หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอสอบถามหน่อยค่ะ บริษัทคอนวี่ ได้คืนค่าสินค้าให้กับทางลูกค้าที่สินค้าล็อตที่มีปัญหา จริงมั้ยคะ
กระทู้คำถาม
เครื่องสำอาง
พอดีเหมือนทางบริษัทให้โทรมาถามว่าสินค้าที่ได้มานั้นมันเป็นล็อตที่มีปัญหาเค้าบอกเค้าโดนร้องเรียนจนต้องจ่ายชดเชยค่าเสียหายให้กับล็อตนี่ที่ซื้อไป เฉพาะล็อตที่ซื้อ เค้าจึงถามว่าจะรับเป็นเงินสดหรือเงินโอน นี่เลยแอดไลน์ไป เป็นไลน์ส่วนตัว เป็นไลน์ฝ่ายบัญชีของบริษัทเป็นเรื่องจริงหรือไม่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งจากเว็บคอนนวี่แล้วได้ของที่เปิดแล้ว
ได้สั่งกระเป๋ากับทางคอนวี่3ใบ 2ใบถูกหุ้มถุงที่ปิดสนิท ส่วนอีกใบถูกเปิดแล้วกาวสองหน้าที่ติดระหว่างถุงไม่มีความเหนี้ยวและมีฝุ่นติดที่กาวสองหน้าที่ติดในถุงราวกับว่าถูกเปิดมานานแล้ว ได้ไลน์ไปแจ้งเขาไม่ส่ง
สมาชิกหมายเลข 2223871
"On" บริษัทรองเท้ากีฬาชื่อดังของสวิตเซอร์แลนด์ถูกลูกค้าในสหรัฐฯ ฟ้อง หลังร้องเรียนว่ารองเท้ารุ่นยอดนิยมส่งเสียงดัง!!!
"On" บริษัทรองเท้ากีฬาชื่อดังของสวิตเซอร์แลนด์ถูกลูกค้าในสหรัฐฯ ฟ้อง หลังร้องเรียนว่ารองเท้ารุ่นยอดนิยมของบริษัทส่งเสียง "เอี๊ยดอ๊าด น่าอาย" บริษัท On มีชื่อเสียงจากรองเท้าระบบ &q
Lady_Simplicity
🚨 [เตือนภัยผู้บริโภค] Power Buy shopee online ยอมเปลี่ยนไมโครเวฟมีตำหนิ 2 เครื่องติด แต่ปฏิเสธจ่ายชดเชย 2,000 บาท!
เรียนเพื่อนสมาชิกชาว Pantip ทุกท่าน ดิฉันตัดสินใจโพสต์กระทู้นี้เพื่อแชร์ประสบการณ์ในการสั่งซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก Power Buy (ช่องทางออนไลน์ shopee) เพื่อให้เป็นอุทาหรณ์ถึงปัญหาเชิงระบบที่คุณอาจต้องเผ
valin1999
ถ้าเป็นแบบนี้ต้องทำยังไงบ้างยังไงบ้าง
เราซื้อสินค้าอย่างละ1ชิ้น แต่มีชิ้น1ที่พนักงานสแกน2รอบ ตอนแรกเราขึ้นรถจะกลับแล้ว แต่สังเกตพอดี ราคาสินค้าแค่169บาท สแกน2ครั้งก้เป็น338บาท เราซื้อสินค้า DAZZLE ME Better Than Filter HDInvisible Powder
สมาชิกหมายเลข 8935439
3BB ล่ม ใช่ไหมใช่เน็ตไม่ได้ ต้องแต่เช้าตอนยังเข้าไม่ได้
3BB ล่มยังเข้าใช้งานไม่ได้ต้องแต่เช้า 09-08-2024 เวลา 07.06 -11.30 น. ยังไม่สามารถใช้งานได้ไม่มีการแก้ปัญหา ต้องซื้อเพ็คแพจมือถือเสริม จะชดเชยค่าเสียหายยังไง จ่าย
สมาชิกหมายเลข 8326345
การร้องเรียนพนง.บริษัทเอกชนทำได้ไหมคะ
โดนรถชนค่ะ บาดเจ็บหนัก ประกันชั้น1ของทางรถคู่กรณีจ่ายค่าชดเชยแล้ว ทางคู่กรณีลงในบันทึกประจำวันว่าจะชดใช้ค่าเสียหายให้ตั้งหากจากประกัน แต่เค้าเพิกเฉย ก็เลยคิดว่าจะทำหนังสือยื่นทางบริษัทที่เค้าทำงานว่าเ
สมาชิกหมายเลข 739749
สั่งของจากใน ig แต่ได้รับของไม่ครบ แม่ค้าให้ไปติดต่อปณ.แต่ซองไม่มีร่องรอยการชำรุดควรทำยังไงคะ ?
สวัสดีค่ะชาว Pantip ทุกท่าน ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะคะ จขกท.ชื่อ พลอย อายุ 22 ปีค่ะ . . เรื่องมีอยู่ว่า เราได้สั่งเครื่องสำอางค์ร้านนึงใน ig ค่อนข้างน่าเชื่อถือ เพราะมียอดฟอลหลักหมื่นและรีวิวเยอะพอสมค
twicezii
รบกวนทำแบบสอบถามเกี่ยวกับเว็บไซต์เครื่องสำอางให้หน่อยค่ะ
แบบสอบถามวิจัย ปริญญาโท เรื่องการเปิดรับการสื่อสารการตลาดกับพฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภค เว็บไซต์ คอนวี่ ดอทคอม (Konvy.com) ซึ่งเป็นเว็บไซต์สั่งซื้อเครื่องสำอางออนไลน์ ใครเคยสั่งซื้อช่วยตอ
สมาชิกหมายเลข 4973756
ไปรษณีย์ส่งผิดที่ ตีกลับไปมา ส่งแบบems
แบบนี้ค่ะ เราคือปลายทางที่รอรับสินค้าคือจังหวัดนครราชสีมา ของมาถึงตั้งแต่วันที่3 แต่ตีไปนครสวรรค์ ในใบที่พนักงานเช็คมีตีไปต่อพิษณุโลกอี๊กกกก เราถามก็ได้คำตอบว่า จ่าหน้าผิด ไม่ก็การคัดแยกผิด ซึ่งต่าหน้
สมาชิกหมายเลข 1149026
สินค้าเสียหายจากการส่ง ems. โดยไปรษณีย์ไทย แต่ทางไปรษณีย์แจ้งว่าไม่ชดใช้ค่าเสียหาย จะร้องเรียนใครได้บ้างคะ
เป็นแม่ค้า ขายเครื่องสำอางคะ ส่งสินค้าประเภท EMS. กับทางไปรษณีย์ไทย ภายในประกอบด้วย 1. Skii Facial Treatment Essence ขนาด 215 ml. ราคาข้างกล่อง มูลค่า 5,700 บาท จำนวน 1 ชิ้น 2. Skii Facial Treatme
สมาชิกหมายเลข 1031129
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครื่องสำอาง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอสอบถามหน่อยค่ะ บริษัทคอนวี่ ได้คืนค่าสินค้าให้กับทางลูกค้าที่สินค้าล็อตที่มีปัญหา จริงมั้ยคะ