เรื่องมีอยู่ว่าทางเราสมัครใช้บริการ NF 99/ด. และชำระผ่าน AIS ใช้มาปีกว่าไม่เคยมีปัญหาแต่ช่วงบิลรอบเดือนตุลาคม มีเรียกเก็บมา 518 บาท และไลน์ช็อปปิ้งอีก 300 บาทเราเลยติดต่อเข้าไปสอบถาม AIS ว่าเกิดอะไรขึ้นแต่ AIS ปฏิเสธการช่วยเหลือ(หมายถึงการประสานงาน)อ้างว่าให้ไปติดต่อทาง NF และไลน์เอง(ส่งแค่เบอร์ติดต่อและลิงค์มาให้) เราก็โอเคเราติดต่อไปทั้ง 2 อย่างเองทาง NF แจ้งว่าไม่ได้มีการเรียกเก็บยอดดังกล่าวไป พร้อมส่งเมลประวัติเรียกเก็บมาให้ และทางไลน์เราก็ตรวจสอบเองและได้รับคำตอบมาว่าไม่ได้มีการใช้บริการแต่อย่างใด เราเลยติดต่อกลับไปหา AIS อีกครั้งแต่ก็ไม่ได้รับคำตอบและไม่รับผิดชอบอะไรเลย บิลมาแบบนี้ทั้งเดือน ตุลาคม และ เดือน พฤศจิกายน ให้ส่งเอกสารหลักฐานไปแล้วแต่ยังไม่มีการดำเนินการแก้ไขยอดใดๆทั้งสิ้น ถ้าเป็นแบบนี้คงฝืนใช้ต่อไม่ไหวหรอกนะคะหลังๆบริการแย่มาก
**พี่ๆมีค่ายไหนแนะนำได้นะคะ
ร้องเรียน AIS ได้ที่ไหนบ้างที่จะได้รับการตอบกลับแบบไม่ใช่ร้องเรียนไปงั้นๆ
**พี่ๆมีค่ายไหนแนะนำได้นะคะ