง ทำไมมาแล้วไม่เจอ ก็ลงสถานะไว้ว่าที่อยู่ปิดติดตามกับพนักงาน SPX ใน แอไปก็ไม่เกิดประโยชน์ไม่มีการตามไม่มีอะไรทั้งนั้นจนตอนเย็นต้องตามเองอีกรอบ สุดท้ายก็เฉยไม่มีการ Follow up เลยติดต่อทางร้านขอแคนเซิลออเดอร์ซึ่งทางร้านค้าดีมากตามงานให้ทุกอย่าง ผิดกับพนักงาน SPX โดยสิ้นเชิงราวฟ้ากับเหว วันนี้ก็เป็นอีกรายการหนึ่งซึ่งคาดว่าจะส่งในวันที่ 20 ก็ไม่สามารถจัดส่งได้เลื่อนมาเป็นวันที่ 21 แล้วก็ลงสถานะเหมือนเดิมคือไม่สามารถจัดส่งได้ที่อยู่ปิดทั้งที่ร้านก็ยังเปิดอยู่ณเวลาที่ทำตรงนี้ก็ยังเปิดอยู่ ไม่มีการโทรอะไรกลับมาทั้งนั้นว่ามีพัสดุหรืออะไร ก็เลยงงว่าองค์กรที่เค้าทำงานกันยังไง ผู้บริหารเค้ารู้ปัญหาอะไรตรงนี้ไหม หรือว่ารู้แต่ก็ ignore เข้าใจครับว่ามีการ turn over พนักงานสูง แต่ก็เป็นสิ่งที่ผู้บริหารขององค์กรจะต้องจัดการ อยากให้ตระหนักในเรื่องนี้ ไม่ใช่จ้างตาสีตาสาที่ไหนมาทำงาน แล้วไม่สามารถปฏิบัติงานได้ไม่มีความเอะใจหรือเฉลียวฉลาดในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ก็ไม่รู้ว่าออเดอร์ที่สองจะต้องมีการยกเลิกอีกหรือเปล่ากับการทำงานชุ่ย ๆ ของพนักงาน SPX
M
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะรู้ได้ยังไงว่าร้านค้าของตัวเองใช้ขนส่งไหน แอพ shopee ??
ขายของอยู่ใน shopee เคยใช้แต่ขนส่ง ปณ แต่จู่ๆตอนนี้ทางแอพได้เอาไปรวมกับขนส่ง standard delivery ได้แก่ (SPX Express Flash Express DHL Domestic Thailand Post) แล้วจะรู้ได้ไงว่าร้านเรายังได้ใช้ขนส่งไ
สมาชิกหมายเลข 8674221
SPaylater Shopee
คือฝ่ายนี้ของช้อปปี้ทำงานบ้างป้ะ คือติดต่อไปแบบตามรูปเลย แต่ตอบเมลมาอีกแบบ อยากทราบว่าเข้าไปอ่านหรือดูรูปภาพที่แนบมั้ย รึใช้บอทตอบคำถาม ตอบแบบนมาตอบเด็กอนุบาลมาตอบมั้ง
สมาชิกหมายเลข 7080908
ขนส่ง SPX Express คลังราษฎร์บูรณะ ไม่ยอมส่งสินค้าเป็นประจำ
ขนส่ง SPX Express ดองสินค้าไม่ส่งสินค้า 6 วัน ร้องเรียนไปก็หลาบรอบกับขนส่งนี้ ก็ไม่เคยปรับปรุง แถมติดต่อเจ้าหน้าของ Shopee ก็ช่วยอะไรไม่ได้ ตอนนี้อยากรู้ว่าเราแจ้ง สคบ ได้มั้ย หรือแจ้งความข้อหายักยอกท
สมาชิกหมายเลข 9043810
Shopee express สาขาลาดกระบัง ALDKB-A- ยังมีพนักงานขนส่งของอยู่มั้ย
Shopee ส่งของไม่ตรงเวลากำหนด ปกติไม่เคยเป็นแต่มีส่งผิดบ้านบ้าง แต่รอบนี้ดองของส่งช้ากว่ากำหนด ติดต่ออะไรเลยไม่ได้ถึงของพัสดุไม่ได้มีราคาสูงมากอะไรแต่จำเป็นต้องใช้ เมื่อก่อนร้านค้าใช้คนส่งอีกเจ้า เจ้าน
สมาชิกหมายเลข 5031323
ขนส่ง spx express
สั่งสินค้าจาก shopee แบบโอนจ่าย มันจะมีช่วงเวลาร้านปิดและวันอาทิตย์ขนส่งนำส่งสินค้าไม่โทรแจ้งคทอวางสินค้าไว้เลยบางครั้งเปียกฝน ถ้าโทรแจ้งเราก็เดินออกมาเอาสินค้าอยู่แล้วแต่นี่ไม่โทรแจ้งวางสินค้าไว้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 9077506
❓ "สงสัยมาก… ทำไมส่งของออนไลน์ บางเจ้าถึงถึงเร็วกว่า ทั้งที่ส่งวันเดียวกัน?"
สวัสดีครับเพื่อน ๆ ชาวพันทิป 🙏 พอดีเจอประสบการณ์ที่สงสัยมาก ๆ เกี่ยวกับ การขนส่งของร้านค้าออนไลน์ เลยอยากมาเล่าสู่กันฟัง แล้วถามความเห็นครับ เรื่องคือผมกดสั่งของจาก Shopee วันเดียวกัน เวลาใกล้ ๆ กันเ
สมาชิกหมายเลข 4087261
Shopee เอาเบอร์โทรผม ให้บัญชีอื่นใช้
ผมเปิดเบอร์มาใหม่ จะสมัครใช้งาน Shopee ปรากฏว่ามีบัญชีอยู่แล้ว พอติดต่อไป ส่งหลักฐานที่จำเป็นเพื่อยืนยันความเป็นเจ้าของ มีเมลกลับมาว่ามีการใช้งานโดยบช.xxxx อยู่แล้ว ขอสงวนสิทธิ์ ผมก็งงว่านี่มันเบอร์ผม
สมาชิกหมายเลข 1942409
Flash Express ไม่ใช่ก็ไม่ได้ เพราะเว็บจัดให้เอง
เราส่งของกับทาง Flash Express แต่ลูกค้าได้ของไม่ครบ หายไป 1 ชิ้น ซึ่งสินค้าราคาแพง พอติดต่อไปที่ Flash Express ทางพนักงาน Flash Express ก็ไล่ให้ไปติดต่อ Shopee พอติดต่อ Shopee ก็ส่งหลักฐานเท่าที่มีให้
สมาชิกหมายเลข 5572161
ซื้อของ Shopee พร้อมติดตั้ง พอยกเลิกติดตั้ง ไม่ยอมคืนเงิน
ซื้อแอร์ Shopee+ติดตั้งโดย Q-Chang แต่คิวติดตั้งนานจึงยกเลิกงานติดตั้ง แต่ขอรับสินค้าตามปกติ ติดต่อ Shopee เพื่อยกเลิกงานติดตั้งแต่พนักงานบอกให้จ่ายยอดเต็มเข้าไปก่อนเดี๋ยวทำคืนให้หลังจากรับสินค้า พอรั
สมาชิกหมายเลข 8834374
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Shopee Xpress
Shopee
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 14
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
องค์กร Shopee Thailand นี่เค้ามีปัญหา หรือมีตรรกะในการทำงานแบบไหนกัน
M