หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่มีบิลค่าเน็ต
กระทู้คำถาม
truemove H
True iService
สอบถาม True ครับ ผมใช้เน็ตรายเดือนอยู่ ทีนี้เน็ตหมดวันที่ 18 เดือน ธันวาคม 67 แต่ ไม่มีบิลส่งมาเรียกเก็บเงินผ่าน sms หรือแจ้งเตือนใน แอพ True i service เลยครับ เน็ตก็ยังใช้ได้อยู่ แต่พอกดเช็กอีกที ขึ้นเป็นใช้ได้ถึง 18 เดือน มกราคม อะครับ อยากรู้ว่าปกติรึป่าวครับ รึผมยังไม่ต้องจ่าย?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยู่ๆโดนระงับโทรออก smsและเน็ต ของทรู
พึ่งจ่ายไปวันที่28กันยายน แล้วมีsmsเข้า ขณะนี้คุณใช้งานไปแล้ว 578.44 บ. ซึ่งเกินจากวงเงิน 500.0 บ. ที่คุณได้รับ คิดเป็น 115.69% เพื่อการใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง แนะนำรีบชำระค่าใช้บริการ 578.44 บ. คลิก
สมาชิกหมายเลข 8944582
TRUE เก็บค่าSMSที่เราไม่ได้สมัครด้วยตัวเอง พยายามจะติดต่อพนักงานเพื่อสอบถามขอความช่วยเหลือแต่ติดต่อพนักงานไม่ได้สักที
Trueเรียกเก็บเงินค่าSMSที่เราไม่ได้สมัครเองและไม่มีการแจ้งเตือนใดๆเนื่องจากSMSอยู่ในกล่องSPAMทำให้ไม่แจ้งเตือนแต่พอสิ้นเดือนมาออกบิลมีค่าบริการเพิ่มขึ้นมาอย่างน่าตกใจติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆก็ได้ใค
สมาชิกหมายเลข 4473794
จ่ายค่าเน็ตแล้วยังใช้เน็ตไม่ได้ ais
ตอนแรกบอกว่าใช้วงเงินเต็มแล้วต้องจ่าย700กว่าบาทเพื่อเปิดใช้พอจ่ายไปแล้ว ก็บอกว่าให้จ่ายอีก500ทั้งๆที่บิลยอดไม่ถึงต้องทำยังไงคะประเด็นคือเราจ่ายไปตามยอดที่บอกตอนแรกครบแล้วต้องรีบใช้เน็ตสอบ
สมาชิกหมายเลข 9077383
ยกเลิกเน็ตค่ายแดง
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือว่าปกติเราก็ใช้เน็ตแบบปกติ ก็จ่ายทุกเดือนแบบปกติเลย แล้วมาทีนี่ทาง พนง. หรือคอลเซ็นเตอร์ของค่ายแดงก็โทรมาให้อัพเกรดเน็ตเราก็อืออออัพเกรดไปแล้วมาทีนี้ก็จ่ายตามกปติพอมาเดือนนี้เพิ่งจ่
สมาชิกหมายเลข 8084901
ซิมรายเดือนทรู: ทำไม sms ถึงแจ้งยอดบิลเน็ตในเดือนถัดไปครับ ทำไมไม่แจ้งภายในรอบเดือนนั้นๆ
ตามหัวข้อเลยครับ รอบบิลผม 06/06/68-05/07/68 SMS แจ้งมาวันที่ 08/07/68 แสดงว่าผมใช้เน็ตในรอบบิล เดือน กค.-สค ไปแล้ว 3 วัน แสดงว่าผมต้องจ่ายรอบเดือน กค.-สค.นี้อีกรอบใช่ไหมครับ ผมอยากจะยกเลิกการใช้บริการ
สมาชิกหมายเลข 6058989
เครือข่าย true move H เเบบใด
เติมเงินไปเเล้วภายในไม่กี่นาทีsms แจ้งว่ายอดลดลงเเต่ไม่เเจ้งรายการที่ทำให้ยอดลด เป็นหลายรอบเเล้ว เเต่รอบนี้เฟลมากเพราะเน็ตใกล้หมดจึงต้องรีบเติม ติดต่อทางเบอร์ 1242 ก็รอนานมาก ติดต่อำปในเฟสแอดมินก็ให้ต
สมาชิกหมายเลข 9060396
เน็ตไม่ตัดเงิน
คือเน็ตผมตัดเงินไม่สำเร็จในช่วงเเรกเพราะไม่ได้เติมตังค์ไว้กลัวsmsหลอกกินตังค์ ที่นี้ผมก็เติมเข้าทีหลังสรุปเน็ตก็ไม่ตัดเงินออกไปผมก็ใช้เน็ตไม่ได้ไปดูในแอปมันก็ขึ้นอยู่ว่าใช้แพ็คเกจนี้ คือผมรอมันตัดมาว
สมาชิกหมายเลข 8536462
จ่ายค่าเน็ตแล้วแต่ยังใช้เน็ตไม่ได้ ais
ตอนแรกบอกว่าใช้วงเงินเต็มแล้วต้องจ่าย700กว่าบาทเพื่อเปิดใช้พอจ่ายไปแล้ว ก็บอกว่าให้จ่ายอีก500ทั้งๆที่บิลยอดไม่ถึงต้องทำยังไงคะประเด็นคือเราจ่ายไปตามยอดที่บอกตอนแรกครบแล้วต้องรีบใช้เน็ตสอบ
สมาชิกหมายเลข 5639752
เบอร์ True ไม่ตัดเงินต่อโปร แต่เงินหายไปบางส่วน
ใช้ True อยู่ 2 เบอร์ ย้ายค่ายมาพร้อมกัน โปรเดียวกัน ต่ออายุวันเดียวกัน ทุกๆเดือนจะเติมเงินล่วงหน้าไว้ เพื่อให้ตัดเงินค่าต่อโปรเน็ตตอนเที่ยงคืนมาตลอด แต่เมื่อคืนที่ผ่านมา มี sms ขึ้นว่าตัดเน็ตไม่สำเร
Moluna Viri
บิลทรูเกินทำไงครับ
ควรเลิกใช้ทรูไหมครับใช้มา6-7ปีเจอบิลเกินนี้ไปอยากเลิกใช้เลยครับเหมือนมันโกงผมเคยค้างบิล3เดือนแต่ไม่ได้ใช้เน็ตเลยเพราะเครื่ิองพังค้างอยู่600กว่าบาทพอเข้าใจแต่ผมก็จ่ายนะแต่รอบนี้ผมข้างเดือนกว่าเข้าเดือน
สมาชิกหมายเลข 9074977
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่มีบิลค่าเน็ต