หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทค
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
ต้องการติดต่อพนักงาน dtac ต้องทำอย่างไรคะ ติดต่อยากมากโทรไป 1678 ก็หักเงินไปเฉยๆคุยอะไรก็ไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกซิมรายเดือนไปเป็นแบบเติมเงิน ดีแทค ทำไง
คือเราออยากยกเลิกซิมแบบรายเดือนไปใช้แบบเติมเงิน ไว้โทรอย่างเดียว เพราะว่ารายเดือนกินเงินไปหลายบาท เราพยายามทำเรื่องมา 2 รอบ รอบแรกโทร 1678 ให้ไปติดต่อที่เซนทรัล แต่เราไม่สะดวก อยู่ไกล เกือบร้อยโล รอบ
สมาชิกหมายเลข 7045494
อยากยกเลิกแนะนำแพ็คเกจจากดีแทค 1678
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม เบอร์ดีแทค 1678 โทรมาแนะนำโปรแพ็กเกจเน็ต เพราะโปรเก่าใกล้หมดอายุแล้ว ผมก็ฟังทึ่เขาเสนอ แต่พูดเร็วมาก จนผมได้ยินที่เขาบอกว่า 100/เดือน ไม่ถนัด ผมเลยบอกยืนยันไป แล้วพอเขาทวน
สมาชิกหมายเลข 8688307
สมัครแพ็กเกจดีแทคแล้วใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้
สมัครแพ็กเกจดีแทคแล้วใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ สมัครผ่านแอพธนาคารหักเงินในบัญชีแล้วเรียบร้อย ข้อความไม่เข้า เน็ตไม่เข้า ใช้งานไม่ได้เลย ติดต่อ 1678 ตั้งแต่เที่ยง โทรทุกๆชั่งโมง กด0 ติดต่อพนักงานไม่ได้เลยร
สมาชิกหมายเลข 4297381
ศูนย์ดีแทคมันมีทุกจังหวัดมั้ยคะ หรือว่าพี่ๆ คนไหนมีเบอร์ที่สามารถคุยกับพนักงานโดยตรง รบกวนด้วยนะคะ
ค่ะ อยากไปศูนย์ดีแทค เพื่อยกเลิกระบบรายเดือนของดีแทค ที่กำลังจะครบบิลวันที่ 10 นี้ แล้วทางดีแทคจะต่อโปรใหม่ให้เลย ซึ่งเราเองไม่อยากได้ เพราะสัญญานที่บ้านห่วยมาก เน้ตช้า เราเลยว่าจะเปลี่ยนเครือข่าย โทไ
สมาชิกหมายเลข 8571402
เน็ตดีแทค fixxy 399/เดือน
สมัครเน็ตรายเดือน Fixxy 399/เดือน ของดีแทค ในแพ๊คระบุตัดยอดชำระทุกวันที่ 8 ของเดือนถัดไป แต่บิลเรียกเก็บ 29 ของเดือนนั้นๆเลย และค่าบริการ 420+ แล้วจะแบบนี้คิดจากอะไร ทำไมยอดพุ่ง ทั้งๆที่ไม่ค้อยได้ใช้เ
สมาชิกหมายเลข 7539951
เติมเงินดีแทคแล้วเงินไม่เข้า
เติมเงินดีแทคเงินไม่เข้า 200 บาท เบอร์0628169589 โทร1678 นอสายพนักงาน10กว่านาทีแล้วไม่มีคนรับสายเลย ติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8052626
ชำระค่าเน็ตเกินไป สามารถขอคืนได้ไหมคะ ดีแทค
เราเราชำระของเดือนพ.ค.ไปแล้ว200 แต่ยังไม่ได้ชำระค่าบริการอีก14บาท เราเลยจ่ายไปเผื่อเดือนมิ.ย. 240 เลย แต่มันไม่หักของเดือนมิ.ย.ให้เลย มันยังขึ้นยอดเดือนมิ.ย. 200 เราเลยอยากได้เงินคืน
สมาชิกหมายเลข 6620862
DTAC ครับ รบกวนแก้ปัญหา ติดต่อ 1678 ก็ไม่ได้ผล
ผมใช่แพคเกจที่มีแถม แมคโดนัลด์ 200฿ ต่อเนื่องมาหลายเดือน รอบนี้เมื่อคืนระบบต่ออายุอัตโนมัติไป หักเงินไปแต่ในแอปส์ไม่มีแมคโดนัลด์ แบบที่เคยเป็นมา รบกวนด้วยครับ
topclean
Call Center Dtac แย่มาก
ติดต่อศดีเทคได้ทางไหนบ้าง ? จะบ้า นี่เพิ่งย้ายค่ายมาดีเทคเห็นโปรเน็ตถูกกว่า ย้านมาได้วันเดียว เติมตังปุ๊ป ตัดเลย สมัครเน็ตให้เองทั้งๆที่ไม่ได้สมัครติดต่อคอลเซนเตอร์ยากมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก โมโหอะ
สมาชิกหมายเลข 8937604
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทค