หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากคุยกับคอลเซนเตอร์ Ais ค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS
คือว่า เราติดค้างค่าชำระอยู่3บิลค่ะ แล้วมันเตือนว่าวันนี้เครื่องจะล็อค เงินเดือนก็ยังไม่ทันออก เราจะสามารถยืดระยะเวลาได้ไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เช็คยอดบิลทรู
อยากทราบยอดบิลที่ค้างชำระค่ะ ทำซิมหายต้องชำระผ่านช่องทางไหนคะ เบอร์ 093-227-3686
สมาชิกหมายเลข 9076989
ใช้ AIS fiber ยอดขึ้งค้างชำระ
เราใช้ AIS fiber ตั้งแต่เดือนที่แล้วยอด WiFi ขึ้นค้างชำระเราเลยทำเรื่องส่งว่าระบบจ่ายบิลไปแล้วแต่ยอดยังขึ้นค้างเหมือนเดิมพอมาเดือนนี้จ่ายบิลไปแล้วยอดยังค้างเหมือนเดิมโทรหาพนักงานก็ไม่ได้แจ้งต้องทำยัง
สมาชิกหมายเลข 9068362
Ais คอลเซนเตอร์ บอกจะติดต่อกลับภายใน3ชม.ตอนนี้จะครบ24ชม.ยังไม่ติดต่อเลย
Ais คอลเซนเตอร์ บอกจะติดต่อกลับภายใน3ชม.ตอนนี้จะครบ24ชม.ยังไม่ติดต่อเลย เหนื่อยกับการติดต่อมากๆ
สมาชิกหมายเลข 8505867
ทาง ais ใช้เบอร์บุคคลโทรมาบอกว่ามียอดค้างชำระ
Ais มีนโยบายการใช้เบอร์บุคคลติดต่อเรื่อตค้างชำระไม่งั้นจะติดประวัติอยากถามว่ามีกระบวนการอย่างงี้จริงๆหรอ
สมาชิกหมายเลข 5030110
ซื้อเครื่องมาจากร้านช็อปOPPO ในห้างกว่า 2 ปี ตอนนี้ขึ้นแจ้งเตือนการล็อคเครื่ิองเนื่องจากค้างชำระ
ปัจจุบันใช้OPPO A57 ซื้อจากช็อปOPPO ในห้าง คุณแม่เอามาให้ดูว่ามีแจ้งเตือนแปลกๆขึ้นว่าเครื่องจะถูกล็อก ดิฉันซื้อเครื่องเปล่า ไม่มีโปรเชื่อมจากไหนจึงไม่รู้ทำไมมีข้อความนี้ขึ้น เป็นไปได้ไหมว่ากระทั่งซื้อ
สมาชิกหมายเลข 9076415
สอบถาม True ไม่เคยสมัครเน็ตบ้านแต่มีบิลแจ้งเตือน!!
***วันนี้มีข้อความเข้ามาตอน 16.37 น. มีข้อความว่า*** บิลกลุ่มทรู รหัสลูกค้า ...... รอบบิลเดือน ก.ย. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 12/09/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 634.65 บ. (ยอดค้าง 207.72 บ. และยอดเดือน ก.
สมาชิกหมายเลข 9051340
มีบิลais เรียกเก็บค่าบริการวีดีโอ โดยที่เราไม่ได้ใช้
ในรอบบิลที่ผ่านมา มีบิลเรียกเก็บเกินกว่าที่เราใช้บริการไป 279 บาท เราเลยเข้าไปเช็คในแอฟ ของais มันค่าบริการประเภทคลิป วีดีโอต่าง ซึ่งเราไม่ได้กดใช้ เราพยายามติดต่อคอลเซนเตอร์ (ติดต่อยากมาก) ติดต่อพูดค
สมาชิกหมายเลข 9075119
AIS ทำไมชำระยอดเข้าไปแล้วถึงไม่เปิดสัญญาณโทรศัพท์ให้
ปกติ ถ้าชำระยอดค้าง 1 รอบบิล จะเปิดสัญญาณให้ไม่ใช่เหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 9008782
ย้ายไปค่ายไหนดี ( ที่เน็ตเร็วแรง ) ราคาประหยัด
อยู่กับ AIS มานาน แต่หลัง ๆเหมือนจะหมุนเงินไม่ทัน ยอดบิลค้างตลอด ย้ายไปค่ายไหนดี ที่เน็ตเร็วแรง ราคาไม่แรงมาก ที่เสถียรกับงานไรเดอร์
สมาชิกหมายเลข 8968958
เลื่อนจ่ายบิลดีแทคได้นานถึง2บิลไกมคะ
สวัสดีค่ะ อยากสอบถาว่าดีแทควสามารถค้างชำระได้กี่บิลคะ พอดีค่าใช้จ่ายเบียดมากๆเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7525770
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากคุยกับคอลเซนเตอร์ Ais ค่ะ