หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระบบขึ้นว่าส่งพัสดุแล้วแต่ยังไม่ได้รับพัสดุต้องทำไงคะ
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราสั่งของจากแอปส้ม แล้วในระบบขึ้นว่าส่งสินค้าแล้ว แต่ยังไม่ได้รับสินค้าเลยค่ะ ถามคนที่บ้านดูแล้วไม่มีใครรู้เลย ลองทักไปหาร้านค้าเขาบอกว่าให้ลองติดต่อคนส่งพัสดุค่ะ แต่เราโทรไปไปหลายสายแล้วไม่รับเลยค่ะ ควรทำยังไงดีคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
best express ตอนนี้ยังส่งช้าอยู่มั้ยคะ
อยากรู้ว่ายังส่งช้าเหมือนเดิมมั้ยคะสั่งของแอพส้มไปได้ขนส่งนี้พอไปส่องมีแต่คนบอกว่าตกค้างบ้างส่งช้าบ้างตีกลับบ้างตอนนี้ก็เลยกลัวเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5425216
ทำไมขนส่งสีแดงถึงมีปัญหาหรอคะ?
โดนขนส่งสีแดงขึ้นว่ากำลังนำส่งพัสดุมาหลายรอบแล้วแต่ก็ไม่ส่งขึ้นติดปัญหามา3วันแล้วค่ะแล้วของ2ชิ้นติดปัญหาเหมือนกันเลยส่วนอีก1ชิ้นส่งของผิดที่โทรไปให้เบอร์มั่วอีกพอติดต่อเบอร์ที่โทรมาตอน2ทุ่ม(เบอร์คนส่ง
สมาชิกหมายเลข 8802427
ขนส่ง SPX Shopee ทำงานแย่จัง ขายของพัสดุล้าช้า ตีกลับแล้วไม่ได้รับสินค้าคืน
ส่งพัสดุนานมาก เหมือนทำพัสดุหาย ทำเป็น ส่ง สินค้า พอถึงปลายทางแล้วตีคืนทันที พอส่งกลับที่ต้นทาง พนักงานไม่มีการโทรหา ทำเป็นว่าส่งสำเร็จ นี่คือการทำงานเลี่ยงการชดเชยค่าพัสดุสูญหาย แย่มาก โทรไปก็ไม่มี
จิระ-แขก
ในฐานะผู้ซื้อ ร้านค้าเปิดข้อพิพาท ในshopee
เราใช้ช้อปปี้มาหลายปี พึ่งเคยเจอปัญหาช่วงนี้ เราตัดสินใจจะซื้อโน้ตบุ้คมือสองกับทางช้อปปี้ -ร้านแรกเรากดซื้อไป ร้านแจ้งว่าขนส่งไม่เข้ารับพัสดุ ร้านตอบช้ามาก และบ่ายเบี่ยงตลอด จะให้จ่ายกับทางร้านโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 8842294
J&T ขึ้นส่งพัสดุสำเร็จ แต่ไม่เจอพัสดุ พอติดต่อพนักงานขึ้นแต่แบบนี้ ต้องทำไงต่อครับ
สมาชิกหมายเลข 7345424
KEX เลื่อนจัดส่งพัสดุเรามา 2 อาทิตย์แล้ว ติดต่อทาง call center แล้วไม่มีอะไรคืบหน้าเลย ควรทำยังไงดีคะ
สวัสดีค่ะ กำหนดการรับพัสดุของเราคือวันที่ 11 พ.ค. 68 สถานะขึ้นว่าผู้รับเลื่อนเวลาจัดส่งสินค้า ทั้งๆที่เราไม่เคยเลื่อนเลยค่ะ แจ้งเลื่อนมาเรื่อยๆจนจะ 2อาทิตย์ แล้ว โทรตามกับ call center ไป 5 รอบก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8845200
Flash ขึ้นเซ็นรับเองพัสดุเองทั้งที่ไม่ได้ยังไม่ได้รับแถมไม่ได้ติดต่อ
Flash express รอบนี้เซ็นรับพัสดุเองทั้งที่ยังไม่ได้รับของ แถมไม่มีการติดต่อ แต่ในแอพขึ้นว่าโทรคุย ปกติให้พนักงานส่งไปฝากไว้บ้านญาติตลอดไม่เคยมีปัญหา โทรติดต่อไปก็ไม่ติด เลขพัสดุ:TH013978TNK40B1
สมาชิกหมายเลข 5031323
อยากส่งพัสดุแช่เย็น แต่ไม่ทราบว่าส่งขนส่งไหนได้บ้างค่ะ
สวัสดีค่ะ อยากจะส่งพัสดุแช่เย็น อยู่นวลจันทร์ค่ะ มีขนส่งไหนรับถึงบ้านบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8546017
ต้องการคืนสินค้าติ๊กต๊อก แต่ไม่มีใบปะหน้า
ต้องการคืนสินค้าจาก tiktok ที่ส่งมาผิดไม่ตรงปก ขอคืนสินค้าและขอรับเงินคืนตามระบบ แต่ระบบขึ้น QR code พร้อมเลขพัสดุให้ส่งกลับ แต่ไม่แสดงใบปะหน้า ให้เราปริ้นแปะบนพัสดุ แบบนี้จะสามารถส่งคืนได้ไหมครับ ทำ
สมาชิกหมายเลข 4583128
สอบถามเรื่องพัสดุเก็บเงินปลายทางหน่อยครับ ถ้าเราไม่ได้สั่ง แต่มีพัสดุมาส่งแล้วใส่ชื่อเราและเบอรโทรด้วยจะตรวจสอบได้ไหมใคร
เราสามารถตรวจสอบได้ไหมใครเป็นคนส่ง เพราะญาติพี่น้องก็ไม่มีใครส่งให้ เดือนละสามสี่รอบ เลยคิดว่ามันผิดปกติ เป็นสินค้าจากแอพส้มครับ
สมาชิกหมายเลข 1093621
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระบบขึ้นว่าส่งพัสดุแล้วแต่ยังไม่ได้รับพัสดุต้องทำไงคะ