หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากถามว่าทำไมถามพนักงานแล้วมีคนชอบเสนอตัวตอบแทนคะ
กระทู้คำถาม
พนักงานบริการ
คือไม่มีมารยาทเลยแย่งคนอื่นพูด รอให้เค้าปฏิเสธก่อนก็ได้ว่าไม่อยากตอบ คืออยากรู้ว่าเค้าคิดยังไงถึงแย่งเพื่อนตอบลูกค้า คนที่เต็มบาทเค้าทำแบบนี้กัน หรอว่าเค้าไม่ปกติถึงได้คิดไม่ดีกับเพื่อนร่วมงาน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการเปลี่ยนซิมทรูมูฟ จากรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน ทำอย่างไรได้บ้างคะแบบไม่ต้องไปที่ศูนย์
โทรติดต่อก็บอกว่าจะแก้ไขจะส่งต่อให้พนักงานติดต่อกลับและดำเนินการให้แต่สุดท้ายก็ไม่ทำและมาเปลี่ยนโปรโมชั่นแบบถูกแทน และพนักงานที่มักจะโทรมาเสนอโปรโมชั่นเพิ่มเติม ปฏิเสธไปแล้วแต่ยังได้โปรและต้องชำระเงิน
สมาชิกหมายเลข 6779549
ท่านรู้สึกอย่างไรกับเจ้าหน้าที่ธนาคารที่เสนอสินเชื่อเงินสด
อยากรบกวนสอบถามว่าท่านรู้สึกยังไงบ้าง กับการที่เจ้าหน้าที่ธนาคารโทรมาเสนอวงเงินสินเชื่อ พอเราปฏิเสธก็จะตื้อไม่เลิก ทำไมธนาคารที่รับพนักงานพวกนี้มาถึงไม่อบรมเรื่องมารยาทให้กับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 4668232
เน็ตทรู
มีเบอร์ 0961747306 โทรเข้ามาวันที่ 29 บอก ว่าจะเปลี่ยนโปรเน็ตให้ จากตอนนี้เป็นเบอร์เติมเงินจะเปลี่ยนเป็นรายเดือน ได้โปรเน็ตในราคาพิเศษ พอปฏิเสธไปพนักงานบอกว่าโปรที่ใช้อยู่ปัจจุบันจะใช้ไม่ได้แล้วเลยบอก
สมาชิกหมายเลข 9179016
พนักงานขายประกันของ cigna ทำไมมารยาทถึงได้ทรามขนาดนี้คะ
วันนี้มีเบอร์แปลกโทรมา เป็นเบอร์ 02 เราก็รับปกติค่ะ ปรากฎว่าเป็นเป็นการโทรมาเสนอข้อมูลให้ทำประกันอุบัติเหตุ คือถ้าเป็นมาชวนทำบัตรเครดิตหรือขายประกันอะไรพวกนี้ปกติก็จะตอบปฏิเสธไปดีๆ ไม่เคยมีปัญหาอะไรอ
มะม่วงมัน...เปรี้ยว
ใครเคยพักที่โรงแรมบนเกาะล้านแล้วโดนยึดบัตรประชาชนบ้าง
เรื่องคือตอนไปเกาะล้าน รอบที่ 4 เมื่อปลายปี 2567 ก่อนหน้านี้ไปพักที่อื่นๆ พนักงานโรงแรมไม่เคยยึดบัตรไว้ พอไปรอบนี้พนักงานยึดบัตรประชาชนไว้ ตอนแรกเราเอะใจเพราะปกติไปพักที่อื่นๆไม่เคยเจอแบบนี้ เลยถามว่า
สมาชิกหมายเลข 8467079
มือถือผมใช้แพคเกจที่ใช้อยู่ปัจจุบันอยู่ๆพนักงานแจ้งว่าใกล้จะครบการใช้งานแล้วจะลดสปีดอินเตอร์เน็ตและต้องจ่ายเเพงขึ้น
แพคเกจและบริการที่ผมใช้อยู่คือแพคเกจก่อนที่ผมจะซื้อโทรศัพท์ honor magic 7pro เครื่องเปล่าจากศูนย์ True ซึ่งตอนซื้อโทรศัพท์มือถือผมก็บอกพนักงานนะว่าผมจะใช้แพคเกจเดิม แต่เมื่อไม่กี่วันก่อนมีพนักงานจาก T
MvAgusta_Rider
พนักงานทรุโทรมาว่าเพิ่มเนตบ้านให้ ไม่พูดถึงจ่ายเพิ่ม แต่ส่งซิมใหม่ ตอนนี้ค่าบริการเพิ่มขึ้นเท่าตัว บวกยอดจากเบอร์คนอื่น
วันที่ 13 เดือนพฤศจิกายน คุณ Siri Sittian พนักงานทรู เบอร์โทรศัพท์ 0956461899 โทรติดต่อว่า "ตอบแทนลูกค้าที่งานมานาน 3 ปี เพิ่มความเร็วอินเตอร์เนตให้" ถามชื่อนี้ นามสกุลอะไร ใช่เบอร์โทร
สมาชิกหมายเลข 1664964
เบอร์โทรศัพท์ 095-382-6406 ใช่เบอร์ของพนักงานทรูมูฟเอชไหม
เบอร์นี้โทรมาแล้วแจ้งสิทธิพิเศษให้กับเรา ซึ่งมันต่างจากอันปัจจุบันของเราแค่9บาทแต่ได้เน็ตเยอะกว่าขึ้นมาหน่อย เราไม่รับสิทธิพิเศษนี้ เขาก็ยังถามว่าทำไมๆๆๆๆอยู่นั่นแหละ เซ้าซี้มาก แล้ว พอเราบอกไม่เอาก็ย
สมาชิกหมายเลข 9162032
อยากให้มีกองทุนของบุคลากรของรัฐที่ไม่ใช่ข้านาชการ/พนักงานมหาวิทยาลัยในกำกับค่ะ
อย่างที่ทราบข้าราชการจะมีกองทุนกบข. พี่ๆหลายท่านที่ทำงานที่เป็นข้าราชการ ได้รับผลตอบแทนจาก กบข.เป็นเงินก้อน ประมาณเกือบ 2 ล้าน หลังออกนอกระบบ ไม่รวมกับ เงินบำนาญ อยู่ที่คนละประมาณ 20,000-30,000 บาทต่อ
สมาชิกหมายเลข 7382373
ใช้ AIS เน็ต unlimited มาตลอด แต่จู่ๆ ระบบมายกเลิกกระทันหัน ใครเจอบ้าง
ปกติเราใช้ AIS มาต่อเนื่องไม่ได้มีปัญหา ล่าสุดวันนี้เลยได้เจอ sms ยกเลิกโปรเก่าแบบเราไม่รู้มาก่อน ไม่ได้ยินยอม (เสียความรู้สึกไปละจังหวะนี้) พอโทรไปถามพนักงานบอกโปรที่เสนอให้ดีที่สุดที่เสนอ ไม่มีใครได
evenpokzo
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
พนักงานบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากถามว่าทำไมถามพนักงานแล้วมีคนชอบเสนอตัวตอบแทนคะ